Cung Tuấn nhanh tay kéo quần Trương Triết Hạn ném qua một bên, bờ mông tròn trịa lắc lắc trước mặt khiến anh nuốt nước bọt. Hậu huyệt cứ thế lộ ra đóng mở như được chuẩn bị trước đó.
"Yêu tinh, em chính là tự mình chuẩn bị trước đúng không? Âm mưu có từ trong đầu khi nào hả?" Âm thanh khàn khàn đầy dục vọng thổi hơi vào tai nhạy cảm, từng ngón tay thon dài tham lam ra vào trong hậu huyệt của cậu.
"U...mmm em có chuẩn bị một chút... Cung tổng ... Thoải mái...." Trương Triết Hạn vểnh mông lên cho anh thuận tiện ra vào.
"Em đã khóa cửa chưa, anh không muốn có bất kì ai phá hỏng trong lúc anh đang chơi chết em." ngón tay trong hậu huyệt đâm sâu vào bên trong.
"Khóa...khóa rồi...hôm nay dù có bão quét qua cũng khôngggg....u.m...mmm sướng....Cung tổng...chỗ đó....ummm..aaaaa.. Mạnh lên ư ư.." Cậu rên rỉ, tay bấu vào giường.
Cung Tuấn nhìn thấy vẻ mặt khoái cảm chìm đầy dục vọng của cậu liền nỗi hứng trêu chọc, anh rút tay ra khỏi hậu huyệt cậu rồi nằm ra giường.
Khoái cảm sung sướng nửa đường dừng lại khiến cho Trương Triết Hạn bất mãn, cậu nửa muốn mắng người nửa muốn van cầu anh.
"Cung tổng... Cung tổng ơi...."
"Tự em đi mà giải quyết đi, anh hơi mệt nha, với lại em biết đó công việc rất mệt mỏi. Anh lười lắm, nếu em muốn sướng thì tự ngồi lên đi." Cung Tuấn chỉ lên đũng quần của mình.
Trương Triết Hạn bĩu môi rồi cũng bò lại gần anh, cậu kéo quần anh xuống rồi vuốt ve lên quần lót một chút. Côn thịt hùng dũng thẳng đứng gồ lên quần lót thành túp liều lớn. Trương Triết Hạn liếm môi một cái rồi cúi đầu xuống liếm lên lớp vải.
Cung Tuấn thở hắt ra một hơi dài, anh cố kiềm chế mà không thô bạo đè con người trước mặt xuống mà thao lộng.
Bàn tay to lớn luồn vào tóc cậu ghì mạnh xuống."Yêu tinh, em mau liếm cho anh phục vụ cho nó tốt thì liền khiến em thỏa mãn."
"Được, Cung Tổng anh không được nuốt lời đâu đó."
Cậu hai mắt sáng bừng ngước lên nhìn anh, sau đó nhanh tay kéo quần anh xuống ném ra ngoài. Côn thịt được giải phóng sưng to đập vào mặt Trương Triết Hạn. Cậu há miệng ra ngậm lấy đầu khất mà liếm láp, hương vị nam tính khiến cậu say mê. Âm thanh mút chùn chụt khiến cho căn phòng đầy dâm dục.
Cung Tuấn không muốn lần đầu mình xuất ra mà phải xuất trong miệng cậu nên khi gần đạt đến cao trào thì anh liền nhanh chóng rút ra. Trương Triết Hạn mắt phiếm hồng đầy bất mãn nhìn anh.
"Tiểu dâm đãng, anh muốn bắn vào lỗ nhỏ phía sau của em chứ không phải miệng em."
Anh đè cậu xuống giường mà cướp lấy môi cậu, lồng ngực phập phồng. Anh không cho cậu cơ hội chuẩn bị liền một phát thúc sâu côn thịt vào bên trong.
Đôi môi cậu đang bị anh hôn nên chỉ kịp ú ớ vài từ, nước mắt chảy ra vì cơn đau bên dưới. "Mẹ nó đau chết đi được, bọn đàn ông thúi. Đàn ông thúi lên giường toàn là cầm thú, cầm thú nhất thúi nhất chính là đàn ông vừa đẹp trai lại có tiền như Cung Tổng . cái đồ trâu bò."
Cung Tuấn không biết được người dưới thân mình đang thầm chửi mình, anh cứ như lần đầu săn được miếng mồi ngon mà lao vào cắn xé. Từng thớ thịt trên người Trương Triết Hạn anh đều không muốn bỏ xót, những dấu hôn cứ thi nhau mà in lên.
Đêm hôm đó, Cung tổng đè tiểu trợ lý họ Trương lên bờ xuống ruộng ban đầu còn nghe được những tiếng rên rỉ cầu hoan. Sau đó là tiếng nài nỉ tiếng khóc xin tha của tiểu trợ lý và sau đó tới sáng kèm tiếng chửi cộng thêm tiếng trù ém của tiểu trợ lý và sau đó của sau đó dường như không còn nghe tiếng của tiểu trợ lý đáng thương.
Âu cũng do tự làm tự chịu...
Cung Tuấn có thói quen dậy từ rất sớm, anh tắm rửa sạch sẽ rồi ra ngoài mua một vài thứ. Anh vào lại phòng của cậu thì không thấy bóng dáng của cậu đâu quần áo, giường ngủ cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ.
"Cung Tổng anh lấy giúp em bộ quần áo trong tủ với, em quên mang vào rồi." cậu vịn cửa phòng tắm ló mặt ra giọng khàn khàn gọi anh.
"Còn đau không, anh có thể bế em ra ngoài." Cung Tuấn cầm quần áo đưa cho cậu nhưng không vội đi ra ngoài.
"... em không sao xem như hôm qua em bị chó cắn đi. Hừ.. Mau cút ra ngoài để em còn thay đồ." Trương Triết Hạn nhìn mặt anh nhăn nhở liền đâm ra đổ quạo.
"Ai da... Giận rồi sao... Em quên là ai là người đã dụ dỗ anh trước hả? Em rên cũng thật thoải mái đã vậy còn nhún rất hăng."
Cung Tuấn ghì sát Trương Triết Hạn vào tường, giọng nói quyến rũ nói vào tai cậu. Trương Triết Hạn không còn mặt mũi nữa liền thẹn quá hóa giận mà tóm lấy "thằng em" bên dưới của Cung Tuấn.
"Cung Tổng anh có tin em liền một phát bẻ gãy nó." cậu siết thật mạnh tay.
"Em mà bẻ gãy nó thì nửa đời sau của em không có mà dùng." mặt không đỏ "thằng em" bên dưới cũng mắt đầu to lên.
Trương Triết Hạn cạn lời.
Trương Triết Hạn out trình.
Trương Triết Hạn ấm ức.
Trương Triết Hạn quyết định sẽ lật đổ, vùng lên để chiến đấu lại với cái tên tổng tài mặt (mới) dày Cung Tuấn.
Lôi lôi kéo kéo một hồi trong nhà tắm, Trương Triết Hạn liền bị bế ra ngoài cậu được Cung Tuấn ôm vào trong lòng mà dỗ dành. Anh đút thức ăn cho cậu, đè cậu xuống làm thêm một hiệp rồi mới bôi thuốc cho cậu.
Trương Triết Hạn vừa đau vừa tức mà lại chẳng dám hó hé chỉ đành nằm im mặc kệ Cung Tuấn muốn làm cái gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic] Bá Đạo Tổng Tài Mau Đến Cường Ta Đi.
FanfictionTác giả : Đới Cảnh Diệu. Nhân Vật : Bá đạo tổng tài không tự nhiên côngx trợ lý thần kinh thụ. ( Cung Tuấn x Trương Triết Hạn ) Thể loại : Xuyên sách,đô thị, hài hước.