Ngồi trước cái bàn to bự tổ chảng và đối diện với một gã khổng lồ mặc đồ hồng đang cười một cách biến thái, Shirogane muốn cho cái lâu đài lòe loẹt này nổ tung để biến gã trước mặt thành một kẻ vô gia cư.
Shirogane ghét gã này.
Cái tính trông có khác gì lão Kizaru không cơ chứ!!!
Cà chớn cà chớn trông rõ ghét.
"Hãy kết thúc chuyện này một cách nhanh gọn lẹ. Cho ta ý kiến của ngươi về việc trở thành một Thất Vũ Hải. Đặc quyền mà ngươi có ở trong hết trong tờ giấy đó--"
"Ấy từ từ nào."
Doflamingo ngắt lời em. Gã đưa tay lên xoa cằm, khóe môi nhếch lên, xem chừng có vẻ là gã ta đã thấy gì đó làm gã hứng thú. Gã hồng hạc gõ nhịp nhịp ngón tay đều đều xuống bàn, tạo ra cái tiếng cộc cộc nghe đến chướng tai.
Căn bản thì đã là người mình ghét thì dù có làm cái gì mình cũng ghét thôi.
Tồn tại cũng ghét rồi chứ nói gì là thở.
"Đại tá Shirogane à, vậy theo điều khoản ở đây, Chính phủ sẽ bảo kê bất cứ hành động của ta chỉ cần ta không làm ảnh hưởng tới họ đúng chứ?"
"Là đảm bảo mọi hành động của nhà ngươi cùng án treo truy nã, MIỄN LÀ nhà ngươi không có ý định tạo phản ngu xi gì đó!"
"Còn ta thì không ngại giết chết ngươi tại đây đâu."
Shirogane gằn giọng nói, tự hỏi gã điên này có vấn đề đọc hiểu hay gì mà thích hỏi lắt léo như vậy. Nhìn dáng vẻ cầm quyền này thì lạ gì mấy cái hợp đồng chứ nhỉ? Hay muốn làm khó em?
"Này!!!"
"Ăn nói với thiếu chủ cẩn thận vào! Ngươi tin rằng ta nã đạn vào đầu ngươi không?" cô nàng Baby 5 bên cạnh hướng nòng súng về phía Shirogane, lên giọng dọa nạt em.
Quả là một cô nàng đầy tớ trung thành, và ngu xuẩn nữa, Shirogane thầm nghĩ.
"Nào nào Baby 5, hãy để ta và ngài Đại tá đây có không gian riêng nào."
Có lẽ Doflamingo đã nhận ra rằng, nếu Baby 5 còn ở đây thì cô nàng này sẽ sửng cồ lên mà lao vào tấn công con bé.
Chắc chắn là Baby 5 thua rồi.
Em ngồi vắt chéo chân, hai tay đan vào nhau, lạnh lùng nhìn gã hải tặc đang ngồi có vẻ là nghiên cứu kĩ càng hợp đồng trước mặt mình. Càng nhìn, em càng không ưa gã này.
Chết tiệt, khi nào mới xong đây?
Em còn nhiều kẻ phải làm việc cùng lắm, tên hải tặc nào cũng mất thì giờ như này thì bao lâu mới xong??
"Vậy thì ta sẽ được kinh doanh một số thứ đúng không? Chỉ cần không đụng chạm tới Chính phủ?"
"Kinh doanh? Ngươi buôn bán thuốc phiện?"
"Ấy không, ta buôn bán hoa quả! Cái này được phép chứ?"
Hải tặc mà buôn bán hoa quả?
Chắc gã ta buôn mấy loại quả lạ lạ thu hoạch được ở Tân Thế Giới đây.
Nếu thế mà cũng hỏi, thằng cha này bị ngu hay gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Mèo Trắng Và Biển Xanh.
FanficThể loại: Đồng Nhân, Siêu Nhiên, Hành Động, Phiêu Lưu, Lãng Mạn. Tác giả: lang. Chỉ đăng trên Wattpad. No cp.