18

600 28 0
                                    

Naka alis na sila tito bong kaya uuwi na rin daw kami.. Iisang van nalang ginamit namin and isasama raw ako ni daddy bukas sa campaign ni tito bong sa cavite...

"Darli'n wear red tomorrow huh"
Aniya ni daddy

"Opo" aniya ko

"And don't forget your medicine" Aniya ni mommy.

because I have anxiety attacks, especially with a lot of people and hindi naman ako pwedeng mag "no" we support tito bong and tito bong support us before kaya we will support him now..

We arrived sa house namin in makati.

"Baby sleep na maaga pa tayo bukas" mommy said habang paakyat

"Goodnight mom and dad" i answered naman..

~~

7:00 am

"Xiana wake up" mommy's knocking

"I am already awake mom"

"Okay mag ayos kana aalis na" aniya ni mommy habang pababa..

I took shower and this is what i am wearing

After mag bihis bumaba na ako and nasa van na raw sila mom kaya sumunod na ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


After mag bihis bumaba na ako and nasa van na raw sila mom kaya sumunod na ako..

Mag helicopter raw kami dahil masaydong maraming tao para makapasok yung mga van.

We arrived here sa cavite wala si si, sandro, and vinny, si mayor inday sara naman katabi ko and si tito bong sa tabi nya mommy and daddy naman sa tabi ko..  

"May boyfriend kana?" Mayor inday asked me..

"Ay wala pa ho" saad ko

"Sa ganda mong 'yan wala pa?" She asked me again and we laughed

"Magandang hapon po sa inyong lahat maraming salamat po sa pag punta, mga caviteños!! Kasama po natin ang aking kasangga Mayor Inday Sara Duterte Carpio, nandito rin po ang mga senate natin, at si Mr. Lopez and Mrs. Lopez, kasama rin po natin ang isa sa pinaka magandang atty sa mata ng aking panganay... Atty. Alexiana Celes H. Lopez...."

Nagulat ako- panganay? Si sandro? Mr sungit?.

Daddy: xiana are you okay?

Mommy: baby-

Xiana: ay baby mommy naman e!

Mommy: ay kanina kapa tulala

Daddy: are you okay? Sahihin mo kung hindi uuwi na tayo huh..

Xiana: i'm good naman po dad.

And then may fireworks..

Nagsiuwian na lahat and nag helicopter ulit inimbitahan kami ni tito bong sa ilocos and mag stay kami sa kanila one week, wala syang campaign ng one week ganon narin si mom and dad wala silang pasok kaya they decide na mag stay nalang kami sa ilocos..

Tapat ng bahay ni tito bong ang bahay ni daddy sa ilocos kaya naman makikichismis nanaman si mommy sa kabilang bahay hahaha.. Team marites attorney mode..

After 1 hour nakarating na kami sa ilocos, the helicopter had arrived, and the bodyguards had picked us up. daddy also has a bodyguard in ilocos who is a house guard.

Vote vote mwuah❤💚

Broken Promise (Sandro Marcos)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon