#ReoNagi - Butterfly | Au🎨 x 📸
Warning OOC, lệch nguyên tác ⚠
---------------------------------------------------------------------"A...hụt rồi"
Nhìn chú bướm bay đi Nagi tiếc nuối thở dài, cậu đã canh nó hơn một tuần nay rồi. Chú bướm có họa tiết hình lưỡi liềm trên cánh rất đẹp, Nagi luôn muốn chụp được nó nhưng lần nào cũng để hụt. Cậu kiểm tra màn hình LCD, chỉ chụp được mỗi một cánh lúc nó bay đi. Cậu đứng dậy phủi quần áo vì ban nãy đã nằm hẳn ra đất chỉ để chụp hình chú bướm nọ. Nagi cẩn thận chỉnh lại ống kính máy ảnh, sử dụng một chút dung dịch vệ sinh để làm sạch mặt kính rồi nhẹ nhàng đặt vào túi.
"3 giờ..." Cậu nhìn lên đồng hồ ở giữa công viên, coi bộ còn sớm. Nhưng deadline bài tập của cậu thì không còn sớm nữa, hết hôm nay là phải nộp cho giáo viên và cậu thì chưa hoàn thành mặc dù đó chỉ là một bài tập đơn giản.
Chụp một bức ảnh tự do.
Nagi là một sinh viên nhiếp ảnh, cậu có một niềm đam mê về cái nghệ thuật trong nghề này. Tuy nhiên Nagi hơi cứng đầu, cậu luôn cố chụp những thứ ngoài tầm với và chỉ có vậy cũng đủ để khiến cậu trễ hơn chục bài tập.
Chiếc bụng của cậu sôi sục lên, Nagi nghĩ mình nên tìm thứ gì đó lót dạ trước khi tiếp tục công cuộc làm bài.
"Sandwich...Hamburger...Cơm nắm..."
Từng món ăn lần lượt đi qua ống kính máy ảnh, được Nagi chụp lại một cách rõ nét. Nagi thề là cậu không thể ăn hết cái đống mình vừa mua, chỉ vì vừa rồi đầu cậu nảy ra ý định chụp qua loa cho xong bài tập rồi đi về song lại thấy mình thật ngu ngốc với cái ý tưởng mới vừa chạy qua đầu chưa được 1 phút.
"Tệ thật..." Cậu hờ hững nhìn mấy tấm hình mà mình vừa chụp, chắc chỉ hai từ 'nửa vời' mới xứng với chúng thôi.
Nagi cầm miếng cơm nắm bên cạnh cho vào miệng, đôi mắt mở hờ liên tục lia qua lại để tìm kiếm chú bướm kia.
"A..." Chợt khựng lại.
Đúng thiệt là chú bướm đó đang ở đây, chỉ có điều nó không đậu trên thân cây hay chiếc lá... mà đậu trên một bản vẽ.
"Là sinh viên trường mỹ thuật sao..?" Nagi nghĩ thầm nhìn người đối diện bản vẽ. Đường nét trên khuôn mặt người nọ nhẹ nhàng nhưng không giấu được sự hào hứng. Nagi biết biểu cảm đó có nghĩa là gì vì cậu đã từng nhìn thấy nó không biết bao nhiêu lần.
Là đam mê.
Không biết có phải vì nam sinh kia có gương mặt điển trai hay không mà lại làm cậu có một ấn tượng vô cùng sâu sắc.
"Máy ảnh!" Nagi sực nhớ ra việc mình cần làm, chú bướm kia đã đậu được 2 phút rồi mà vẫn chưa bay đi, là một cơ hội tốt để cậu chụp được nó.
Nhưng mà...
"Có giống chụp lén không chứ..." Nagi lẩm bẩm, nếu cậu đưa ống kính về phía người ta thì sẽ bị hiểu lầm là kẻ chụp trộm mất thôi.
"Hay là xin phép" Nhưng nếu như lại gần thì sẽ khiến con bướm kia bay đi mất.
Nagi đấu tranh tư tưởng, đến cuối cùng vẫn là chụp mà không xin phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ReoNagi》× Mirabelle
FanfictionPairing: Mikage Reo x Nagi Seishiro (Blue lock) Warning: OOC