Giang vô ưu ( sáu )
Muốn nói khởi vô ưu là như thế nào gặp được Tiết dương, vậy muốn ngược dòng đến Ngụy Vô Tiện thân sau khi chết thứ năm năm.
Lúc ấy vô ưu sinh bệnh vừa vặn, không muốn cùng giang trừng tách ra, vừa lúc gặp thanh đàm hội ở kim lân đài, giang trừng liền mang theo tiểu vô ưu ngự kiếm bay đi.
"Gặp qua liễm phương tôn." Vô ưu còn ăn mặc giang trừng cho nàng thêm màu hồng ruốc áo choàng, thân mình còn không đủ thành niên nam tử đùi, lễ nghĩa quy củ làm người càng thêm cảm thấy đáng yêu.
Kim quang dao cong eo để sát vào vô ưu: "Thoạt nhìn so trước kia gầy chút, nghe kim lăng nói mấy ngày hôm trước lại sinh bệnh, hiện tại chắc là hảo đi."
Vô ưu gật gật đầu, ngón tay nắm chặt giang trừng ngón út, ngửa đầu nhìn kim quang dao, có chút ngượng ngùng hỏi: "Gầy liền khó coi sao?"
Kim quang dao sửng sốt, bị vấn đề này chọc cười: "Nào có, tiểu vô ưu là đáng yêu nhất đẹp nhất."
Vô ưu thẹn thùng trốn vào giang trừng trong lòng ngực không chịu ra tới, giang trừng thói quen tính đem nàng bế lên tới, nhìn phấn điêu ngọc trác tiểu vô ưu, cho dù là làm tam độc thánh thủ tâm cũng mềm, càng miễn bàn giang trừng còn có mặt khác một tầng thân phận.
Mắt thấy tứ đại tiên môn trung hai vị tông chủ đều đối đứa nhỏ này yêu thích có thêm, dư lại vài vị tông chủ bắt đầu đem vô ưu thổi trời cao, cái gì mỹ nhân phôi, tiên nữ chuyển thế vẫn là tốt, nói đến sau lại những lời này đó thổi một bên nhìn quen thổi phồng kim quang dao đều không khỏi lắc đầu.
Giang trừng nhưng thật ra hưởng thụ thực, nhà mình hài tử tóm lại là sử thượng tốt nhất, bọn họ khen thuyết minh ít nhất bọn họ còn không có mù.
Vô ưu giật nhẹ giang trừng vạt áo: "Sư phụ, ta không nghĩ ở chỗ này." Nơi này người hảo sảo, thư thượng chỉ nói nữ nhân nói nhiều, nguyên lai thượng tuổi nam nhân lời nói cũng nhiều như vậy a.
Giang trừng đem vô ưu buông, kim quang dao chiêu một bên tỳ nữ: "Vô ưu, kêu phi vũ mang ngươi đi chơi được không?"
Vô ưu gật gật đầu, thấy giang trừng cũng gật đầu đồng ý, liền đi theo phi vũ đi rồi.
Vô ưu nắm phi vũ tay, hỏi: "Kim lăng ca ca còn không có trở về sao?"
Phi vũ trả lời: "Tiểu công tử còn muốn nửa tháng mới có thể trở về đâu, nha, nô tỳ nhớ tới, tiểu công tử lần trước mang về tới một quyển sách, nói là bên trong nội dung thật là thú vị, giang tiểu thư ngươi nhất định sẽ thích, nô tỳ đi đưa cho ngài đi."
Vô ưu cười nói: "Phiền toái tỷ tỷ, ta liền tại đây chờ, sẽ không chạy loạn."
Phi vũ hành lễ sau vội vàng đi rồi, dư lại vô ưu một người nhàm chán qua lại xoay quanh.
"Ai nha." Vô ưu đụng phải một cái ăn mặc sao Kim tuyết lãng bào người, té ngã trên đất.
Vô ưu ngửa đầu nhìn người nọ, dung mạo rất là tuổi trẻ, lớn lên cũng là tuấn tiếu, hiện tại lại lộ cười xấu xa nhìn té ngã chính mình, thật là làm người chán ghét!
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiệnTrừng ) Giang Vô Ưu - liujiancangshu
FanfictionSuy nghĩ thật lâu muốn hay không viết đồng nhân văn, nhưng là quá thích vãn ngâm, quá thích tiện trừng, cho nên chuẩn bị câu chuyện này, hành văn hữu hạn, không đủ địa phương thỉnh các vị đại bảo bối chỉ ra *ABO giả thiết giang trừng mà Khôn trang t...