Storm's POV
"Nakaka-istorbo ba ako?" tanong ng isang boses. Bigla akong napahiwalay kay Elle. He/She named her self Elle.
Tumikhim ako at nagtaas kilay bago sumagot "Hindi naman. Hindi uso sayo pagdo-doorbell ano po? What if we're doing something and you just came out of nowhere? Gahd." sabi ko habang nagpapay gamit ang dalawang kamay ko.
Aba malay ko ba kung naabutan niya yung pag kanta ko kanina kay Elle at mahuli niyang hindi naman talaga bato itong si Elle edi wala na yung plano?
"And where's the girlfriend of yours?" tanong ko na nakataas pa ang isang kilay.
"Look--" pinutol ko na bago pa siya makapagsalita ng mahaba.
"Well that is not important anyway. You could bring your car home. Here's your key dito na lang ako matutulog sa bahay ni Hell," sabay abot sa susi ng kotse niya.
"What? Tingin mo--" I cut him off again. Rude? Hell yeah, baby! I'm gonna make you pissed off.
"Shh Honey. You may go now and make out with your oh-so mistress," I said while shooing him outside. "Goodbye, Baby! Muah!" sabi ko at nag-flying tsaka nag-wink.
Ano ka ngayon Jace? Go break up with your girlfriend and I'll make your every night sexy! Umalis siya ng may inis sa mukha. Ha-ha! One point for you Storm and 0 for your lovely husband. Ha!
"Elleeeeeee!" sigaw ko at pumunta sa kusina.
"Ay bakla ka! Pinakaba mo ako dun! Hindi mo ba nakita ang mga tingin sakin kanina ni Fafa Jace!? Parang.. Parang gusto niya ako kainin ng buhay. Naiimagine ko na ang mga pangyayari! Magsisimula siyang halikan ang mga paa ko, binti, hanggang sa umabot sa aking labi at--"
"HEP! Stop raping my husband in your imagination Hell! I swear if he only hearing those were you saying earlier? He'll ripped your face out." sabi ko para matigil na ang pagpapantasya niya sa katawan ng asawa ko.
"Eh kasi naman! Akala ko mamatay na ako kanina. Buti na lang ikaw na lang ang kumausap sa kanya. Hindi mo ba nakikita ang mga tingin niya kanina para siyang makakapatay ng wala sa oras! Sigurado ka bang walang feelings sayo yung asawa mo?" ibig sabihin ba nito..? OMG! Ibubuka ko na sana ang bibig ko para makapagsalita nang dugtungan niya ang sinabi niya "Kasi kung wala I can seduce him and make him mine and I'll our night hot and sexy! Yummm!" sabi niya at kumislap pa ang mga mata kagat sa labi. Binatukan ko siya.
"Do it and I'll make our night scary and deadly! Rawr," sabi ko at nagcat pose.
"Eto naman hindi mabiro tara na nga't kumain!" sabi niya at kinuha ang niluto niya kanina. Habang ako ay natulala na lang sa kawalan.
Just be ready Jace, I'll do everything just to make you to love me, Deeply that you don't want to let me go. First, gagawin ko muna ang lahat para mag-break kayo ng girlfriend mo.
BINABASA MO ANG
Being His Mrs. (KathNiel ff.)
FanfictionNoong una kong malaman na sa kanya ako ikakasal ang unang pumasok sa isip ko? What's the feeling of being his mrs.? I, Storm Santiago-Montenegro the wife of Darwin Jace Montenegro and he's mine. No one even you can destroy our marriage kahit mahira...