ch.1. Shirogane

1.2K 95 4
                                    

Trước 800 năm của Thế Kỷ Trống, còn tồn tại một khoảng thời gian khác được gọi là Kỷ Nguyên Đen Tối, một khoảng thời gian ngắn ngủi đã bị trôi vào lãng quên.

Nếu như sự kiện ở Thế Kỷ Trống được lưu lại trên những tấm Poneglyphs, thì sự kiện của Kỷ Nguyên Đen Tối chỉ có những người trong cuộc mới biết, vì không có một ai lưu lại những sự kiện vào khoảng thời gian ghê rợn đó cả. Nếu may mắn, sẽ có một ai đó ghi lại trong những quyển nhật ký của họ, nhưng điều này cũng bất khả thi, vì đã hơn 800 năm trôi qua, không có bất kì quyển nhật ký nào được tìm thấy hay phát hiện, mà cũng không biết có ai ghi lại không. Nhưng dù bị lãng quên, Kỷ Nguyên Đen Tối vẫn được biết đến qua câu nói:

"Những gì hỗn loạn và ghê rợn nhất của thế giới này, đều xảy ra vào Kỷ Nguyên Đen Tối."

Shirogane bất đắc dĩ lại là hậu duệ của một trong những kẻ cai trị thế giới thủa Kỷ Nguyên Đen Tối.

Em là một nhân thú, khác hoàn toàn so với tộc thú nhân - Mink. Tộc Mink là những con thú mang hình dạng con người, và tất cả đều sở hữu một năng lực chung. Còn tộc nhân thú, là con người nhưng có đặc điểm của con thú, và mỗi loài đều có một năng lực riêng.

Ví dụ như Shirogane, em thuộc Miêu tộc, và giống loài của em sở hữu năng lực Đá Quý, và tộc nhân thú có thể biến thành giống loài của họ, ví dụ như Shirogane có thể biến thành một con mèo Ba Tư, hay họ có thể biến thành con người bình thường bằng cách giấu tai và đuôi đi. Lúc này, sức mạnh của họ giảm đáng kể, nhưng bản tính giống loài vẫn còn, như Shirogane, dù là trong hình dạng người nhưng em vẫn bị tia laze và cây bạc hà mèo làm ảnh hưởng.

Tuy vậy, cả hai tộc đều có cùng một khả năng, là vào mỗi đêm trăng tròn, tất cả sẽ sẽ rơi vào trạng thái Nguyệt Sư (SuLong). Nhưng khác với trạng thái Nguyệt Sư của tộc Mink, trạng thái Nguyệt Sư của tộc nhân thú chính là khi bản ngã của họ được quyền chiếm lấy cơ thể, và hình dạng, tính cách của họ sẽ thay đổi theo bản ngã.

Shirogane khi rơi vào trạng thái Nguyệt Sư, mái tóc bạch kim của em sẽ chuyển thành một màu đen thẳm như màn đêm, và đôi mắt sẽ đổi sang màu đỏ tươi như máu, vào lúc này, em cuồng loạn hơn bao giờ hết, và bản ngã của em, tự xưng là Chaos - Hỗn Loạn.

Shirogane trong hình dạng con mèo Ba Tư với bộ lông trắng muốt đang đi dạo và nhìn quanh thế giới loài người. Em bị thu hút bởi rất nhiều thứ kì lạ. Chạy hết chỗ này đến chỗ khác, lượn ra lượn vào rồi xin cái này xin cái kia, và ai lại từ chối một bé mèo xin đẹp như em chứ. Sau khi đi chơi chán chê, em liền chạy vào một hẻm nhỏ ít người qua lại, và trở lại dạng người, em giấu đi đôi tai và cái đuôi mình.

Shirogane thật xinh đẹp làm sao.

Em trông mảnh khảnh hơn so với độ tuổi của mình, và cũng khá cao, nhưng thân hình em vẫn rất cân đối.

Làn da trắng sứ, mái tóc màu bạch kim phản chiếu lại ánh sáng tựa như viên kim cương lấp lánh, và đôi mắt màu xanh thẳm của biển cả, đó chính là vẻ đẹp của em.

Thực ra, em có đôi mắt hai màu xanh và vàng khi ở dạng nhân thú, nhưng có lẽ khi về dạng con người, mắt em chỉ để lại màu xanh.

[One Piece] Mèo Trắng Và Biển Xanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ