" Này Ericnia! Ngài thật sự chấp thuận cái hiệp ước hoà bình vớ vẩn với loài người yếu ớt trên trái đất sao? Điều này thật sự rất vô vị đối với loài rồng chúng ta đó! Chẳng phải bọn loài người chỉ là thức ăn của chúng ta sao! " Con rồng khổng lồ với hàm răng to vẻ mặt giận dữ lên án. Hắn không hiểu nổi việc gì mà loài rồng hùng mạnh lại phải đi ký kết hiệp ước vô dụng đó, lại còn phải dạy cho bọn loài người sát long thuật của chúng! Hắn thật chả hiểu nổi Vua Rồng trước mặt hắn đang làm việc quái đảng gì.
" Zirconis, ngươi bình tĩnh lại đi. Ta thấy điều Ericnia làm là việc đúng đắn và hoàn toàn không có hại cho cả hai bên. Chẳng ai lại muốn sống trong hoàn cảnh chiến tranh chết chóc thế này cả! Cùng chung sống hoà bình với loài người để tạo ra thế hệ tốt mai sau, điều này chẳng có gì là vô vị đâu tên não phẳng ngu ngốc! " Một con rồng khác với cơ thể được bao phủ bởi lớp vảy màu đỏ sẫm lên tiếng can ngăn cái tên đang làm loạn. Đúng là tên não phẳng thời kì cuối, tức giận mà quên đi mất người đứng trước mặt mình là ai...ngu ngốc.
" Ngừng làm loạn đi Zirconis, đây là quyết định theo số đông của loài rồng và cả loài người. Như ngươi cũng đã thấy chiến tranh chỉ mang đến chết chóc và tàn dư của nó đều ảnh hưởng vô cùng lớn đến thế giới này, nếu không ngưng ngay việc chiến tranh thế giới sẽ bị diệt vong và cả loài rồng chúng ta sẽ chẳng còn nơi để về. Đứng trên cương vị là vua loài rồng, ta chỉ muốn mang lại những điều tốt đẹp cho cả hai bên. Vậy nên hãy ngưng cái việc chấp nhất về vấn đề này đi. " Người đàn ông lạnh lẽo cất lời xong, toàn thân toả ra nguồn ma lực nhỏ nhoi làm cho địa hình đồi núi rộng lớn quanh ông hiện lên những vết nứt, xung quanh từ từ sập xuống, bắt buộc hai con rồng kia phải bay lên. Zirconis vẻ mặt đề phòng sau liền hầm hừ quay đầu bỏ đi.
Ericnia sau đó quay sang nhìn ông bạn già với vẻ mặt ngừng ' xíu ' lạnh lẽo mở miệng.
" Sắp tới ta sẽ cùng với Acacia di cư đến một hoang đảo nào đó để bảo vệ nàng cùng sinh mệnh nàng đang mang. Mọi việc ở đây _ "
" Mọi việc ở đây ngươi sẽ giao ta chủ trương chứ gì nhỉ? Được rồi! Ta sẽ chủ trương nhưng những người khác có nghe hay không thì ta cam chịu, có lẽ bọn họ sẽ dập thân già này này tơi tả mất khi không có ngươi ở đây đấy! " Con rồng mang lớp vảy màu đỏ sẫm thở dài rồi than vãn sau khi thấy nụ cười ấm áp hiện hữu trên gương mặt Ericnia khi nhắc đến gia đình nhỏ của hắn.
" Sẽ chẳng ai khác ngoài ta đánh bại được ngươi, Igneel. " Người đàn ông nói xong liền biến mất, để lại Igneel với gương mặt chả khác gì cái mâm xôi kia. Thôi được rồi, phận tôi tớ thấp kém này thì đành chấp nhận thôi. Thì thầm rồi con rồng cũng phủi mông mà rời đi.
Cung điện Alula.
Người phụ nữ sở hữu gương mặt vô cùng mỹ lệ đang ngồi trên xích đu trong khu vườn sinh động của mình và đang nói đôi lời ấm áp cùng sinh linh trong bụng thì bỗng nhiên người phụ nữ bị lực nào đó nhẹ nhàng nhấc bổng lên không trung, nàng hoảng hốt sau đó cười khúc khích, liền dùng đôi cánh to rộng tinh xảo của mình từ từ mấp máy hạ xuống.
" Eric! Chàng về rồi! " Nàng thoát ẩn thoát hiện rồi xuất hiện trong vòng tay người đàn ông. Hắn ta nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán nàng, tiếp nối đặt lên bụng nàng rồi nhẹ nhàng âu yếm cả hai.
" Acacia, nàng nghĩ quyết định khi ta đồng ý để loài người và loài rồng sống hoà nhập với nhau là đúng hay sai đây? Ta có linh cảm không tốt về nó..." Hắn vùi đâu vào hõm vai nàng mà thở dài vì sự thật linh cảm của hắn chưa bao giờ là sai cả.
Acacia ôn nhu nâng gương mặt điển trai của hắn lên ngắm nhìn. Nàng nhẹ hôn vào môi hắn, cười tươi tắn nói " Quyết định của chàng cũng là quyết định của ta. Nếu nó đúng thì là chuyện tốt còn nếu sai ta và chàng khiến cho nó đúng! Acacia này cùng bé cưng sẽ luôn mãi bên cạnh chàng! "
Eric bừng tỉnh. Đúng rồi...Ta còn có gia đình nhỏ này mà...Hắn sẽ bảo vệ gia đình ấm áp của hắn cho dù phải hi sinh cả tính mạng bản thân.
Ericnia hắn...sẽ chôn sống tên nào dám gây tổn thương đến gia đình hắn, cho dù chỉ là vết xước nhỏ nhưng tên đó cũng sẽ chẳng còn cái mạng nho nhỏ để quay trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN FAIRY TAIL ] Sát Long Thần Thuật
FanficHơn 400 năm về trước, tại vương quốc Ishar_ nơi con người và loài rồng chung sống hoà bình với nhau, một đứa trẻ mang trong mình dòng máu của Vua Rồng và vị nữ thần xa xưa được ra đời. Đứa trẻ ấy có trong mình nguồn năng lượng ma thuật lớn mạnh dẫn...