Part 4

7 2 0
                                    

It's been a Month since kasama or 'friends' ko na kono tong spermo nato. Okey, inaamin ko ng kaibigan kona to, HAHA ngayon ko lang na naramdaman na masaya palang may kaibigan, kahit isa lang pero masaya kayo, masaya kayong magtatawanan, mag jo-joke ng napa corny, may kausap ka, may kasabay kang mag chichismis, may kumukulit sayo. Hindi ko akalain na ang spencer ai spermo palang ito ang kumaibigan sakin, ang gwapong to? Gusto maging kaibigan ang, ah not so kyut na si Erika? Ang spencer na naging usap usapan at naging crush ng kababaihan sa eskwelahang ito? Para akong nananaginip sa tuwing iniisip ko na nasa tabi ko ang lalaking spermong toh. Pero friends lang ba talaga ang tingin ko sa kanya? hindi ko pinagkakatiwalaan ang sarili ko, dahil ramdam kung hindi. Parang ayokong maging friend lang, ayokong maging takbuhan lang pag may kailangan, pero takot akong mag risk, alam ko sa sarili ko na nagugustuhan kona ang spermong to!. Pano ba naman hindi ako mafafall? ngiti, joke, pang-aasar palang nya parang sasabog na ang dibdib ko, papalapit pa lang sya nag s-slow motion na ang paligid ko, hindi ako sure kung kailan koto na naramdaman, ang alam ko lang may nararamdaman na'ko. At sana sana saluhin nya ko kung sakaling mahulog nga ako.

"Hoy, hoy egglot anyari sayo? Ba't tulala ka dyan?"

"Di ako tulala may iniisip lang."

"Di daw pero tumutulo ang laway?!"

"Laway? San?"

Hinawakan ko ang baba ko at meron nga, basa ang gilid ng labi ko, myghadd anu ang nilalaway mo erika?

"Kita muna, ano ba kasi iniisip mo AKO bayan o pagkain?, Sana ako"

"Asa kang ikaw, pagkain lng pinaglalawayan kono"

"Sama mo talaga, ikaw nga lagi ka nasa utak ko e"

Nagulat ako sa sinabi nya. Lagi? Talaga? Napatingin ako sa kanya na parang na shock, at tama nga ako tinawanan ako ng loko. Probably joke na nman nya un.

"HAHAHHAHA ang cute mo talaga pag nag ba-blush egglot ko" tawa nito sabay pisil ng pisngi ko "kyut kyut kyut mo talaga", "aray spermo mapupunit mo pisngi ko.."

Sinusubukan kong kalasin ang kamay nya sa mukha ko, ang sakit na kaya, ang sakit nito mag pisil, paniguradong pulang pula to mamaya na parang kamatis huhuhu.

"ahmm excuse me , ms pres pinapatawag po pala kayo sa principal office,"

Napatigil kami pareho ni spermo at napatingin sa nagsalita, si danica taga kabilang section at rinig ko rin na may gusto to kay spermo. Nakita kung binaling agad nya ang tingin kay spencer, ang nag pa kyut pa, sabi kona eh. Tinabig ko ang kamay ni spermo at tumayo, "bakit daw?" Tanong ko kay danica , "hindi ko din po alam ms pres pero balita ko may transferred student naman po" , "ah okey, segi salamat susunod ako", ms pres ang tawag nila sakin, iwan ko kahit taga ibang section pa sila yun din ang tawag sakin, e sa section lang naman namin ang president dto,hay. Napatingin ako kay spermo at ngumiti ito " segi na egglot baka magalit pa si ma'am principal pag di ka agad nakapunta dun"

"Che, segi bantayan mo gamit ko ha, at text moko pag nandyan na si ma'am".

"Aye aye" sagot nito nag salute pa, loko talaga, hahha pero gusto ko naman, charrizzz.

__

Nang makarating ako sa principal office, kumatok agad ako,

"Come in" dinig kung sabi ng principal, hindi sya nag nag iisa sa silid, may isa pang lalaki at naka uniform ito, napaka fresh ng mukha nya and i think ito ang sinasabi nilang bagong transferred student.

"Hi ma'am, pinapatawag nyo daw po ako"

"Ah yes, ms Erika. Come here, i want you to introduce to Ian De Guzman , our new transferred student, Ian met Erika Gellian Gomez ang class president ng section nyo"

"Hi, nice to meet you" nakipag shake hand ako sa kanya, ba't ang g-gwapo ng mga transferred student ngayong taon. Haysss.

"Nice to meet you too, Ian, I'm Erika Gomez" i smiled at him.

"Okey guys, erika pinatawag kita dito kasi gusto ko ikaw ang mag introduce sa bago nyong klassmyt sa mga kaklase mo, sya ay mapapabilang nadin sa section nyo, inaasahan kung hindi mo sya pababayaan"

"Makakaasa po kayo ma'am"

"Okey then, you can go now guys, 5 minutes before the bell"

Tumango kaming dalawa sa principal at nagpaalam ng umalis. Tahimik kaming naglakad papunta sa room namin, awkward naman nito.
Dapat ba akong mag f-first move na kausapin sya? But i hate doing first move!.
Bahala sya, kung tahimik sya---

"Ah erika, erika right? Can i ask a question?"

"Ah yes of course, what is it ba?"

"Friendly ba mga students dito?"

Yun talaga, well hindi or ako lang ang hindi, pero syempre di ko sinabi kailangan maganda ang image ng school nato.

"Oo naman, mababait mga student dito pati na mga teachers at sigurado akong ilang araw ka palang dito marami na agad ang kakaibigan sayo,"

"Sana nga"

Habang naglalakad kami, rinig na rinig namin ang bulungan ng mga babae at syempre ang kasama ko naman ang topic, the new transferred student, Ian.

"Sis pogi.."
"Crush ko na to"
"Oy tumingin sakin"
"Cute naman"
"Ano kayang pangalan nya"
"Sana maging boyfriend ko sya huhu"

Yes, ang babait ng mga student dito at ang lalandi rin. May bago lang students pinag papantasyahan na agad, nung una si Spermo ngayon ito naman, iwan ko lang kung type din sila ng lalaking to. Tiningnan ko ang kasama kung pinag papantasyahan nila, at parang wala itong naririnig na complements sa mga babae na yun, deretso lang ang tingin nya at focus sa paglalakad, feel ko may pagkamayabang din to!

1 minutes before the bell, at narating na din namin ang classroom namin, ang lawak kasi nitong school kaya mahaba ang lakaran, pagpasok namin wala pa ang teacher sa unag subject namin, as usual maingay ang mga kaklase ko, tumigil lang sila ng pumasok kami, pumunta ako sa gitna at sumunod din sakin sin Ian.

"Good morning classmates, i want you to met our new classmates Ian"

Tulala naman ang mga babae sa lalaking nasa kanilang harapan, sabi kona e, basta gwapo lahat may gusto, except sakin kay S nako, charrr.

"Hi everyone, My name is Ian De Guzman, and nice to meet you all"

-

My Seatmate, My LoverWhere stories live. Discover now