4.5b Cũng từng thích mày - H

3.5K 246 106
                                    

Đáp lời - 1

MJ nhìn người con trai trước mặt, nắm lấy bàn tay của anh, nói:

- Tao cũng thích mày. Trước đây cũng vậy, sau này thì không rõ, nhưng khi nghe Thyme nói mày vì tao học cách nấu ăn, tao thật sự rất vui. Cho nên hiện tại, tao nghĩ tao cũng thích mày.

Ren nhìn lên MJ, cậu tiến đến gần anh, hôn nhẹ vào môi anh. Đó là nụ hôn đầu tiên mà MJ tự mình hôn Ren. Sợ Ren không nghe rõ lời cậu vừa nói, MJ nhắc lại:

- Tao nói tao cũng thích mày, hơn cả một người bạn.

Ren nhất thời không biết làm gì, chỉ biết nhìn người con trai trước mắt, MJ cười đùa:

- Au, xúc động quá không nói lên lời hả?

Ren ôm chặt lấy MJ vào lòng, như đứa trẻ không cầm nổi nước mắt, òa lên khóc, mặc cả:

- Mày nói rồi, mày cũng thích tao, sau này mày là của tao, không được nuốt lời.

MJ nhẹ nhàng xoa lưng Ren, vỗ về:

- Được rồi, đừng có khóc nữa. Nhưng có một điều tao cần xác nhận với mày, Ren, tao hy vọng mày sẽ thật sự thích tao như mày nói, mày cần hiểu rõ giữa cảm giác hối lỗi và thích, tao không muốn cả hai chưa đi cùng nhau được bao lâu đã đường ai nấy đi.

Ren gật đầu, chắn chắn nói:

- Tao biết, nếu mày chưa chắc chắn về chuyện này, mày có thể suy nghĩ thật kỹ.

Cậu để anh ôm thêm một lúc nữa, mãi Ren không chịu buông, MJ thủ thỉ vào tai Ren:

- Ren, mày đừng ôm nữa, tao đói rồi.

Ren ôm chặt lấy cậu:

- Để tao ôm mày thêm một lúc nữa, rồi tao nấu cơm cho mày ăn.

- Không, ý tao là tao muốn làm tình. Cũng kể một tuần rồi không làm. Mày không thấy bí hả?

Ren lắc đầu, ỉ ôi:

- Mày cứ né tránh tao suốt, tao không dám đụng vào mày.

- Tao không có tránh mày, nhưng mà mày có thể nào ngừng cái việc thấy tao khi nào là mày hôn khi đó, bộ mày không thấy khó chịu hả.

Ren lại lắc đầu, phản bác:

- Tao thấy hôn bao nhiêu cũng không đủ.

MJ ôm cậu trai vào lòng, dỗ dành:

- Được rồi, thả tao ra, tao đi tắm cái đã.

Ren buông MJ ra, hỏi:

- Tao tắm cho mày nhé?

- Không cần.

- Tao chắc chắn sẽ không làm gì mày đâu.

- Mày nghĩ tao tin mày không?

MJ đứng dậy đi vào nhà tắm. Ren nhìn theo cậu. Anh chạy đi tìm gel với bao cao su, sau khi chắn chắn mọi thứ đã được chuẩn bị xong. Ren mới tiến đến nằm trên sô pha chờ đợi, cẩn thận ra ngoài cửa xem đã khóa chưa. Cởi áo vest ra ngoài, cởi thêm mấy nút áo trước ngực.

MJ sau thì tắm xong thì ra ngoài, không thấy Ren ở giường, MJ liền ra phòng khách xem.

Ren thực sự sáng mắt. MJ vậy mà lại lấy áo sơ mi của anh mặc. Cổ áo được mở rộng, lộ ra phần da thịt trắng nõn, tay áo dài, phía dưới đùi lộ cả ra. Nếu nói MJ có một gương mặt phi giới tính, thì thân hình không săn chắc này cũng tô điểm thêm vào nhan sắc ấy. Đôi chân trắng ngần, kì thực rất mềm mại.

Fanfic: RenMJ | DewNani: Nói lời xin lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ