1-5

220 12 0
                                    

Giang vô ưu ( một )

Đầu hạ, vân mộng Liên Hoa Ổ, một màu đỏ tía thân ảnh đang ở luyện kiếm, vóc người nhỏ xinh, thoạt nhìn cũng bất quá là cái choai choai hài tử, kiếm pháp lại lưu sướng phiêu dật, thân hình mạnh mẽ.

Nơi xa vội vàng đi tới một vị môn sinh, chắp tay nói: "Tiểu thư, tiểu công tử tới."

Kia bị gọi là tiểu thư người, vãn cái kiếm hoa: "Đã biết, nói cho sư phụ, chờ ta thu thập một phen lại qua đi."

Tiếp nhận một bên thị nữ đưa qua khăn tay, lau mồ hôi, lúc này mới thấy rõ khuôn mặt, lá liễu tế mi mắt đào hoa, bạch ngọc vì cốt cơ thắng tuyết, bộ dáng thanh lệ, cử chỉ cũng không có khác thế gia con cháu tuỳ tiện kiêu căng.

Chờ đổi hảo quần áo đi đến trong phòng thời điểm, giang trừng không biết lại ở răn dạy kim lăng cái gì.

"Rất xa liền nghe được sư phụ răn dạy thanh, mỗi ngày dần dần nhiệt, về sau đến làm đầu bếp nữ nhiều làm điểm trừ hoả trà bánh." Nghe được thanh âm này kim lăng nhẹ nhàng thở ra một hơi, banh thân thể cũng thả lỏng lại, ở giang trừng nhìn không thấy địa phương so một cái thủ thế.

Giang trừng nhìn thấy người tới, nhíu chặt mày chậm rãi giãn ra, trên mặt cũng mang theo vài phần tươi cười: "Luyện xong kiếm có mệt hay không? Có đói bụng không? Muốn hay không làm phòng bếp làm điểm ăn?"

Kim lăng nhỏ giọng lẩm bẩm: "Cữu cữu đối vô ưu so với ta khá hơn nhiều, hừ, cũng không hỏi ta đại thật xa tới này có đói bụng không."

Giang trừng nghe được lời này, liếc xéo liếc mắt một cái: "Ngươi phải có vô ưu ba phần ngoan ngoãn, ta liền cám ơn trời đất."

Giang vô ưu cười nói: "Mấy ngày trước đây liền nghe kim lăng ca ca muốn tới, sớm bảo phòng bếp bị ca ca thích điểm tâm, không sai biệt lắm hiện tại đã làm tốt."

Khi nói chuyện đã có người hầu bưng mấy phân điểm tâm tiến vào, giang vô ưu bưng cùng đưa tới trà nhấp một ngụm, hỏi: "Vừa mới kim lăng ca ca làm sao vậy, sư phụ ngài lại phát hỏa?"

"Đại Phạn Sơn có hút hồn phách ác quỷ." Kim lăng ăn điểm tâm, mơ hồ không rõ nói một câu.

Giang vô ưu vừa nghe liền minh bạch, nếu nói như vậy: "Sư phụ, ta cũng muốn đi."

Giang trừng nhìn ý cười ngâm ngâm giang vô ưu: "Nếu ngươi muốn đi, kia liền đi, ta làm vài người đi theo ngươi, chính mình phải chú ý an toàn."

Kim lăng cố ý gào khan: "A a a, cữu cữu bất công, cữu cữu bất công."

Giang trừng khó được hảo tính tình cười nói: "Ta liền bất công, như thế nào?"

Giang vô ưu chống cằm, nhìn hai người cười khẽ.

Chạng vạng, cơm nước xong sau, giang vô ưu uyển chuyển từ chối kim lăng muốn mang nàng đi chợ chơi đùa, đi hướng thư phòng lâm tự, đêm dần dần thâm, giang trừng đẩy cửa tiến vào, trên tay bưng khay.

Giang vô ưu dừng lại bút, ở bên cạnh lạnh mặt trong bồn tẩy hảo thủ, hướng giang trừng đi đến.

Hai người để sát vào ngồi xuống, tiếp nhận giang trừng truyền đạt canh, giang vô ưu nhíu mày, thở dài một hơi: "Ai, mỗi ngày buổi tối đều phải uống bổ canh, cha ngươi là muốn cho ta biến béo sao?"

( TiệnTrừng ) Giang Vô Ưu - liujiancangshuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ