HUỀ THỦ HI THỦ
Tác giả : Trầm Ngư Bất Lạc Nhạn
Thể loại : hiện đại , 1x1 , ôn nhu phúc hắc tổng tài công, bình thường học sinh khốn cùng thụ, ấm áp, HE
1-1
Giản hướng bằng sáng sớm rời giường đã cảm thấy da đầu một trận tê dại, cái này dấu hiệu nhượng hắn có loại ngày hôm nay đại khái không tốt lắm hỗn đích dự cảm
Sáng sớm thì thấy nhà mình lão bản nọ trương-giương bởi vì tâm tình bất hảo mà xấu xí đến một cái cực điểm đích mặt lạnh, giản hướng bằng hiện tại không chỉ là da đầu tê dại, mà là đứng ở lão bản bên người liền giả cười đích hé ra da mặt đều phải cương rồi.
Lão bản tâm tình thật không tốt, này biểu thị ngày hôm nay cả ngày mọi người cũng chưa-từng ngày lành quá.
Giản hướng bằng len lén thở dài một hơi.
Ôi, ta nhớ kỹ lão nương năm nay có giúp ta yên tĩnh thái tuế nha, chẳng lẽ muốn nhiều chạy mấy gian miếu tương đối bảo hiểm?
"Đã biết Lục thúc, ta sẽ chiếu cố vân bay liệng đích, ân, hảo, xin-mời giúp ta cùng sâm thúc cũng hỏi rõ hảo." Tả vân hi đích biểu tình rõ ràng để này mở điện nói mà có vẻ rất mất hứng, bất quá xuyên thấu qua điện thoại truyền ra đi đích ngữ khí nhưng thật ra ôn hòa lại có lễ đích.
Dù sao đối phương là trưởng bối, mặc dù tả vân hi có bao nhiêu không muốn tiếp thu cái này phiền toái, nhưng là căn cứ vào gọi điện thoại tới Lục thúc cái kia tình cảm thượng vô luận như thế nào hắn cũng không có thể không đồng ý, hơn nữa, vân bay liệng cái kia tử tiểu hài tử cũng đã đem bao quần áo cấp-cho thu thập xong lưu trương-giương tờ giấy thì cùng cha của hắn nói muốn tới đầu nhập vào hắn cái này tam ca rồi, nếu không phải đẩy không xong lại không thể không trông nom, hắn tả vân hi cũng không lớn như vậy bao dung tâm đáp ứng thu lưu nhất tiểu quỷ.
Làm cho vật gì vậy, hắn người này không có thể như vậy mở nhà trẻ đích.
Tả vân hi bắt không gọng kính, dùng ngón trỏ cùng với đại mỗ chỉ đang-ở mũi trung gian xoa xoa.
Sáng sớm hắn vốn thì có điểm huyết áp thấp, rời giường hậu lại nhận được này mở điện nói, toàn bộ tâm tình chính là khó chịu đến một cái biên giới điểm.
"Đứng xa như vậy làm tê dại? Ta sẽ ăn thịt người sao?" Khóe mắt quét đến đứng ở huyền liên quan giày da cũng chưa-từng cởi đích giản hướng bằng, đại lão bản một cái tâm tình không tốt, nho nhỏ đích cạo rồi một trận gió.
"Ha, ha, điều không phải, ta xem lão bản ngươi như là đang-ở bề bộn đích hình dạng, ngươi nhật lí vạn ky, khổ cực lại bận rộn, tiểu nhân không dám tùy tiện quấy rối." Thiên thấu vạn thấu chính là mã thí không mặc, giản hướng bằng theo nhà mình lão bản vài năm tự nhiên là có da hắn điều, đối phó hé ra mặt lạnh đích lão bản, trước vuốt mông ngựa thì đúng rồi!