Chapter 3

77 3 1
                                    

Storm's POV



"Care to explain?" madiin na ulit ko. "You! Go back in the house and hide your ass!" galit na sigaw ko at tinuro siya. Inabot niya sa yaya yung cupcakes at nag-crossed arms.




"Why?" ngisi niya at nagtaas ng kilay.




"Because I said so!" mas lalo kong sinamaan siya ng tingin at isinigaw 'yon na para bang konti na lang ay mabubura na siya sa mundo kaya naman ay nanginig siya tumakbo papasok ng bahay.




Humarap na ako sa mga lalaki na ngayon ay pinagpapawisan na.




"Are you planning to mistress her?!" Sigaw ko ulit. Feeling ko konti na lang ay lalabas na yung mga pangil ko at mag-red yung mga mata ko.




"No. Just please calm down and I'll explain everything." sabi niya. Huminga ako ng malalim.



"I'm calm. Explain." ganu'n pa rin yung boses ko.



"No, you're not."



"I SAID EXPLAIN!"



"Uhh.. As you can see nandito siya sa bahay ni Ken—"



"Then bakit ka pa pumunta dito kung alam mong nandito pala siya?"



"Because we're still together! We didn't break up!" sigaw niya sa'kin.



"Are you f*cking kidding me?" sigaw ko.



"NO! I'm saying the truth."



"Then break up with her! You two! You know all about this right? Why didn't you tell this to me?" at humarap ako sa dalawa.



"He asked." sabay na sabi ng dalawa. Humarap ulit ako kay Jace. Masakit kasi eh. Masakit na 'yung taong pinakasalan mo ay may girlfriend pa pala.



"Break-up with her!" sigaw ko ulit sa kanya.

Being His Mrs. (KathNiel ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon