.Chương 1.
Trương Triết Hạn nhân viên ưu tú của tập đoàn Hoành Vũ nhiều năm liền, bên ngoài sáng sủa đẹp trai rất được các đồng nghiệp nữ yêu thích. Trương Triết Hạn đi ăn không cần trả tiền vì các cô các chị tranh nhau trả cho cậu,
"Mấy chị đừng làm như vậy nữa, em ngại lắm."
Các chị các cô lại xua tay nhau cho qua, bên ngoài ưu tú như thế nhưng mấy ai hiểu được Trương Triết Hạn chính là một hủ nam hàng thật giá thật. Tiền lương ngoại trừ trả tiền thuê phòng, tiền ăn uống và phí đi lại thì toàn bộ cậu đổ vào mua tiểu thuyết BoyLove để đọc.
Gần đây trên thị trường có xuất hiện một bộ truyện rất nổi tiếng tên gọi "Bá đạo tổng tài mau đến cường ta đi" .Các diễn đàn yêu thích BoyLove đều phát cuồng lên trong đó có cả Trương Triết Hạn.
Hàng trăm topic được đăng lên, Trương Triết Hạn đều không bỏ sót bài nào, cậu vừa cắn bánh mì vừa gõ nhanh bàn phím bình luận với hội chị em.
Manh Manh Đản : ui ui tổng tài manh muốn chết nha mà lại giả vờ bá đạo.
Trứng Gà Siêu Nhân Gao : tiểu thụ cũng cứng quá đi ,bẻ hoài chưa thấy gãy gì cả.
Phiên Phiên Bay Lên Cây : Tiểu Triết, cậu xem thử tiểu thụ có giống cậu không nha, lại còm trùng tên cậu nữa,nhân viên nho nhỏ ~~
Triết Triết là 1 : em là 1 mà, sao lại hỏi em chứ, mà tiểu thụ manh quá .
Trứng Ốp Xào Mỡ Hành : anh mà là 1 thì em ăn mì bằng lỗ mũi.
Phi Phi Giả Chết : anh mà là 1 thì em ăn mì bằng lỗ mũi +1
Trứng Gà Siêu Nhân Gao : anh mà là 1 thì em ăn mì bằng lỗ mũi +2
Manh Manh Đản : anh mà là 1 thì em ăn mì bằng lỗ mũi +3
Phiên Phiên Bay Lên Cây : anh mà là 1 thì em ăn mì bằng lỗ mũi +4
Triết Triết là 1 : ....
Manh Manh Đản : mà không biết tác giả viết đến đâu rồi nhỉ, chia cắt đôi trẻ ngược thân quá, chị đây khóc ướt hết một hộp khăn giấy rồi nè.
Phiên Phiên Bay Lên Cây : đúng đó, tuần sau mới có đại kết cục, hi vọng là con bánh bèo đó bị đá đi huhu
Triết Triết Là 1 : gặp em là em sẽ đá cô ta bay ra nước ngoài,
Nháo loạn một trận trên mạng,Trương Triết Hạn tắt máy tính leo lên giường nằm ngủ. Cậu có một giấc mơ, cậu mơ thấy mình xuyên vào trong quyển tiểu thuyết đó .
Tít tít tít tít.....
Ánh sáng xuyên qua cửa kính chiếu thẳng lên mắt Trương Triết Hạn, cậu đưa tay lên che mặt rồi từ từ ngồi dậy.
Bỗng ...
Trương Triết Hạn chết máy...
Đây là đâu vậy ???
Cậu vội vàng phóng vào nhà tắm nhìn vào gương lớn, vẫn là gương mặt của cậu mà. Vậy đây là đâu ???
"Trương Triết Hạn mau lên đi, cậu sắp trễ giờ làm rồi kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic] Bá Đạo Tổng Tài Mau Đến Cường Ta Đi.
FanficTác giả : Đới Cảnh Diệu. Nhân Vật : Bá đạo tổng tài không tự nhiên côngx trợ lý thần kinh thụ. ( Cung Tuấn x Trương Triết Hạn ) Thể loại : Xuyên sách,đô thị, hài hước.