"YOU LOOK LIKE AN ANGEL"(GerRus)

293 20 7
                                    

Warning!
Maybe OOC!
____________________
"You look like an angel"
"Em tựa như một thiên thần"
Bóng sáng em,giọng nói cọc cằn khó nghe của em,bờ môi cong quyến rũ của em tất cả mọi thứ về em tôi đều yêu chúng.Ôi!Em có biết là tôi đã biết yêu khi gặp em lần đầu tiên!Lúc đó, tôi và em chỉ vừa mới tròn 18 tuổi.Ánh mắt lạnh lùng sắc bén luôn sẵn sàng đớp con mồi ngay lập tức,nó màu  xanh huyền ảo như giữa biển trời lung linh rộng lớn.Tôi đã tự hỏi tại sao tôi có thể yêu một người như em chứ?Một kẻ sẵn sàng ra tay giết người khiến ai cũng khiếp sợ mang trong mình hình hài của một "con quỷ đội lốt người" nhưng đối với tôi em tựa như "thiên thần".Nụ cười tỏa nắng của em đến cái cách mà em bối rối hay cái biểu cảm khi đi ngủ của em khiến tôi mãi mê mẩn thôi~.Tôi ko biết từ khi nào tôi đã cuồng yêu em đến như vậy!Chỉ cần có ai đó cố gắng bắt chuyện với em dù là nữ hay nam tôi đều phát điên vì nó.Tôi đã cố gắng lấy được cảm tình từng em nhưng ko thành.Em luôn tránh né tôi và coi tôi như kẻ địch ko đội trời chung.Tôi biết cha tôi và cha em đã cố rất nhiều cuộc ẩu đả,mâu thuẫn với nhau và hai người họ cứ coi nhau như kẻ thù.Và tôi cũng ghét cái cách em đối xử với tôi một cách phớt lờ ,em coi tôi như người ngoài cuộc ko là gì trong mắt em.Nhưng may thay,tôi đã thành công trong việc khiến em trở thành "con rối" của tôi,em đã sa vào cái bẫy của tôi.Từ nay,tôi có thể giam giữ em và tôi sẽ chăm sóc,lo lắng cho em với tư cách là một "người chồng".

"Thiên thần rơi vào cái bẫy sa lầy của tôi~"

End

Germany máu M moẹ rồi:D

Viết xong tôi cảm thấy muốn trầm kẽm quá=)))


(Drop)Countryhumans-Tách trà nóng cùng người thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ