#ReoNagi - Christmas
Warning: OOC ⚠
---------------------------------------------------------------------Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Nagi thở phào đưa tay lau bớt mồ hôi trên trán, kể cả khi có là mùa đông đi chăng nữa thì vận động trong một khoảng thời gian dài vẫn khiến con người ta thấy nóng.
"Nagi, chơi tốt lắm"
Đồng đội vỗ vai cậu, Nagi chỉ kịp gật gù rồi nhìn người nọ rời đi. Vài người ngoại lai đi lại khen cậu chơi tốt và rất ấn tượng với những màn cứu bóng của cậu. Nagi cảm ơn họ, đây chỉ là trận đấu giao hữu với những đội bóng khác, mặc dù đội cậu đã thua nhưng Nagi cảm thấy mình đã có thêm nhiều kĩ năng hơn.
"Oh, là tuyết, tôi còn không để ý là nó đang rơi"
Nagi ngẩng đầu lên sau câu nói của họ, đúng thật là tuyết đang rơi. Cậu liếc nhìn người bên cạnh rồi lén thè lưỡi ra, bông tuyết nhẹ nhàng chạm vào đầu lưỡi rồi tan ra. Cái lạnh buốt của tuyết trắng bao phủ lưỡi cậu, Nagi khẽ rùng mình rồi thu lưỡi lại. Những lúc như này cậu lại nhớ đến mùa hè ở Nhật, cái mát lạnh khi ăn đá bào giống như bây giờ vậy.
"Sắp giáng sinh đấy, có dự định gì không?" Họ hỏi cậu. Nagi thoáng nghĩ ngợi, bây giờ mới là đầu tháng 12 thôi nhưng có lẽ gần cuối tháng cậu mới về lại Nhật Bản được.
"Tôi không biết có kịp về Nhật trước giáng sinh không, nhưng nếu được thì tôi muốn đi gặp một người" Nagi lịch sự trả lời câu hỏi, trong đầu thoáng hiện lên hình dáng người con trai cao ráo.
"Your girlfriend, hmm?" Người đối diện huýt sáo trêu ghẹo.
"Not really" Nagi cười nhẹ cúi xuống lấy chai nước, chà, nó gần như đóng băng luôn.
---
Nagi cất đi đôi giày thể thao, lục tìm chiếc điện thoại trong túi đồ.
Bây giờ đã là 8 giờ đêm, chắc ở Nhật đã sang ngày mới rồi.
Chợt một dòng tin nhắn hiện lên khi cậu mở máy.
«Trận đấu thế nào rồi?»
Là Reo.
«Xong chưa vậy?»
«Nagi?»
Rồi một hàng dài tin nhắn liên tục hiện lên. Nagi cảm thấy hơi mắc cười, Reo về đêm thường xuyên làm mấy hành động thật trẻ con.
«Mới xong đây» Cậu trả lời.
«Nagi!!!» Chưa đầy một phút Reo đã hồi đáp.
«Trận đấu thế nào? Cậu thắng hả?»
«Rất tiếc là thua»
«Ồ...» Reo trả lời đầy hụt hẫng.
«Nếu chưa ăn tối thì một chén canh miso là lựa chọn đúng đắn» Anh nhanh chóng chuyển chủ đề.
Nagi khúc khích, chắc Reo lại nghĩ cậu buồn vì mấy vấn đề này cho xem.
«Ở đây không có súp miso đâu»
«( ºΔº )»
«Nhưng mong là chúng ta sẽ được nếm thử cùng nhau trong giáng sinh» Nagi vừa nhắn vừa nghĩ đến cảnh đó. Cũng 2 tháng rồi cả hai không được gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ReoNagi》× Mirabelle
FanficPairing: Mikage Reo x Nagi Seishiro (Blue lock) Warning: OOC