*****
Kasalukuyan kaming narito sa mall at bibili ng dress para sa ball na magaganap next week sinabi kong hindi na kami aattend pero nagpumilit siya.
"Have you seen a dress that can suits you"mayang tanong Niya.
Bat pa kase kailangan ng dress eh hindi ako nagdredress dahil diko nakasanayan to be exact hindi ako komportable at alam na alam niya yun.
"Nagpapatawa ka ba?"inis kong sabi.
"Sabing hindi na kase pupunta eh ayokong magsuot ng mga dress"busangot ko.
"Pumili kana".
"You must learn how to dress up Zay and don't act like you're a boy"aniya.
"Naapanak mo pagkalalaki ko"sagot niya.
"Eh bakit bawal ba ayoko nga eh,tyaka ikaw ma rin nagsabi ng na bawal akong magsuot ng revealing na damit"sagot ko.
"Yeah I know but when I'm with you I will allow you because I'm here to protect you"sagot niya.
Ehe protektahan daw ang sweet nemen.
Umayos ka Zay dapat ikaw ang nasusunod.
"Eh ayok------"putol ko dahil tinakpan niya ang bibig ko gamit ang daliri.
"Can you just pick and don't talk to much"
"Bahala ka nga jan!"inis kung sabi.
"Look gurl,how a sweet couple they're"
"How I wish, I have a man like him"bulong ng iba.
May mangilan ilan kasing nakatingin samin tinitignan ang pagtatalo naming dalawa.
"Ang gwapo ng boyfriend niya at gentleman pa,sinamahan ba naman talagang magshopping oh"chismis ng iba.
Di na ako magtataka kung may nagkakagusto sa kaniya dahil may itsyura siya kaya nga patay na patay ako sa kaniya eh.
Maraming nagpapantasya sa kaniya lalo ma sa campus namin isa lang naman siyang bully na napa ibig ng isang tulad ko diko nga matandaan kong paano niya ako niligawan pag gising ko na lang boyfriend ko na siya.
Galing ng lovestory namin diba isa na rin ako sa binully niya pero hindi ako nagpatalo first day of school non at nakatikim siya ng suntok galing sa kamao ko at tulog at nagsimula yung gantihan naming dalawa.
"Zay come on!!"nawawalan ng pasensyang sabi niya.
"Ikaw na lang kase unattend at talagang ayoko"sagot ko.
"So okey lang sayong may isasayaw ako sa ball"tanong niya.
Bakit naman hindi kahit isayaw niya pa lahat ng buong babae.
"Bakit hindi? Kahit isayaw mo lahat ng Babaeng nagpapantasya sayo"sagot ko.
"You sure?"panigurado niya.
"Sure pa sa sure! Kaya ikaw na lang ang aattend"sagot ko.
"You don't love me na ba? Wala ka bang nararamdamang selos sa katawan mo"inis niyang sabi.
"Isipin mo yung boyfriend mo may isasayaw na iba? Di kaba nakakaramdam ng selos"dagdag niya.
Ano bang problema nito at bakit ako pa ang kwenikwesyon niya.
"Bakit ako magseselos tyaka ang babaw ng dahilan para magselos ako? Kung gusto mong magyaya ng sayaw sa iba ayos lang"sagot ko.
"Wow grabe! Wala kang puso ang manhid mo"reklamo niya.
"Ha inaano ka na naman ba"tanong ko.
"Wala hindi moko mahal! Hindi ka nakakaramdam ng selos"pagmamaktol niya.
BINABASA MO ANG
ONE SHOT STORY
Teen FictionAng mga storyang nakasaad dito ay tanging katlang isip lamang at gawa ng imahinasyon ko 😚😚