Cat

1.4K 161 19
                                    

"Wonday!" Bachira tự tin đọc lớn.

"Mày nói gì? Học lại đi" Rin chống cằm khinh thường.

"Họ nói gì vậy?" Isagi đưa bài nghe mình đang nghe dở cho Rin.

"Nói cái mẹ mày, từ khi nào mày nghe tiếng Pháp ra tiếng Anh vậy?" Rin gỡ tai nghe ra ném thẳng điện thoại vào mặt Isagi.

"Khò...khò" Nagi mặc nhiên đã rơi vào thế giới riêng của mình.

"Nếu mày không học thì biến dùm" Như đạt đến giới hạn, Rin đập bàn thật mạnh rồi đứng dậy "Mày, mày, mày, ba đứa chúng mày, tốt nhất là vứt luôn bài kiểm tra lần này đi, cả một chút kiến thức cơ bản cũng không biết, tao không rảnh!!"

"Rin à....bọn anh xin lỗi mà" Isagi ấp úng nói, đúng thật là Isagi không có một chút kiến thức nào về tiếng Anh, bởi vì mãi mê cho bóng đá từ đó đến giờ.

"Anh? Mày còn nhớ mày học lớp 11 còn tao học lớp 10 hả? Cho chúng mày lên lớp là sự khoan hồng của bộ giáo dục rồi!!"

"...."

"...."

"Nhưng thứ hai là wonday đúng mà?" Bachira cười tươi tắn, thốt ra những lời ngây ngô mà tự mình cho là đúng.

"RIN! RIN! BÌNH TĨNH"

"Ai chà...mình có nên vào không ta..." Reo đứng bên ngoài nhìn, đáng lẽ anh không nên nhờ Rin dạy học thay mình. Nhưng hôm nay câu lạc bộ ở trường cần anh nên đành hết cách.

"Đi vệ sinh" Nagi giơ tay nhưng không chờ sự cho phép mà đứng dậy đi một mạch, dù sao thì nghe chửi cũng phiền lắm nên tốt nhất là cậu nên tránh một chút.

Theo lẽ thường tình Nagi đã gặp Reo ở trước cửa, Reo đặt tay ra ám hiệu giữ im lặng, cậu cũng gật đầu rồi đi dọc theo hành lang.

"Thế nào? Rin giảng có dễ hiểu không" Reo chạy vội theo gặng hỏi.

"Hiểu" Nagi gật đầu "Nhưng buồn ngủ lắm"

"Buồn ngủ? Mọi hôm có vậy đâu?" Reo lấy làm lạ, đúng là Nagi có nhát học thật nhưng lúc học với Reo thì anh chưa thấy cậu ngủ bao giờ.

"Tại vì học với Reo thôi" Nagi dụi mắt ngáp dài, hẳn là vì chưa tỉnh ngủ nên không ý thức được mình nói gì.

Reo chỉ biết im lặng, chắc Nagi chỉ vô thức nói thôi, không có ý gì hết, được, Reo hiểu mà.

Đột nhiên Nagi bất ngờ dừng lại khiến Reo theo đà mà đâm sầm vào lưng cậu. Anh xoa xoa mũi ngước lên nhìn Nagi thì thấy cậu đang nhìn chằm chằm về hướng khác.

"Ể? Một con mèo" Reo nói với bộ dạng hốt hoảng, bởi lẽ con mèo mà hai người nhìn thấy đang mắc kẹt ở trên cây. Reo cũng lấy làm lạ, tại sao mấy con mèo luôn lên được đó mà không xuống được vậy? "Này, Nagi, đợi mình với" chưa kịp định hình thì Reo đã thấy Nagi thoăn thoắt bước lại dưới gốc cây.

"Nagi, định làm gì?"

"Cứu nó" Nagi nói rồi quay qua Reo "Nhưng không biết phải làm sao"

"Ừ...hay là mình cõng cậu cho"

"Như nào?"

"Thì, Nagi ngồi lên vai mình nè"

《ReoNagi》× MirabelleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ