Chương 60 (đổi mới)
"Ta nói đại thiếu gia ngươi thế nào lại chạy đến ta chỗ này đến đây? Ta nơi này là làm công địa phương, ngươi này ba ngày hai đầu hướng ta này chạy làm cho người ta thấy nhiều không tốt a? Chậc chậc chậc, nhìn ngươi này mặt tối hôm qua không ngủ tốt?" An Ba ngồi nghiêm chỉnh ở bàn làm việc của mình ghế.
Ngẩng đầu nhìn cách đó không xa cái kia lại ngồi phịch ở chính mình văn phòng Tô Vệ Quốc, đánh giá một chút Tô Vệ Quốc không tốt lắm mặt.
Tô Vệ Quốc hiện tại cả người đều là hoảng hốt, nghe thấy An Ba thanh âm, ngốc hồ hồ ngẩng đầu, một hồi lâu mới phản ứng qua đến An Ba vừa rồi nói gì đó.
Tô Vệ Quốc trên mặt vẻ mặt vi diệu, đột nhiên tưởng khởi Hướng San chuyện, lập tức ngồi thẳng thân mình, nhìn chằm chằm An Ba mở miệng hỏi đạo: "Các ngươi cảnh cục mấy ngày hôm trước có phải hay không điều tra thanh đại cái kia Hướng San án tử, xác định là ngoài ý muốn sao?"
"Ân? Ngươi thế nào quan tâm khởi án tử đến đây, bất quá ngươi nói chuyện này nhi ta còn hiểu biết chính xác đạo, án tử là ta thủ dưới lão lưu đi qua , xác định là ngoài ý muốn. Cử đáng tiếc , tuổi còn trẻ nhất tiểu cô nương liền như vậy không có, này Hướng San cùng Thanh Nịnh vẫn là xá hữu, ngươi hỏi chuyện này? Chẳng lẽ ngươi đối Thanh Nịnh còn có cái gì ý tưởng?"
"Kéo đến thôi, ta Tô Vệ Quốc khi nào thì nếm qua hồi đầu thảo a? Ta chính là cảm thấy kỳ quái, thế nào lại đột nhiên ngoài ý muốn đã chết đâu?" Tô Vệ Quốc đạo.
"Điều tra lão lưu cũng hiểu được rất kì quái , bất quá bài trừ hắn giết khả năng tính, theo hiện trường khám sát còn có theo người khác trong miệng hiểu biết tình huống. Lúc ấy trong ký túc xá chỉ có người chết một người ở trong ký túc xá, khác xá hữu đều có không ở tràng chứng cứ, liền ngay lúc đó hiện trường đến xem hình như là ngoài ý muốn ngã xuống ." An Ba cũng nhớ rõ này án tử, liền ngày hôm qua chuyện.
"An Ba, ngươi tin tưởng trên thế giới này có quỷ sao?" Tô Vệ Quốc mở miệng hỏi đạo, trong đầu nghĩ đến đêm qua cái kia mộng, trên cánh tay nổi da gà đều đi lên, Tô Vệ Quốc nâng tay sờ sờ chính mình lõa lồ ở ngoại cánh tay.
"Ha ha, ngươi nói cái gì?" An Ba kinh ngạc nhìn về phía Tô Vệ Quốc, cười mở miệng đạo: "Trên cái này thế giới chỗ nào đến quỷ a, ngươi gần nhất có phải hay không phim kinh dị xem hơn? Ta chưa bao giờ biết đạo ngươi còn tín quỷ thần kia chút ngoạn ý?"
"Không phải, An Ba, ta hôm qua cái buổi tối mộng Hướng San ..." Tô Vệ Quốc nắm tối hôm qua mộng tự thuật một lần.
An Ba nghe xong Tô Vệ Quốc nói, cả người cũng có chút nhi không thoải mái, đặc biệt hôm qua cái Hướng San ban ngày mới đã chết, buổi tối Tô Vệ Quốc liền mộng Hướng San , này đặc sao gọi chuyện gì? !
Nếu nói Tô Vệ Quốc mộng Thanh Nịnh cái kia nữ nhân An Ba khả năng còn có thể chê cười Tô Vệ Quốc đối nhân gia tiểu cô nương nhớ mãi không quên, nhưng là Hướng San nói, cái này nói không thông .
Tô Vệ Quốc cùng Hướng San căn bản sẽ không thục, làm sao có thể vô duyên vô cớ liền mơ thấy nhất người chết?
"Tô Vệ Quốc, ngươi là nói ngươi tối hôm qua mộng Hướng San, sau đó hôm nay sáng sớm rời giường đi thanh đại mới biết được Hướng San đã chết chuyện?" An Ba thấy Tô Vệ Quốc gật đầu lúc sau liền càng thêm cảm thấy không thích hợp , nhìn Tô Vệ Quốc kia khuôn mặt, An Ba sờ sờ chính mình cằm, mở miệng đạo: "Tô Vệ Quốc, ngươi đây là lạn hoa đào thôi? Nhân đã chết còn tới tìm ngươi, nhân gia này được là nhiều nhớ thương ngươi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn em gái chồng
Ficção GeralTên sách: Xuyên thành niên đại văn em gái chồng [ xuyên thư ] Tác giả: Tiểu Tiểu Đích Hiểu Văn án: Yếu ớt tiểu yêu tinh x khí phách đại lão Xuyên thư thành niên đại văn trung "Làm tinh" em gái chồng, kiếp trước làm mười mấy năm học bá Đường Miên tỏ...