Chapter 2

71 3 0
                                    

Storm's POV



Isang linggo na ang naka-lipas simula nung ikinasal kami at ngayon ay may lakad siya. Hi-Hi-Hi. (A/N: Parang tawa po ng witch yan or ng may ibinabalak.) And you know honeymoon but sad to say, walang nangyari sa'min kaya virgin pa din ako.



"Saan ka pupunta?" I asked nang makita ko siyang nakapang-alis. Tinignan niya lang ako at nagtaas ng isang kilay. Aba! Sinasabi ko sa'yo na wag mo ko gaganyanin.




"Oh? Ano 'yun taas kilay lang gano'n?" tanong ko habang pinupunasan yung kamay ko ng towel. Kakatapos ko lang kasi maghugas.Nandito ako sa kusina at naghugas ng plato na napag-kainan namin kaninang breakfast at siya naman pagkatapos kumain ay umakyat na pataas.




Wala kaming yaya. Ako na ang nag-present na wag na lang at ako na lang ang maglilinis sa bahay may alam naman ako eh. Nilapitan ko siya at tinignan niya lang ako from head to toe. Ano ka ngayon? Ang hot ko kaya. Naka-suot ako ng V-neck na t-shirt na may pagka-see through yung color lang ng bra makikita mo at naka-short shorts ako na coloy black pati yung bra ko black hehe yung iksi niya is parang pang volleyball yung iksi or or should I say sleep shorts? pero eto makapal hindi bakat yung underwear at you-know tapos naka-messy bun pa ako.




"Hey? Napagtanto mo na ba na ang hot ng asawa mo at hindi mo na sinagot tanong ko?" pang-aasar ko.




"Pupunta ako kila Ken." sagot niya in his oh-so cold voice.



"Whoo! Ang cold! Gusto mo paintin kita?" sabi ko sa kanya at hinawakan yung kamay niya na para bang chinecheck kung gaano siya kalamig. Sinamaan niya ako ng tingin dahil sa sinabi kong painitin ko siya.




"Storm, You are a girl. You should respect yourself and don't easily give your body to somebody." Whoa. Lumagpas na sa lima yung sinabi niya! Should I celebrate? Isang linggo na ang nakalipas na puro ang naririnig ko lang sa kanya ay 'No', 'Yes', 'Don't come near me' , Oo sinasabi niya yan lalo na pag matutulog na kami.




"Oh c'mon, your no somebody, Jace. At alam naman natin na hindi ka na virgin you f*cked so many girls."Ouch. Sabi ko habang sinusundan siya papalabas. "Sasama ako."




"What?" tanong niya at humarap sa'kin.



"Sasama ako." ulit ko.




"No. Dito ka lang hindi ka sasama sa'kin and that's final." sabi niya at tumalikod sa'kin. Sumakay siya sa sasakyan niya at hinintay kong magstart yung kotse niya at umandar papalabas. Tsatsamba lang ako. Nang tuluyan na niyang mailabas ng gate ang kotse niya at bago pa siya umandar pumasok ako sa shotgun seat at nag seatbelt.

Being His Mrs. (KathNiel ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon