Giang vô ưu phiên ngoại ( một )
Cái này phiên ngoại là he, ta cảm thấy be đã không cần cái gì phiên ngoại
————————————————————
"Ngươi thật là Ngụy anh sao?" Vô ưu đánh giá cái này tự xưng Ngụy anh người.
Ngụy anh cười nói: "Ai nha nha, chúng ta hai cái lớn lên như vậy tương tự, trừ bỏ ta, ngươi còn có thể lại từ nào tìm ra như vậy một cái phong lưu tiêu sái, ngọc thụ lan chi anh tuấn nhân nhi."
Vô ưu: "Ngươi cũng là như vậy cùng ta phụ thân nói chuyện sao?"
Nhắc tới giang trừng, Ngụy anh ngây ra một lúc, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói: "Giang trừng, giang trừng mấy năm nay quá đến hảo sao?"
Vô ưu đôi mắt vừa chuyển, thở dài: "Như thế nào gặp qua đến hảo, lại muốn trọng chấn Liên Hoa Ổ, lại muốn lôi kéo ta cùng kim lăng hai người, còn phải bị người khi dễ."
Ngụy anh vừa nghe bị người khi dễ, liền hỏi nói: "Ai? Ai khi dễ giang trừng?"
Vô ưu bĩu môi: "Còn không phải là ngươi sao? Hoặc là nói là một cái khác ngươi, ở trong từ đường đả thương phụ thân ta, ta phụ thân cho rằng hắn là ngươi còn đem ẩn giấu mười ba năm trần tình cho hắn."
Ngụy anh vừa nghe kia còn phải, khi còn nhỏ chính mình bị đánh bị mắng cũng không dám làm giang trừng chịu khi dễ, hiện tại không biết xuất hiện người nào cư nhiên dám đánh ta thanh danh khi dễ giang trừng, thật là không muốn sống nữa.
Nhìn Ngụy anh ánh mắt lộ ra sát ý, vô ưu trong lòng lại thập phần vui vẻ, cái này Ngụy anh nhưng thật ra một lòng ở ta phụ thân trên người.
"Còn có, ta hỏi ngươi cái vấn đề." Vô ưu đi hướng bên cửa sổ, "Ngươi có phải hay không chỉ thích ta phụ thân."
Ngụy anh không chút do dự gật đầu: "Đó là đương nhiên."
Vô ưu khó được động chút ngoan đồng tâm tư, nói: "Vậy ngươi đã có thể thảm, ta phụ thân chán ghét ngươi chết bầm, ngươi biết vì cái gì sao?"
Ngụy anh ỷ ở bên cửa sổ thân mình thẳng lên, nhìn chằm chằm vô ưu hỏi: "Vì cái gì?"
"Cái kia Ngụy Vô Tiện chính là cùng Cô Tô Lam Vong Cơ ở bên nhau, còn làm trò ta phụ thân cùng ta mặt tú ân ái, ta đều tức chết đi được, càng đừng nói ta phụ thân rồi, hắn còn bị thương." Vô ưu cau mày nói.
Ngụy anh nghe xong trầm mặc hồi lâu, nói: "Cô Tô Lam thị? Lam Vong Cơ?"
Vô ưu gật đầu: "Lam Vong Cơ thích ngươi, từ ngươi ở cầu học thời điểm liền thích."
"Ngụy anh, kế tiếp lời nói của ta ngươi nghe rõ, ta chỉ nói một lần." Vô ưu đi đến Ngụy anh trước mặt, hai song tương tự đôi mắt đối diện.
"Lam Vong Cơ thích ngươi, ngươi thân chết mười ba năm hắn vẫn luôn hỏi tình, phùng loạn tất ra liền vì tìm ngươi, Bất Dạ Thành cứu ngươi đả thương nhà mình trưởng bối bị trừu ba mươi mấy nói giới sỉ tiên." Vô ưu dừng một chút, "Phụ thân ta, hắn, vẫn luôn đang đợi ngươi trở về, ngươi......"
Ngụy anh đánh gãy vô ưu nói: "Ta nếu đã trở lại, liền tuyệt đối sẽ không rời đi, ai đều không thể đem ta từ Liên Hoa Ổ mang đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiệnTrừng ) Giang Vô Ưu - liujiancangshu
FanfictionSuy nghĩ thật lâu muốn hay không viết đồng nhân văn, nhưng là quá thích vãn ngâm, quá thích tiện trừng, cho nên chuẩn bị câu chuyện này, hành văn hữu hạn, không đủ địa phương thỉnh các vị đại bảo bối chỉ ra *ABO giả thiết giang trừng mà Khôn trang t...