Chương 30 (đổi mới)
Mười một điểm, bây giờ thái dương đã thăng thật cao , Đường Miên cùng Giang Tú Phân cũng rốt cục chạy tới mục đích .
Giang gia so với Đường gia mà nói điều kiện theo trụ địa phương đến xem liền so ra kém, Đường gia tường viện tốt xấu cũng là tảng đá xây mà thành , Giang gia sân còn lại là cái loại này có vẻ tùy tính ly ba tường viện, từ bên ngoài liếc mắt một cái có thể nhìn đến sân .
Đường Miên thấy sân một cái năm mươi hơn tuổi nữ nhân, nữ nhân thoạt nhìn so với Giang Tú Phân còn muốn lão như vậy rất nhiều, nữ nhân thấy sân bên ngoài Giang Tú Phân cùng Đường Miên kia trên mặt nháy mắt lộ ra tươi cười.
"Tú Nhi, đã trở lại, nương vừa rồi còn nhắc tới ngươi đâu, vừa lúc tiểu đệ bọn họ ở trong phòng đầu đâu, mau vào thôi." Nữ nhân cười mở miệng hô.
Giang Tú Phân cũng không phải cái gì khách nhân, lôi kéo Đường Miên liền đi vào.
"Miên Miên cũng đã trở lại, bộ dạng thật là đẹp mắt, là đại cô nương ." Giang đại tẩu tầm mắt lạc trên thân Đường Miên mở miệng đạo.
Đối với em gái chồng này khuê nữ Giang đại tẩu cũng là nhận thức , phía trước cũng biết Đường Miên bộ dáng bộ dạng hảo, nhưng là nàng thế nào cảm giác một đoạn thời gian không thấy Đường Miên bộ dạng càng thêm hảo nhìn? Kia khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thủy nộn nộn , bị thái dương phơi nắng được trong trắng lộ hồng, thoạt nhìn liền lấy nhân thích.
"Đối, vừa lúc Miên Miên trường học nghỉ, ta suy nghĩ Miên Miên hảo thời gian dài không qua đến bên này liền mang theo nàng một khối qua đến đây." Giang Tú Phân trở về một câu, đột nhiên nhớ lại đến Đường Miên không nhớ nhi toại đẩy đẩy Đường Miên cánh tay, mở miệng nhắc nhở đạo: "Miên Miên, gọi người a, gọi đại cữu mẫu."
"Đại cữu mẫu." Đường Miên theo Giang Tú Phân nhắc nhở hô một câu.
"Ai, chúng ta vào nhà nói chuyện thôi, nương này sẽ ở trong phòng chọn đậu tử đâu, nói là như thế này đi đầu thôn lão Dương gia đổi điểm nhi đậu hủ trở về giữa trưa sỗ sàng." Giang đại tẩu nói chuyện liền nắm nhân lĩnh vào nhà chính.
Nhà chính , một cái đầu hoa mắt bạch lão thái thái ngồi ở ghế trên, hoài ôm một cái khay đan chính híp mắt chọn đậu tử, lão thái thái thoạt nhìn không sai biệt lắm đã có 70 xưa nay hi niên kỉ tuổi , lưng đã gấp khúc coi trọng hơn một chút tang thương.
"Nương, Tú Nhi cùng Miên Miên đã trở lại." Giang đại tẩu lạp giọng to hô một tiếng.
Đường Miên xem gừng đại tẩu lớn tiếng như vậy âm cũng có thể minh Bạch lão nhân gia sợ là lỗ tai không dám sứ , cho nên cùng lão thái thái nói chuyện thời điểm muốn đặc biệt đại thanh.
Quả nhiên, lão thái thái nghe thấy Giang đại tẩu thanh âm ngẩng đầu lên, chờ thấy cách đó không xa khuê nữ cùng cháu gái lão thái thái nháy mắt nở nụ cười, kia tràn đầy nếp nhăn mặt cười lúc thức dậy đã nghĩ một đóa phong làm cúc hoa, có một loại ấm áp hương vị.
"Ai, ta khuê nữ đã trở lại." Lão thái thái cười hề hề, cười lúc thức dậy lộ ra miệng kia lưu lại mấy khỏa nha.
Giang Tú Phân lôi kéo Đường Miên tiến lên vài bước, cười mở miệng đạo: "Nương, ta đã trở về, Miên Miên nghỉ, cũng qua đến xem ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn em gái chồng
Ficción GeneralTên sách: Xuyên thành niên đại văn em gái chồng [ xuyên thư ] Tác giả: Tiểu Tiểu Đích Hiểu Văn án: Yếu ớt tiểu yêu tinh x khí phách đại lão Xuyên thư thành niên đại văn trung "Làm tinh" em gái chồng, kiếp trước làm mười mấy năm học bá Đường Miên tỏ...