Chap 75

81 7 0
                                    

Cậu dựa lưng vào ghế nghe nói hôm nay có cuộc chiến giữa 2 người nào đó dưới nhân giới cậu muốn coi .

Nên đặt Đt ở góc nào đoá chỗ đó ngắm nhìn mọi người cậu lại khóc

VietNam : khocs đâu có ít gì chứ ha ! .... Chỉ là tôi nhớ họ quá rồi tôi nhớ cảm giác được yêu thuơbg ở đó , tôi nhớ lúc ở đó tôi chỉ cần cười không cần làm gì cũng có bạn , tôi nhớ ở đó không chỉ có được quan tâm còn có được mọi thứ ở đây có chết cũng chẳng có , tôi nhớ cái cảm giác được yêu thương , Tôi nhớ sự thành công khi được mọi người coi trọng tôi cứu tổ quốc con dân mình , tôi ... Nhớ nó nhớ từng cảm giác yêu thương ..... Tôi nhớ chúng nhớ sự quan tâm của Ba nhớ sự ấm áp của các anh ... Nhớ sự ngây thơ của những đứa em nhớ ... Những nụ cười những giọt nước mắt cứ cho tôi biến thái đi thì cũng đúng nhưng tôi cũng chỉ vì mơ ước được Hạnh Phúc  ..

Cậu lại lẵng lặng rời nước mắt khóc không được vì không ai đủ trình độ nhìn thấy nó . À nhớ lại mà nói  thì cậu cũng sai nhiều thật . Không coi mạng sống người dân ra gì chỉ coi đó là sở thích rồi để họ chịu thiệt ờ thì đúng là vậy mà họ vẫn tôn sùng cậu cho là cậu cứu họ ? sao họ ngốc vậy biết cậu là kẻ đứng sau dực gân mà ?

Hay tại cậu diễn đạt ? Ruốc cuộc có phải nhân loại ngốc hay cậu ngốc ? Bảo vệ tổ quốc câu đó dành cho anh hùng đấy cậu không đáng câu đó chỉ dành cho VM hay Mặt Trận cậu chỉ may mắn được nhận công lao của họ thôi .... May mắn à đúng rồi

Sự may mắn tự tìm đến cậu mọi thứ . Cậu ghét người này liền có cớ đánh đó cũng tính là may mắn nhỉ ?

- " Sớm muộn mọi thứ cũng bị mình phá huỷ thôi như cách mình huỷ đi ... trái tim biết yêu của bọn họ "

EnD

Ngc~

T/g  : kill Snow Of Devid
Ngày viết : 3.4.2022
Ngày cập nhật : 3.4.2022
Thời gian : 14:06

( Countryhumans)  Viên Đá Hi Vọng // Đã FULL // Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ