Khi cô đang ở cùng với em ở nhân giới thì ở dị giới Shiroi và Aora đang điều tra về vụ việc năm đó . Thật không thể ngờ được không còn sót lại một chút dầu vết nào và không có ai nhìn thấy . Chắc chắn bọn chúng đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi .
Nàng đang ngồi trên ghế với hai bên là trồng giấy tờ cao ngất ngưởng bỗng nhiên Aora đi vào .
" Shiroi nghỉ chút đi dù gì Osanda cũng gặp Kanaki rồi đây " Aora đặt cốc trà xuống cho nàng
" ukm em biết rồi " nàng tiếp nhận cốc trà của cô một hơi uống cạn
" nè khi nào hai người đó về vậy " nàng hỏi
" Sanra nói là hai năm nữa vì kanaki muốn " cô nói rồi bế nàng đặt vào lòng mình còn mình ngồi trên ghế nơi mà thuộc về mình
"Ể chán thế hay là mình thử đến đó đi " nàng
" ko em biết nơi đó như thế nào " cô kiên định nói
" haizzz nè chị cho con ngủ chưa vậy " nàng hỏi
" đứa nhỏ ngủ rồi còn cặp song sinh vẫn đang thức " cô
" hai đứa nó làm gì vậy " nàng
" em quan tâm tôi đi được không dù gì tôi cũng cho em cũng có thứ em muốn rồi " cô
" rồi rồi chúng ta đi ngủ thôi " nàng nói rồi ôm chặt lấy cô
Cô thấy thế liền đưa nàng về phòng . Ôm nàng vào lòng rồi hôn lên chán nàng như một lời chúc ngủ ngon rồi . Phải nói là cô và nàng đang rất hạnh phúc vì cả hai đã kết hôn và có 3 đứa con gồm 1 cặp song sinh alpha là hai đứa lớn và một đứa nhỏ là omega . Nhưng cô và nàng vẫn lo lắng một chuyện về Sanra vì 2 năm nữa cô về và nó gần sát với ngày ông nội cô về . Hai người tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra khi một con sói sở hữu đa nguyên hắc tố với một con sói đã dành cả cuộc đời trên chiến trường đụng độ với nhau , chắc sẽ phải lập một kết giới lớn để ngăn thiệt hại đây . Nếu không phải vì cả hai đều một tay cô vớt lên từ đáy vực và ben cho cơ thì có lẽ cũng vì lòng trung thành mà lòng trung thành và sự ngưỡng mộ .
QUAY LẠI CẶP CHÍNH
" ahhh~~~ haaa c..cái lưỡi của ...chị ...hức bấm k..khuyên ..ahhh~~ từ lúc....hức....haa~~nào .." nàng rên rỉ cố nói thành câu
Chiếc lưỡi trên mềm linh hoạt của cô đăng ở trong hoa huyệt nàng mà khuấy đảo . Chiếc lưỡi cô đã điêu luyện trong việc này rồi mà còn bấm thêm cái khuyên nữa thật sự rất kích tích làm cho hoa huyệt em không ngừng chảy nước tình . Em ngồi trên ghế với hai chân tách ra để lộ châm tâm hồng hào ẩm ướt lầy lội đang bị cô trêu trọc . Bỗng dưng tiếng giày vang lên bảo hiệu có kẻ đang đến đây . Em lấy tay đẩy đầu cô ra muốn cô dứng lại . Cô không quan tâm vẫn tiếp tục hành động . Em không có thời gian nghĩ nhiều lập tức lấy khăn che mặ để che cảm xúc lại giấu cô dưới hộp bàn nhưng mà người kia vẫn không dừng lại khiến em phải cố gắng điều khiển dọng điệu .
" boss đây là giữ liệu ngài cần "hắn
" ừm để đó đi " em
' Sao trong này nóng một cách kìa lạ ấy nhỉ ' hắn nhìn xung quanh như đang dò sét gì đó
" có chuyện gì sao" em hỏi
" à ko có gì đâu ạ " hắn gãi đầu nói
" vậy ra ngoài đi " em
" vâng " hắn nói xong rồi rới đi không quên đóng cửa lại
" ha~~~chị hư lắm đó " em nói
" ah~~mmmm dừng lại ....haa .....aghhh... em ra...ah~~" em nói xong lập tức có dòng nước trong suốt từ hoa huyệt chảy ra .
Cô lập tức đưa chúng vào miệng xuống thẳng dạ dày không chừa giọt nào rồi ngước lên nhìn em . Khuôn mặt ửng đỏ đến tai và miệng đang hít lấy từng ngụm không khí.
" Sao ? thoải mái chứ " cô
" ha~~ ukm " em gật đầu
Cô chồm người lên túm lấy tấm khăn mỏng che đi khuôn mặt xinh đẹp kia quăng xuống nền đất lạnh lẽo rồi chiếm lấy đổi môi lẫn khoang miệng em mà khuấy đảo mút lấy mật ngọt . Cảm nhận được hương vị mình từ miệng cô khiến em đỏ mặt tay vịn lấy vai săn chắc kia . Hiện tại cô chỉ mặc một cái quần âu ( ko có nghĩa là ko có boxer ) và không mặc áo để lộ ra cơ bụng 11 và cơ bắp ở tay không to ko nhỏ mà vừa vặn . Nhưng điểm khiến cô quyến rũ ma mị nhất chính là chiếc vòng cỏ mà em đã mua cho kết hợp với khuôn mặt phi giới tính khiến nó trở thành cực phẩm của quyến rũ . Nụ hôn kéo dừng lại kéo theo sợi chỉ bạc . Cô bế em lên đặt lên , hất hết đồ trên bàn xuống đất rồi đặt em ngồi lên .
" ah~~ Sanra đó là ..ah~~ những giấy ..ha..q..uan trọng đó ... " em rên rỉ nói
" ừm tí tôi sẽ xử lý cho em " cô vừa nói vừa hôn liếm cái cổ xinh đẹp rồi đến cái xương quai xanh tinh xảo để lại những giấu rượu vang .
Khúc sau làm gì mọi người biết rồi nên khỏi nói :)))))
Bế cơ thể đã mềm nhũn của vào phòng tắm tấy rửa rồi đặt em lên giường ngủ còn mình đi thu dọn bãi chiến trường và xử lý đống giấy tờ như đã hứa .
BẠN ĐANG ĐỌC
{bách hợp , futanari , H+} Con sói tôi yêu
RomansOsanda Buraku Top Ruji Ran bot mọi truyện bắt đầu từ việc tác giả rảnh quá nên viết