Tinawag kong mukang tinapa ang campus crush

0 0 0
                                    


****

Papasok pa lang kami sa campus ay bigla na lang silang nagsitilian na para takas sa mental pati narin ang kaibigan ko kung makatili sa ang lakas lakas nakapaiingay.

"Kyahhhh! Oh my gosh my future husband are coming!!"

"Wuahaha harold pakasalan mo ko!"

Kamot sari ang tilian sa buong campus parang naman may artista hindi naman siya dyos para purihin Anong nakita nila sa lalaking yun bukod sa ubod ng kayabangan ubod pa sa sungit at kasama ang ugali pero marami paring humahanga sa kaniya pero ako nayyy kahit kailan hindi ko ipagsisigawan ang pangalan niya.

"Hoy hindi ka ba kinikilig yan nandyan na si fafa harold oh"siko sakin ng kaibigan ko.

"Tsskk di ako interesado,kahit maglumpas pa kayo jan wala akong paki"sagot ko.

Sumandal ako sa pader at kita ko sa di kalayuan ang umaarangkada niyang magandang motor pero lang yung may ari hindi dahil demonyo siya.

"Hayy ano nga ba ang inaasahan ko sayo"sagot niya" Ang OA mo mukang ikaw lang ang walang paki sa kanila"dagdag niya.

"Harold pakiss!"

"Baby gumagwapo ka lalo".

"Tyron ang gwapo mo pakasalan mo ko!".

"Anakan mo ko"

Tudo sigaw sila sa mga pangalan ng magkakaibigan na tinitilihan nila nagsasayang lang kayo ng layaw at boses.

Nahawa na rin ang kaibigan ko masyado siyang obsessed kay tyron na kahit anong gawing njyang paghumpasay sa sahig para itili ang pangalan niya hindi siya ito mapapansin sa dami pa namang babae ang nagpapantasya sa kaniya at baka kawawa lang tong isa pag nagawang pansinin ni tyron tyak na may magaganap na digmaan

"Shemsss pag ganyan ang itsyura ng mapapangasawa ko gabi gabi kaming magsasaya at walang pahinga"dinig kong sabi ng isang babae.

Napanganga ako dahil sa narinig grabe mag imagine ah nasa ganung stage na ang imagination niya ganun na lang ba ang epekto ng harold n yan sa ibang babae.Pero bakit ako hindi ang nararamdaman ko sa kaniya ay saam ng loob at ayokong nakikita ang pagmumukha niya.

"Grabe ang mga kabataan ngayon,hindi na kabataan ang pag asa ng bayan tulad ng sinabi ni jose rizal"bulong ko.

Freshmen pa lang siya gaya ko kakakilala lang nila sa lalaking to ganun na lang ang iniisip nila.

Natayo siya tabi ng motor nila bago tinanggal ang helmet at siyang ikinatili ng tudo ng mga kababaihan.

Diko alam kung namalikmata lang ako kung ano pero nakita kong sumulyap siya sa pwesto ko.

"Wala namang special sa kaniya at bakit ang daming obsessed sa kaniya"tanong ko sa isipan.

Maputi check,makinis check,gwapo rin naman,mayabang check,at suplado check na check.

Mga babae man o bakla tudo ang tili nila pakitang tao rin eh no pakayawkayaw pa feeling celebrity lang.

"Yah nakita niyo yun kinawayan niya ako...Yahhhh"tili ng babae.

"Oh my gosh wag lang feeling ako yun"pagtatalo nila.

"Whahaha I can't stand it anymore! Kyahhhh nagflying kiss siya"sabi ng isa.

"Calm down girls"ani ni tyron.

Isa siya sa pinakadaldal na buong barkada nila at mahangin masyado.

"Alam naming mahal niyo kami kaya"aniya wag kayong mag alala mahal ko kayong lahat"dagdag nito.

ONE SHOT STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon