Chapter 6:Inlove?

8 1 0
                                    

Hindi ako makatulog kasi kaiisip sa lalaki na yun..hays! Sino kaya yun?.. Ang wierd kasi I'm nerd ehhh tapos may tutulong sakin gwapong lalaki..first time ko lang tlaga to...hihi!

Jusko ko! Nakakahiya tlaga na meron lalaking pinagtanggol ka...:-) ang saya ng araw ko yung lalaking may tumulung sakin...

"Nica,tara na kain na tayo"

Panira ng momment..si ate veron kasi..excited na! Pumunta sa petshop..

Bumangon ako at uminat then sinuot ko yung salamin kong bilog as in circle talaga..
Pagkababa ko si ate kumakain tapos si dad pumasok na sa trabaho tapos si mom naliligo, ako talaga ang pinaka makupad este kakaiba...hmm!

Pumunta ako sa ref at kumuha ng milk.hihi para strong... :-) at pag katapos kong kumuha sa ref. Tapos lumingon ako sa table.. si ate tapos ng kumain na walang parang bubbless, full charge yata ahh. Ohh! Baka naman excited....mahilig kasi si ate veron sa mga pets lalong lalo na sa dog (shitzu) ako naman kahit ano..hmm hmm basta ewan ko..ahh marami hehe. Wag lang daga.

Umupo ako sa upuan at kinain ko yung cereal ko at ininom yung milk...ako parang pagkain lang ng butiki yung kinakain ko,unti lang. Si ate veron marami siyang kinakain lalo kapag yung ulam ay sinigang baboy...ahh! Parang gusto niyang tumaba.

Habang hinuhugas yung plate na pinagkainan namin si ate veron parang nakawala sa mental hospital. Alam mo kung anong sinasabi?, 'magkakaroon na ko ng baby ko' hah? Aso magiging baby niya. Ano yun nanggaling sa tiyan niya. :-\

At naligo na rin para FRESH

Umakyat ako tapos naghanap ako ng isusuot. A-hah ayun yung T-shirt na may nakasulat sa harap na 'Take A Chance and Don't ever LOOk back'.. :-) at nag pantalon na lang ako tapos naka rubber shoes...

Tapos si ate naka skirt, blouse and doll shoes...

Andito na kami sa petshop si ate veron sayang saya parang bata lang.

Pinili niya yung shitzu tapos ako naman hindi ako makapili kaya cat nalang sakin.

Sa kanya girl, akin boy...ang pinangalan niya sunshine sakin...hmm! Wala akong maisip...'sky' na nga lang..hihi

Umuwi na kami tapos si ate sayang saya sa bago niyang dog ako naman kinakalaro ko lang.

"Nica,tara labas tayo laboy natin yung pets natin"-ate veron

"Sige ate wait lang.."-me

Lumabas kami tapos nilaboy yung aso...hanggan nakarating kami sa malaking puno.
At dun nagpahinga.....shock! Yu-yung lalaki na tumulong sakin andun nakaupo sa malaking bato. Parang malalim ang iniisip.. At meron akong naramdaman sa katawan na hindi maintindihan..parang lang inlove sa lalaki yun yung nararamdaman ko...

"Nica, tara na"-ate

Hindi ko na namalayan kanina pa ako kinakausap ni ate.

------

Inlove nga ba si nica dun sa lalaki.

Vote,comment

Be fun....hihi

-cimjun

ANG revenge ni NerdyquinnWhere stories live. Discover now