Chapter 49: Queen

1.4K 30 1
                                    


Kaori PoV

One year passed already. Nandito kami ngayon ni RJ sa bahay nila dahil birthday ng kapatid niyang babae.

"Hi ate Kao salamat at naka punta kayo." Magiliw na salubong sa amin ni Roxan.

"Aba dapat naman nandito kami, happy birthday eto regalo ko sayo." Binigay ko sa kanya ang bag na Louis Viton

"Thank you ate." Nag dadalaga na kasi kaya mas maganda kung yung pang teenager o vintage bag ibigay sa kanya

Simpleng salo-salo lang sa 16th Birthday niya, pero plano ni RJ bigyan siya ng ticket at Credit card para maka pag travel siya kahit saan niya gusto.

Dumating din ang tatlo with their luxurious outfit. Parang nag sha-shine yung dinadaanan nila.

"Kuya's!!" Sigaw ni Roxan at sinalubong sila. Walang pinag bago sa kanila mga loko-loko parin kung may nag bago man ay yun si Alex kung dating malamig ang personality niya mas malamig ngayon.

"Happy Bithday Roxan." Bati ni Curt at may inabot na isang maliit na box may idea na ako kung ano yung laman ng box,  di nga ako nag kamali isang susi ng sasakyan, nagulat kami ng may dumating na tatlong ferrari.

Kulay pink ang binigay ni Curt habang si Julliard ay red kay Alex naman Black. Wheww silver spoon jpeg ang trip nila

"Hep!-hep!" Si lyz kakarating lang

"Syempre ang bida at maganda dapat late para may grand entrance."

"Ate Lyz!" Nag yakapan sila, isang diamond necklace ang binigay niya

"Its that real diamond!?" Namamanghang sabi ko

"Aba oo naman ano akala mo sa akin cheap." At sabay flip hair kahit kailan ang maldita talaga ng babaitang to.

"Ate's, kuya's Thank you at naka punta kayo, and Thank You sa regalo."

Matapos namin kantahin ang birthday song kanya-kanyang kuha ng wine at nag punta rooftop malaki ang bahay nila RJ nasa 4th floor may dalawang garahe at dalawang  swimming pool. May court din dahil mahilig mag basketball si RJ.

Wala ang parents nila dahil parati itong nasa business trip, kaya laki sila sa pangangalaga ng yaya nila. Mabuti naman kahit ganon ay may lumaki itong matino si Roxan at may respeto.

"May hinihintay na ba kaming invitation." Ani lyz ng makalapit sa akin

Tinignan ko siya

"Come on kao kailan ang kasal niyo?"

"Masyado pang maaga ang usapang kasal lyz."

"Eh kayo kailan ang kasal niyo?" Balik na tanong ko sa kanya
Natahimik siya at bumuntong hininga.

"You know what lets stop this conversation. Tara kain muna tayo." Hinila kona siya sa dining table at pinag salo-salohan namin ang niluto ng kanilang private chef.

"Ma'am Roxan may bisita po kayo." Ani ng kanyang yaya

"Who is it?" Si RJ
"Let them in."

Married to a Cold Billionaire ( Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon