CHƯƠNG 13: Phiên ngoại - Kim Jisoo (3)

653 59 7
                                    











Năm 31 tuổi chị nuôi một con chó lông vàng, là con chó hoang nhặt trên đường, tuổi đã không nhỏ nữa, còn có một số bệnh nhẹ. Chị mang về nhà tắm rửa sạch sẽ chữa khỏi bệnh, đặt tên cho nó là Dalkum. (Tên con dog hơi quèn mong các bác thông cảm :< )

Chị cười lắc đầu, nếu Jennie nghe được, chắc chắn sẽ xỉa xói chị đặt tên vô dụng, lấy cái tên quê như thế.

Năm 35 tuổi Jisoo đến viện mồ côi nhận nuôi một đứa trẻ bốn tuổi, là bé gái, sự lanh lợi kia quả thực như đúc ra từ một khuôn với Jennie.

Chị thơm mặt đứa trẻ một cái, nói với cậu bé rằng từ hôm nay trở đi bé tên là Kim Jensoo, bé sẽ cho hai người mẹ, một người là Mẹ Jennie, một người là Mẹ Jisoo.

Cô bé rất ngoan, gọi chị là mẹ Soo bằng giọng sữa non choẹt.

Ánh mắt đầu tiên ba mẹ Kim nhìn thấy cô bé đã biết nguyên nhân chị nhận nuôi nhóc.

Jisoo nói: "Sau này con bé sẽ là con ruột của con."

Chị sẽ không có người khác nữa, con cũng chỉ có một đứa.

Sau chị đưa cậu bé đến Kim gia, khi ba mẹ Jennie nhìn thấy đứa bé thì ngẩn người, nước mắt lập tức tràn đầy hốc mắt.

Cô bé hơi sợ, lôi kéo góc áo Jisoo rụt lại sau, chị sờ lên đầu cậu bé: "Đây là ông bà ngoại của con."

Kim Jensoo sợ hãi nhìn họ một cái, ngoan ngoãn gọi: "Con chào ông ngoại, bà ngoại."

Dáng vẻ sợ người lạ và ngoan ngoãn này cực kỳ giống Jennie hồi nhỏ – khi đang là em bé.

"Ơi." - Mẹ Jennie rơi lệ đáp một tiếng.

"Sau này ba mẹ con sẽ chăm sóc con bé" - Jisoo nói với hai ông bà - "Nó cũng là cháu của hai người, nếu như nhớ nó thì đón về ở vài ngày."

Ba Jennie lau nước mắt gật đầu, mẹ Jennie ngồi xổm xuống ôm lấy Jensoo, nước mắt rơi xuống.

Sau khi nhận nuôi Kim Jensoo, mỗi tuần Jisoo đều sẽ bớt thời gian trở về một chuyến, quan hệ hai gia đình vì có Jensoo mà dần dần tốt hơn, thậm chí mơ hồ sắp quay về quan hệ rất lâu trước đây.

Kim Jensoo lớn lên từng ngày, con nhóc và Jennie không thích học cho lắm, nhưng thành tích tốt hơn Jennie một chút. Lúc không quen thì rụt rè, sau khi thân quen thì sẽ nhảy nhót tưng tưng, con bé biết mình có hai người mẹ, hai ông và hai bà, ngoại trừ mẹ Jen chưa từng gặp, tất cả mọi người rất thương con bé.

Cô bé thường xuyên nhìn thấy ảnh chụp Jennie ở chỗ Jisoo, biết rằng người con gái trắng nõn mặt mày luôn luôn vương ý cười kia là mẹ Jen. Mỗi khi con bé hỏi mẹ Jen ở đâu, Jisoo luôn xoa đầu con bé, nói bằng giọng rất dịu dàng, em ấy đã đến một nơi xa, ở đó chờ mẹ.

Jisoo nhìn con bé lớn lên, giống như nhìn lại dáng vẻ Jennie từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành.

Đêm trước giao thừa năm đó, Jisoo đã hứa với Jensoo trở về ăn cơm với chị, lúc ở cửa ra vào, xuyên qua khe cửa nghe thấy tiếng cười nói của bốn ông bà và trẻ con. Chị cười một tiếng, đột nhiên không muốn vào nữa, gửi tin nhắn nói công ty có việc phải tăng ca, chị quay người rời đi.

funérailles de 18 ans [ver JENSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ