Quá khứ - 3
Vì để tìm kiếm Mira, MJ đã nhờ đến sự trợ giúp của ba mình. Nhưng không dễ dàng nhờ vả đến thế.
Trước đó cậu đã điều động toàn bộ nguồn nhân lực mình có, gồm cả những mối quan hệ. Nhưng không thể xác định kĩ được vị trí nơi Mira đang trú ẩn. Còn có vì chuyện này, chuyện làm ăn của MJ cũng bị liên lụy, gây ra tổn thất khá lớn.
Ông không đồng ý về việc cho MJ mượn người của mình chỉ để tìm kiếm một người con gái. Nhưng MJ cực kỳ cứng đầu, cậu đã quỳ gối trước sân dinh thự cả ngày. Không nỡ nhìn cậu chịu đựng như vậy, ông đã đồng ý giúp cậu, nhưng chỉ một lần này là ngoại lệ.
Điều kiện trao đổi rất đơn giản, sau khi tốt nghiệp cậu phải đi du học, nghe theo sự sắp xếp của ông, không được phép cãi lời. Đối mặt trước điều kiện này, MJ cũng không suy nghĩ nhiều mà đồng ý. Dưới sự điều động của ông, rất nhanh đã đưa ra kết quả tìm kiếm.
Nhờ vậy, cuối cùng cậu cũng xác định được nơi Mira trú ẩn. Vừa hay lại bắt gặp nhóm người giở trò. Cả hai bên xảy ra xô sát. MJ vì chắn đạn cho Mira, nên cậu bị thương khá nặng.
Mira vừa khóc lóc, vừa giúp MJ cầm máu. MJ nắm lấy tay của Mira, hỏi cô sau khi trở về, việc đầu tiên là có thể ôm Ren vào lòng được hay không? Ren thật sự rất nhớ cô. Để MJ an tâm, Mira gật đầu, khóc lóc nói cậu đừng ngủ. Thế nhưng MJ vẫn không chịu được mà ngất đi. Về đến dinh thự náo loạn hết cả lên. Mira được đưa đi kiểm tra sức khỏe, sau khi chắn chắn cô không có bất kỳ vết thương nào mới đưa cô đến biệt thự F4 thường tới.
MJ được đưa đi điều trị, phải mất vài tuần sau đó mới hồi phục được đôi chút. Vốn định để cậu ở tại nhà dưỡng thương, nhưng thiết bị y tế và vì những vụ giao dịch tại nhà sẽ không tiện để người ngoài vào. Nên ông bà Jarustiwa quyết định chuyển cậu đến bệnh viện.
Đương nhiên bệnh viện mà MJ được chuyển đến là bệnh viện đứng đầu nơi đây. Mà bệnh viện này lại thuộc chi nhánh của nhà Aira.
Mira, Thyme, Kavin và Ren không ngừng cố gắng để được gặp cậu, nhưng dù thế nào cũng là vô nghĩa. MJ không chịu gặp mặt họ, tùy tùng dưới sự căn dặn của MJ cũng không cho họ vào thăm. Dưới sự cứng đầu của MJ, bọn họ đành chấp nhận để cậu ở một mình.
Mira phải trở về nước, cuối cùng chỉ có ba người họ đến đưa tiễn. Trước khi đi, Mira còn nhắc cả ba phải chăm sóc cho nhau thật tốt. Ren nhờ vào gia đình, cuối cùng cũng được sự đồng ý của ông bà nhà Aira, cho phép anh đến thăm bệnh MJ.
Vào cửa phòng, cậu thấy MJ đang nằm trên giường, chăm chú nhìn lên màn hình ipad. Đằng sau tùy tùng của MJ đi vào, cúi đầu với Ren, thông báo cho MJ:
- Cậu MJ, số tiền đã được thanh toán xong rồi.
MJ gật đầu, vẫn nhìn vào màn hình, nói:
- Xem những khoản vay còn lại, thanh toán hết đi.
- Vâng thưa cậu. - Sau khi thông báo xong thì liền lẳng lặng ra ngoài.
Ren vào đúng lúc đến giờ dùng bữa của cậu. Anh giúp y tá đem cơm được chuẩn bị sẵn đem vào, họ nói với anh:
- Bệnh nhân đó thường hay bỏ bữa lắm. Mỗi lần đưa cơm vào, đến khi quay lại dọn dẹp thì thức ăn vẫn còn y nguyên, đôi lúc đem cơm đến cửa chưa gì đã bảo đem ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic: RenMJ | DewNani: Nói lời xin lỗi.
FanfictionRen Renrawin Aira x MJ Methas Jarustiwa Fanfic không phụ thuộc vào nguyên tác phim, chỉ xoay quanh nhân vật do fanship. Couple chính: RenMJ. Couple phụ: ThymeKavin. Truyện đã hoàn thành. 🌟