Kể từ năm đầu tiên trung học, bạn đã là bạn của kageyama.
Nhưng tình bạn ấy thì được đáp ứng với tất cả mọi người, ngoại trừ bạn. Anh ấy chỉ trả lời bạn bằng những từ như: "Y/n, bokeeeee!! Bokeee!!" . Bạn luôn ở bên cạnh anh ấy bất kể việc gì. Bạn đã giúp anh ấy khi anh ấy thi trượt môn toán nhưng anh ấy thậm chí không cảm ơn bạn vì điều đó. Anh ấy chỉ cảm ơn bạn khi bạn tặng hộp sữa cho anh ấy.
Mọi người đều biết rằng bạn đã phải lòng anh ấy từ cách bạn nói và đôi mắt của bạn lấp lánh khi nói chuyện với anh ấy.
"Cậu có thể ngừng đi theo tôi được không? Thật là khó chịu khi cậu luôn ở xung quanh tôi và làm phiền tôi mà không có lý do. Và nhân tiện đây không phải việc của cậu. Cậu mau rời đi ngay bây giờ! " _ anh hét lên đầy bực bội.
Bạn giật bắn người vì sự tức giận bất ngờ của anh ấy và nước mắt bắt đầu chảy dài trên khuôn mặt bạn.
"T-Tôi sẽ không bao giờ làm phiền cậu nữa. Tạm biệt Kageyama"_ bạn lao ra khỏi lớp.
Kể từ ngày đó trở đi bạn bắt đầu tránh mặt anh. Bạn đang dần hết tình cảm với anh ấy. Và đang hồi phục sau vết thương lòng.
Kageyama sẽ không bao giờ nhận ra mình có gì cho đến khi nó biến mất. Sau khi bạn biến mất, Kageyama nhận ra rằng anh nên trân trọng bạn nhiều hơn. Đáng lẽ phải quan tâm nhiều hơn. Nên thích bạn nhiều hơn. Kageyama không bao giờ nhận ra bạn đã làm cho anh ấy nhiều như thế nào. Anh ấy phụ thuộc vào bạn như thế nào. Anh ấy cần bạn đến nhường nào. Anh ấy không bao giờ nhận ra cho đến khi bạn rời đi.
Trong suốt những ngày ở Karasuno, bạn đã giúp anh ấy học tập, bạn động viên anh ấy và làm rất nhiều điều khác nữa. Bây giờ anh ấy đang nhớ bạn. Anh ấy nhớ khuôn mặt của bạn mỗi khi cau có, anh ấy nhớ lời chào của bạn mỗi sáng, anh ấy nhớ nụ cười của bạn, anh ấy nhớ BẠN. Sau đó, anh ấy nhận ra rằng anh ấy YÊU bạn và anh ấy có tình cảm với bạn. Anh ấy đã cố gắng tiếp cận bạn nhiều lần nhưng bạn hoàn toàn phớt lờ anh ấy.Mặc dù rất khó để anh có thể tiếp tục, nhưng anh vẫn làm.
Giờ đây, anh ấy ghét nhìn bạn nói cười với những người con trai khác, ghét khi bạn phớt lờ anh ấy và anh ấy bắt đầu ghét bản thân vì đã đánh mất bạn ngay từ đầu.
Bây giờ là bữa trưa. Vì vậy, bạn quyết định ngồi một mình ở một nơi nào đó ít người hơn. Bạn lấy hộp cơm trưa của mình và ngồi trên một băng ghế trống. Bạn không biết rằng Kageyama đang tìm kiếm bạn. Anh ấy đã tìm kiếm hầu như khắp mọi nơi và đoán rằng bạn sẽ ngồi ở một nơi nào đó có ít người.
Suy nghĩ của Kageyama:
"Aha ........ tìm thấy cậu ấy rồi. Chính là bây giờ hoặc không bao giờ!. Mình hy vọng cậu ấy không ghét mình sau những gì mình sắp làm."
Suy nghĩ của bạn:
"Mình nghĩ hôm nay là một ngày may mắn. Mẹ đã nấu món ăn yêu thích của mình và mình cũng không gặp anh ấy vào hôm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu!! x reader ] EMOTION { NSFW R18 }
Fiksi PenggemarWARNING: R18, NSFW, CÓ CÁC TỪ NGỮ THÔ TỤC.......( chắc chắn là OOC ) Đem đến sự hỏny cho các cậu !!!! Chú ý!!! Đây chỉ là fic dịch chứ không phải tự viết!!! Có thể khi dịch sẽ có sự sai sót nên mong các cậu bỏ qua!! Dịch chưa có sự cho phép của tác...