Bầu trời hôm nay trong xanh đầy mát mẽ. Có những đám mây trắng bồng bềnh trôi dạt trên không gian xanh biếc ấy. Làn gió màu hạ thổi ngang qua khắp mọi nơi của thành phố Bellwood. Làn gió ấy cũng thổi qua một cửa tiệm sinh tố vô cùng nổi tiếng ở nơi đây, chính là tiệm...
- " Mr Smoothy vị châu chấu quả là tuyệt phẩm nhỉ Blukic. " _Driba cảm thán.
- " Đúng rồi đấy Driba." _Blukic đồng tình.
Nếu như các bạn đã biết hoặc chưa thì Blukic và Driba chính là người Galvan, hiện tại họ đang có công việc là thợ sửa chữa, tạo ra các loại vũ khí ở hội thợ săn hay còn được gọi là plumber.
Vì là thành viên của hội nên hai người họ lúc nào cũng chôn mình trong phòng thí nghiệm. Thế nên họ vô cùng rất bận rộn nhưng thế nào mà Blukic và Driba lại ở đây á.
Thì họ trốn việc đi chơi chứ còn gì nữa. Tuy nhiên hai người họ không đi một mình. Họ đã lôi Ben và Rook đang đi tuần theo mình để có bè có lũ. Mà nếu có bị phát hiện thì Hai người họ có thể lấy lí do là dẫn Ben đi chơi là được.
Ôi mẹ ơi, Ben cậu đây đâu còn nhỏ nữa đâu. Nay cậu đã là thanh thiếu niên 15 rồi đấy. Mắc cái gì mà lấy cái lí do củi chuối dữ vậy trời. Đến cả Rook còn không tán thành cái lí do này của hai con người Galvan nhỏ bé này.
Bỗng từ đâu một chiếc xe thể thao màu xanh dương đậm chạy đến rồi dừng lại tại trước mặt bọn họ. Từ trong xe bước ra là một cô gái có mái tóc màu cam cùng đôi mắt màu xanh ngọc bích. Tiếp đến là một chàng trai có mái tóc dài mày đen cùng đôi mắt có màu tương tự.
- " A chào Gwen, Kevin hai người đến đây làm gì thế. " _Ben vẫy tay chào.
Gwen nhìn Kevin rồi khẽ gặt đầu ra hiệu. Kevin liền mỉm cười ranh mảnh tiến đến gần Ben khiến cậu phải cảm thấy lo ngại. Không một tiếng báo trước Kevin liền túp lấy Ben rồi xách cậu như xách bao cát chạy về phía xe rồi mạnh bạo quăng cậu vào trong xe của cậu ta.
Rook, Blukic và Driba đang còn ngáo ngơ chưa hiểu chuyện gì thì chiếc xe đã chạy đi mất rồi.
o0o
- " Này Kevin! Cậu có nhất thiết phải quăng tôi vào xe như vậy không. " _Ben quạo quọ nói lớn.
- " Cần chứ Ben. Bộ anh quên hôm nay là ngày gì rồi à." _Gwen đáp.
Sau khi nghe xong thì Ben thoáng ngơ ngác một chút. Cậu từ từ bình tĩnh lại rồi lục lọi trong trí nhớ của mình với suy nghĩ rằng bộ hôm nay có việc quan trọng sao?
Được một lúc thì Ben liền ngớ người ra. Trời ạ, hôm nay là ngày cậu sẽ sang Nhật Bản để chuẩn bị nhập học vào trường AU. Một ngôi trường nổi tiếng với việc chuyên đào tạo các siêu anh hùng hùng mạnh nhất. Ôi hà cớ sao cậu lại quên chứ. Cậu đây còn chưa chuẩn bị đồ đạc nữa.
- " Cháu cứ yên tâm đi Ben. Đồ đạc của cháu ông đã chuẩn bị sẵn hết rồi."
Ben thở phào nhẹ nhõm khi biết đã có người đã chuẩn bị đồ giúp mình......Khoan..dừng khoản chừng là 2 giây... Sao cái giọng này quen thế nhỉ.
Ben liền lập tức quay đầu sang hướng giọng nói phát ra khi nãy. Ôi đó chính xác là ông nội cậu.
- " Sao ông nội lại ở đây!? " _Ben ngạc nhiên hỏi.
- " Ha Ha! Bộ ông đây không được tiễn cháu trai của mình đi một đoạn sao. " _Max cười khành khạch đáp.
Thế là trên chiếc xe chỉ toàn những tiếng cười đùa rất vui vẻ với nhau.
o0o
Khoáng chốc thì chiếc xe cũng đã đến nơi. Ben trao ba người họ cái ôm tạm biệt rồi xách cái vali xanh lục pastel trông rất ưa nhìn mà bước đi. Gwen, Kevin và ông Max cũng không quên vẫy tay chào tạm biệt Cậu. Trong đầu Ba người họ chỉ còn những mong ước về cậu.
Gwen mong cậu sẽ bớt ngốc nghếch hơn.
Kevin mong cậu sẽ không quên người anh em chí cốt này.
Còn ông Max chỉ mong cậu sẽ không gặp quá nhiều rắc rối mà thôi .
o0o
Đây là chuyến bay đầu tiên mà lâu nhất mà cậu từng trải qua. Nó mất khoảng 12 tiếng đồng hồ của cậu. Đối với mấy chiếc đa vận tải của hội thợ săn thì chỉ mất vài phút thôi.
Ben ngồi ở chiếc ghế gần cửa sổ máy bay nên cũng không đến nổi nhàm chán cho lắm. Có lẽ cậu cũng nên đánh một giấc để thời gian trôi đi nhanh hơn nhỉ. Nghĩ là làm, Ben tựa đầu cạnh thành cửa rồi đánh một giấc ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ben10 x Bnha]Anh hùng thực thụ
FanficTại một thế giới mà khoảng 80% dân số sở hữu kosei. Ở nơi đây đầy rẫy những siêu anh hùng mạnh mẽ. Tuy nhiên cũng có những tên tội phạm khét tiếng bật nhất và cực kì nguy hiểm. Chính vì thế cuộc chiến giữa anh hùng và tội phạm chưa bao giờ kết thúc...