[AtsuAku] Biết

374 28 2
                                    

"Ta và ngươi vốn dĩ chẳng đội trời chung." Một cậu thanh niên 18 tuổi cùng mái tóc bạc là điểm nổi bật cùng với cách ăn mặc khá kì dị, như thế còn chẳng nói đến kiểu tóc. Ngồi bên một người với cây đen toàn thân, đang liếc nhìn đối phương với ánh mắt như sâu như bọ đang ở trước mặt.

"Ừ, ai cũng biết. Đồ ngu." Con người khoác lên mình màu đen tối ấy lên tiếng. Giọng cau có ra mặt.

Atsushi - cậu chàng với kiểu tóc màu bạc kì lạ khẽ nhìn đối phương. Thở dài ngao ngán rồi bắt đầu dõng dạc nói tiếp:

"Ta và ngươi lại bị ai đó ghép vào chung như...đồng đội." Ngập ngừng, cậu có chút ngập ngừng khi nói hai chữ "đồng đội" với kẻ đó. Cảm giác chẳng dễ chịu và sự đúng đắn có gì đó bị khinh nhờn trong mối quan hệ giữa hai con người này. 

Atsushi biết, rằng người bên đang bắt đầu mấp máy chuẩn bị phản bác điều gì đó hay khẳng định một sự thật quá hiển nhiên chẳng nhất thiết nói ra trong lời nói của cậu. Cậu nhanh lắm, nhanh tới mức dù biết thì vẫn chẳng ngờ được tốc độ ấy, kéo cổ áo của người kia áp sát lại mình. 

"Ngươi-"

"Đúng vậy, ai cũng biết. Nhưng ta tiết lộ một điều chẳng ai biết nhé. Ta yêu ngươi, Akutagawa"

-End-

Ối dồi ôi nó khúm núm quá.

Vừa lọt lại BSD vào đầu năm nay, khi thấy bìa vol 20 của BSD ngoài nhà sách là lọt lại bùm bùm. Thừa nhận là hai bạn trẻ trên bìa ngầu khiếp. 

Những câu chuyện chợt nghĩ raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ