Chìa khóa - 1
Ren đưa MJ đến căn hộ của anh. Nơi mà trước đây anh thường sống một mình. Đi vào góc vườn nhỏ, Ren dừng xe nói:
- Đến nơi rồi.
MJ tháo mũ ra, vừa thấy căn hộ đã cực kỳ ngạc nhiên. Đây được coi là nơi cấm đến của Ren. Ngoại trừ Thyme ra thì không mấy ai được phép đến nơi này, thật ra là chẳng ai biết Ren ở nơi này.
MJ trước khi xảy ra sự việc đó, cậu cũng có biết qua về căn hộ mà Ren ở. Nhưng đừng nói là đặt chân vào, chỉ đứng từ khuôn viên thôi cậu cũng chưa từng.
MJ nhìn Ren một cách khó hiểu, cậu hỏi:
- Sao lại đưa tao đến đây?
Ren sau khi tháo mũ bảo hiểm ra mới trả lời:
- Muộn rồi, biệt thự nhà mày cũng xa nữa, tốt hơn hết ở đây đi, mai tao đưa mày về.
MJ nói:
- Nhưng, bình thường mày có cho ai đến đây đâu?
Ren treo gọn mũ lên xe, tiến lại gần MJ, mặt sát gần mặt. Mùi rượu thoang thoảng phảng phất, không phải do rượu cũng không phải hương hoa, nhưng khiến MJ cảm nhận hương thơm mát dịu, còn có một chút bất ngờ vì hành động này của anh.
Ren cau mày, gian trá lại gần nói:
- Mày theo dõi tao?
MJ vội phản bác:
- Tao không có. Kavin kể cho tao biết thôi.
- Ồ.- Ren thừa biết, Kavin sẽ không nhiều chuyện mà kể chuyện của mình cho cậu. Nhưng để trêu chọc MJ, Ren không chịu ngừng lại.- Vậy, mày kể tao nghe Kavin nói gì về tao nào?
- Hết rồi, chỉ có chuyện này thôi.
- Hết rồi?
- Ừ, hết rồi. - MJ trả lời chắc nịch.
Ren cũng không làm khó cậu nữa, cầm lấy chiếc mũ trên tay cậu treo lên xe, rồi thong thả bước vào nhà. MJ cũng đi theo anh, Ren đứng trước cửa nhà, lấy chiếc chìa khóa để trong túi vải mang theo. Anh mở cửa ra, bên trong căn nhà vẫn luôn sạch sẽ như thế, kể từ lúc anh đi thì chưa có gì thay đổi.
MJ nhìn căn nhà, tính từ lúc Ren rời Thái Lan kể cũng được hơn 1 tháng, nhưng kì lạ trong căn nhà lại cực kỳ sạch sẽ, không một chút bụi bặm.
Thế nhưng Ren cực kỳ vui vẻ mà bước vào trong. MJ nói:
- Mày không thấy kì lạ à?
Ren quay sang nhìn cậu, khó hiểu hỏi:
- Chuyện gì?
- Tính từ lúc mày đi cũng được hơn một tháng rồi, mà nhà không có lấy một ít bụi.
Ren hiểu ra, nhưng vẫn là không nhịn được mà trêu MJ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic: RenMJ | DewNani: Nói lời xin lỗi.
FanfictionRen Renrawin Aira x MJ Methas Jarustiwa Fanfic không phụ thuộc vào nguyên tác phim, chỉ xoay quanh nhân vật do fanship. Couple chính: RenMJ. Couple phụ: ThymeKavin. Truyện đã hoàn thành. 🌟