Yung Boyfriend kong may bagay na pilit niyang gustong ipasok

2 0 0
                                    

****

"A-ahhhhhhh!!"sigaw ko ng bigla niyang itusok.

"Fvck it Bea wag kang malikot"inis niyang sagot.

Tangina masakit kase eh dahil agad niyang tinusok sinong hindi sisigaw.

"Wahahaha tangina tanggalin mo na ayoko na"sigaw ko ulit.

"Mabilis na lang to, be patient baby"pang uuto niya.

"Tangina bilis na ang sakit"inis kung sabi.

"Ginusto mo to diba kaya panindigan mo"sagot niya at natawa.

Naramdaman kong papasok na naman kaya hindi ko mapigilan ang hindi sumigaw.

Potangina ang sakit.

"Fvck I said Don't move bea".

"Tangina kung ikaw kaya tusukin ko rin tignan natin kung hindi ka aaray punyeta ka"sigaw ko sa kaniya.

"Ikaw ang may gusto nito diba?"sumbat niya

"Oo pero hindi ko naman alam na ganto kasakit at kahapdi"sagot ko din.

"Malapit na nga eh maipapasok ko na"pagtatalo niya.

"A few minutes maipapasok ko na to wag kang makulit kase"sabi nito.

Akala ko hindi masakit to pero pakshet ang sakit na mahapdi tas masaharap din yung sakit kahit papaano parang tusok lang ng bubuyog sana hindi ko na lang sinabi dahil ipinipilit niyang ipasok yun.

"Ang laki naman kase eh surebol wasak to"inis kong sabi.

"Hindi nga dadandahin ko para hindi masakit"sabi niya.

"Gagu mas masakit pagdahan dahanin tanga"bulyaw ko.

"Ano ba mas may alam ka pa kaysa sakin"reklamo niya.

Hindi natigil ang nabangalan namin dahil hindi siya nagpatalo.

"Wag ka kasi malikot now hahapin mo kung anong posisyon ka komportable"utos niya.

Ginawa ko naman ang sinabi niya.

"Mabilis lang to wag kang malikot"aniya.

Naghihintay ako ng makadikit ang bagay na yun sakin at kinipikit ko ng mariig.

Ouchh!!

"Tangina mo masakit Ahhhhhh!!"sigaw ko.

"Jaxxx!!!Arayyyyy ko!!"halos makunot ang bedsheets sa tindi ng hawak ko doon parang napuunit na nga eh.

"Potangina ayoko na talaga diko na kaya yung sakit paulit ulit na lang eh hindi mo naman napapasok pagod nako sumigaw"reklamong sigaw ko.

"The hell bea! Stop shouting"inis na sabi Niya.

"Can you just relaxed dahil ako na ang bahala sa lahat mas magaling ka pa sakin eh"sagot niya.

"Ginusto mo to panindigan mo!! Kailangan kong maipasok to"pagmamatigas niya.

Tangina lang talaga mashaket kase.

"Wag kang mura ng mura, it's better to scream my name than screaming a profanities"dagdag niya.

"I'll promise I'll be gentle now"pang uuto niya.

"Tangina mo! Sabing ayoko na nga eh bakit ba gustong gusto mong maipasok yan eh ang laki laki"inis kong sabi.

"I need to baby,hindi pwedeng hindi dahil you made me more excited kaya sa ayaw at sa gusto mo ilalagay ko to"pagpupumilit niya.

"Bubogbugin kita pag yan dumugo"reklamo ko.

"Hindi yan dudugo pag hindi ka galaw ng galaw"sagot niya.

"Sege na bilisan mo ng matapos na"inis kong sabi.

Kumuha siya ng tissue at pinunasan yun naghihintay lang akong maipasok niya roon.

Fvck kahit anong gawin ko masakit kase ang tindi ng hapdi at isa pa ang laki yun.

"Ahhhhhh! If I'm gonna die fvck you jax I'll killed you dahan dahan l-langggg"humugot ako ng malalim ng hiniga bago sumigaw ulit" Ohhhhhh!!"sigaw ko.

"Sige lang isigaw mo yung sakit hindi mo naman mararamdaman to kunting kunti na lang"bulong niya.

"Arggghhh!! I can't believe this!!".

"Tangina wait jax ang init pinagpapawisan ako".

"Time pers muna"dagdag ko.

"Bea naman kunti na nga lang eh pasok na".

"Tangina di ikaw na dito bat ikaw pa ang galit"sagot ko.

"Dahil binitin mo sana tapos na ngayon"sagot niya din.

Nagpunas ako ng pawis bago pumisisyon para hindi ako mangalay.

"Andyan na"

"Whahahahaha! Ahhhh fvck it jax!"sigaw ko at nagwala.

"Holy shit! Bea your bleeding"tarantang sabi niya.

Agad niyang kinuha ang tissue at pinunasan ang dami naming tissue na nagamit eh kung magroll siya sa kamay eh ang dadami.

"Tangina kasalanan mo yan eh pilit ka kase ng pilit"inis kong sagot.

"Gagu marami ba"kinakabahan kong tanong.

"It's just a little bit"sagot niya.

"Bwesit ka ang sakit"sisi ko at binato ang unan.

"Kasalan ko ba kung masikip"natatawang sabi niya.

"So kasalanan ko ba kung first time ko to"inis kong sabi.

"Tignan mo nga kung dumudugo pa?"kinakabahan kong tanong.

"Meron pang lumalabas kunti".

"Does still hurt"he ask in a husky voice.

"It still, kasalanan mo tong demonyo ka!"sigaw ko.

"It's not my fault baby, it's your moms fault dahil bakit kase hindi ka pinalagyan ng butas sa tainga when you give birth"pagdadahilan niya.

"And I just want to saw you wearing an earings what's the problem with that"dagdag niya.

"Ikaw yun dahil pabida ka gustong gusto mong butasan ang tainga ko"inis kong sabi at pinagbabato ang unan.

BWAHAHAHAHA alam ko iniisip mo,umasa ka HAHAHA pagbago naka kapatid kakawattpad mo yan😂😂

Completed!!
@anghelsalupa
Fb: Ivy blanza
IG:Cha_char4n

ONE SHOT STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon