...
Bond tỷ trong thân xác một chú chó núi Pyrenees, vừa sinh chưa được một tuần, còn chưa kịp nhìn mặt 'mẹ' đã bị người chủ nhẫn tâm bán đi.
Xui xẻo là, Bond tỷ với khả năng tiên tri thấy được chủ nhân tiếp theo là một tên nghiện rượu chuyên ngược đãi động vật, sát nhân giết chó hàng loạt.
Mục đích của hắn là thu mua các động vật nhỏ đặc biệt là chó, đem về hành hạ để thỏa mãn thú tính, nuôi lớn rồi giết đem làm thịt ăn.
Bond không nhịn được đánh cái rùng mình. Nhìn đến viễn cảnh hắn ta nuôi mình béo tròn xong làm thịt...
Ôi trời ơi, đáng sợ bỏ mịa!!
Phải tìm cách thoát khỏi đây thôi!!! Nhưng cũng phải đợi cô lớn hơn chút đã. Giờ chưa phải là lúc trốn chạy.
Và thế là, chuỗi ngày tháng sống cùng chủ nhân mới chẳng khác gì địa ngục. Bond tỷ hết bị đánh lại bị đá. Đúng là số chó!!
Bond tỷ cắn răng chịu đựng, nhẫn nhịn âm thầm luyện tập, cho đến sáu tháng sau. Đêm đã về khuya, khi người chủ đang ngủ, cô cẩn thận lấy que sắt thủ sẵn trong miệng ra, mằn mò mở khóa lồng sắt.
Nếu hôm nay cô không chạy trốn, thì đến ngày mai e là ngày mai sẽ lên bàn thờ ngắm gà hỏa thân liền. Không chạy là chết đó!
Hôm qua còn nghe hắn ta gọi điện mời bạn bè ngày mốt tới nhậu ăn thịt chó, trong nhà chỉ có Bond tỷ là chó. Thôi xong luôn.
Bond tỷ phải nhanh chạy thôi.
Tự do ơi, ta tới đây!! Thế giới đang cần ta bảo vệ. Xông lên!!!
Trong đêm đen, bóng dáng trắng muốt chạy vụt đi, dần dần bị màn đêm nuốt chửng.
...
Bond tỷ đi tung tăng trên đường, điều khác biệt với kiếp trước chính là cô đang đi bằng bốn chân.
Ồ, không sao cả, miễn là bây giờ cô còn sống là được rồi...
'Huhuhu, không sau cả đâu.' Bond tỷ lấy nước mắt rửa mặt cho hay.
Thật may là bộ dạng chú chó này không xấu cho lắm. Nếu không thì... nếu không thì mặc kệ vậy, biết làm sao giờ.
Cứ như vậy, Bond tỷ một thân một mình lăn lộn cực nhọc kiếm ăn, sau nhiều trận quyết chiến, trở thành nữ vương chó của một vùng, đứng trên đỉnh cao nhân sinh.
Bond tỷ biểu thị: Hừ, game là dễ. Nữ vương ta sẽ lãnh đạo đàn chó bảo vệ thế giới.
Sau đó, Bond tỷ xin rút lại lời nói vừa nãy, bởi vì nghiệp quật không chừa một ai. Mới lên làm nữ vương chưa được bao lâu, cô lại bị đánh thuốc mê, trùm bao tải rồi bị bán vào chợ đen.
Hahahaha. Hay lắm! Hay lắm!
Đời như đầu b**i!!!!
00:05
10/04/2022_______________________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Spy x Family] Sống lại, tôi thành chó của nhân vật chính.
FanficNhà ngoại cảm có năng lực nhìn thấy tương lai bỗng một ngày xuyên thành chú chó của nhân vật chính. Cp: Anya x Bond Thể loại: Fanfiction, GirlLove, chuyển sinh,... Ngày viết: 8/4/2022 Ngày hoàn: Chưa xác định.