Cũng đã 10 tháng trôi qua. Trong một căn phòng của một căn hộ nọ. Trên chiếc giường đơn ấy là một người con trai nhỏ bé có mái tóc màu nâu hạt dẻ. Đôi mi dần dần mở ra hé lộ đồng tử sắc xanh không tồn tại tròng đen. Hé lộ một chút rồi lại nhắm nghiền vì buồn ngủ. Có vẻ như Ben vẫn còn muốn ngủ thêm một chút nữa.
| GAOOOOOO!!! |
Ben giật mình tỉnh giấc liền bật dậy sau tiếng gằm khủng khiếp đó. Cậu trợn mắt nhìn ra ban công mà ngơ ngác như một chú nai. Ben muốn xem cái thằng quỷ tha ma bắt nào to gan dám phá giấc ngủ ngà... à không ngọc ngà của cậu đây. Nhưng rồi lại thôi.
Cũng bởi trên người Ben còn độc mỏi cái áo sơ mi siêu to khổng lồ mà người anh em quý báo của cậu tặng cho. Ben không muốn mặc cái áo này ra chốn bàn dân thiên hạ đâu.
Sau một hồi thì Ben cũng từ từ đứng lên, bước từng bước vào trong nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại một cách chậm rãi.
o0o
Ben bặn trên mình một cái áo len màu đen cao cổ cùng với cái quần tây. Vì là cuối tháng hai nên thời tiết vẫn còn lạnh. Thế nên cậu choàng thêm một cái khăn choàng cổ màu xanh lá nhạt viền trắng.
Ben vừa đi vừa ngấm mặt trời bình minh đang dần nhô lên khỏi mặt biển. Cũng tại toà chung cư cậu ở đối diện với biển mà.
Hình như có gì đó khác khác phải không ta. Ben nhớ không lầm là cái đống phế liệu đó đâu có nằm trển trệ trên lề đường như thế này đâu.
Rời tầm nhìn khỏi đống phế liệu đó. Ben chậm rãi lia mắt về phía hai con người một to một nhỏ ở bãi cát bên dưới. Một con người to cao lực lưỡng với những múi cơ bắp cuồn cuộn như sẵn sàng kẹp đầu bố con thằng nào dám láo toét với ông ta. Còn một con người nhỏ đứng đối diện với ông ta, cũng có cơ bắp nhưng lại không được mặn mà như ổng thôi.
Ben càng nhìn kĩ thì càng thấy quan ngại. Đây có phải là " bố đường " và " bé đường " trong truyền thuyết không? Đó là dòng suy nghĩ thoáng qua trong đầu Ben. Cậu bắt đầu đổ mồ hôi hột, bàn tay nhỏ cằm điện thoại sẵn sàng gọi FBI bất kì lúc nào nếu ông ta có những hành vi xấu đối với cậu thanh thiếu niên kia.
- " ..Ăn nó đi... "
- ' Đờ Phúc!? '_ Ben ngạc nhiên.
Ụa cái quần què gì vậy? Sao tự nhiên ông bứt tóc mình rồi bắt cậu thiếu niên kia ăn cái sợi tóc vàng óng mượt ấy để làm cái quái gì vậy? Có phải là do Ben nghe nhầm không vậy? Chứ nó hoàn toàn nằm ngoài suy nghĩ của cậu.
Mà thôi, dù gì thì cũng tại do cậu suy nghĩ xấu về người ta thôi mà. Tuy nhìn mặt ông ta có hơi dị một chút nhưng chắc là người tốt.
Ben cảm thấy nhẹ người hẳn hoi. Cậu cứ tiếp tục bước đi đến về phía trước mà không màng tới cậu thiếu niên kia phải khổ sở như thế nào để nuốt nổi một cọng tóc.
o0o
Trên đoạn đường dẫn vào ngôi trường lừng danh UA. Có vô số thanh thiếu niên bước đi dọc theo con đường ấy. Trong mặt ai cũng lo lắng và háo hức chưa kìa. Ben buộc phải cố gắng suy nghĩ tích cực như thế để đánh lạc hướng cái sự thoi thúc muốn đục thẳng vào cái bản mặt của từng đứa một. Lạy chúa, tụi nó nhìn cậu khinh thường ra mặt luôn kìa.
.
.
.
.
.
.
.
Giờ đây Ben buồn chán lắng nghe anh hùng Present Mic hướng dẫn cách thức thi cử. Bổng cậu chàng đeo kính ngồi kế bên Ben đứng lên mà nói to thật lớn khiến cậu một phen thú hồn.
Cậu chàng có mái tóc màu xanh dương đậm đang hỏi anh hùng âm thanh kia về con robot có số thứ tự là số 4. Xong rồi cậu quay ra sau chỉ trích cậu thiếu niên mà lúc sáng sớm Ben đã bắt gặp. Sau đó cậu chàng quay lại hướng Ben để xin lỗi vì khi nãy đã làm cậu giật mình. Ô tử tế lắm đấy nhưng mà hơ đô con nha.
Present Mic cũng vui vẻ giải đáp thắc mắc của cậu chàng ấy. Đó thật sự là một thông tin cần phải biết đối với Ben. Vì cậu không chắc chắn rằng liệu mình có bị trừ điểm do vô tình ném tinh thể vào nhầm con robot đó không.
o0o
Đứng trước cánh cổng đang chuẩn bị mở ra. Ben giơ cánh tay trái đang đeo Omnitrix lên trước ngực. Còn bàn tay phải cậu đang điều chỉnh Omnitrix đến dạng alien cần biến thành.
| Kítttttt! |
Tiếng còi rít lên báo hiệu mau mở cổng ra. Khi cổng mở, Toàn thể tất cả mọi người lập tức chạy vào. Ben không vội vàn chạy vào như những con người kia mà chỉ nhấn nhẹ Omnitrix một cái để biến thành Diamondhead.
Xong Ben chạy vào rồi phóng liên tục các mảnh tinh thể nhọn hoắt về phía các con robot kia. Mọi người xung quanh ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng thứ sức mạnh khủng khiếp ấy. Các mảnh tinh thể cứng cáp ghim thẳng vào các con robot khiến nó bị chạp mạch mà dẫn đến phát nổ.
Cứ như thế, Ben ôn dung mang con top 2 về nhà mà không tốn một tí mồ hôi nào. Mà tại sao cậu lại đứng top 2 mà không phải top 1 ư?
Ừm thì cũng tại thằng nhóc có mái tóc màu vàng rơm kia hăng quá mà còn cục súc nữa. Cậu ta đã nhảy bổ vào đầu con robot rồi làm cho nó phát nổ một cách đầy mạnh bạo và tàn ác. Điều đó đã làm cậu thầm đổ mồ hôi. Nên cậu quyết định không giành top 1 với cậu ta. Bị ăn nổ như chơi đấy. Tốt nhất là đừng có đựng vô.
======================================
Các bác thi tốt chứ? Có tạch môn nào không vậy?
Chứ trước mắt là tôi tạch toán chắc rồi ;-; Khóc thét luôn.
Giờ tôi phải thú tội với Mama đại nhân đây chứ giấu là bị đuổi ra khỏi nhà như chơi đấy ||| ; ^ ; )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ben10 x Bnha]Anh hùng thực thụ
FanficTại một thế giới mà khoảng 80% dân số sở hữu kosei. Ở nơi đây đầy rẫy những siêu anh hùng mạnh mẽ. Tuy nhiên cũng có những tên tội phạm khét tiếng bật nhất và cực kì nguy hiểm. Chính vì thế cuộc chiến giữa anh hùng và tội phạm chưa bao giờ kết thúc...