Prologue

19 3 4
                                    

High School life

Sabi nila ito ang pinaka masayang experience sa buong buhay mo. Dito ka daw makakatagpo ng mga kaibigan na panghabangbuhay, dito mo matututunan ang salitang 'enjoy' yung tipong gusto mong gawin lahat ng gusto mo, natutunan mong mag-paganda ma conscious sa sarili at marami pang iba. Sa High School mo din daw makikilala ang taong gusto mong makasama hanggang pagtanda.

At sa tingin ko nakilala ko na ang para sakin.

Siya ang tipo na lalaki na Ideal boy ko, nasa kanya na ang lahat ng hinahanap ko. Gwapo, maputi, family oriented, mapagmahal , maalaga basta nasa kanya na lahat. Siya ang Campus Prince ng School namin.  Iwan ko kung paano at bakit siya ay napasakin?

Hindi ko naman siya ginayuma!?

Siguro nadala siya ng karisma ko.

We've been together for almost 4 months from now.

Pero hanggang ngayon tinatago parin namin ang sa aming dalawa.

Walang may nakakaalam. Even our family and friends.

Sabi nila kung tinatagu daw ang relasyon maaaring hindi kayo tunay na nagmamahalan o di kaya hindi kayo proud sa isa't isa.

At disagree ako dun. Hindi yun totoo.

Dahil kami ni Spencer? Mahal na mahal namin ang isa't isa kahit na marami ang di sang ayun pagnalaman nila na kaming dalawa.

Kahit na secret ang relayon namin ni Spencer, hindi niya pinaparamdam sakin na '
I am not enough'

Tinatago lang namin ang relasyon namin dahil nga na siya ay isang sikat sa school namin maraming may gusto sa kanya na mga babae, maraming may nagpapantasya. At dahil nga sa kanya ang lahat ng atensyon ng mga babe,  maraming narin ang may galit na lalaki.

At yun ang dahilan kung bakit ayaw niya akong ipakilala sa lahat dahil pinoprotektahan niya lang ako.

I TRUSH HIM WITH ALL MY HEART.

Wow! ang sarap mangarap!!!
As if naman mamahalin ako ng lalaking iyon.
             
                       ____

My Seatmate, My LoverWhere stories live. Discover now