ghen là gia vị tình yêu.

6.9K 390 20
                                    

note: thật ra với mình fic này chưa thô hẳn, nhưng mà dù sao cũng có từ ngữ nhạy cảm, nên mọi người cân nhắc nha.

-

Cuộc sống vợ chồng quả thực chẳng dễ dàng gì, Seokmin nghĩ vậy.

Nhất là khi nhà cậu còn có một chàng hoàng tử bé xinh xắn mang tên Jimin.

Jimin là em bé được Jisoo và Seokmin nhận nuôi từ thuở mới còn nhỏ xíu. Mẹ bé đã mất ngay từ khi sinh ra, người cha bé thì chẳng rõ tung tích. Bé được viện mồ côi nuôi dưỡng, và khi tròn 3 tháng Jisoo cùng Seokmin đã đón bé về. Thấm thoát hơn năm năm trôi qua, giờ đây Jimin đã cao hơn, lớn lên khỏe mạnh trong vòng tay dịu dàng của bố lớn và bố nhỏ. Em thích mái ấm mà hai bố đã dành cho mình lắm, Jimin luôn tự hào khoe với các bạn cùng lớp rằng nhà tớ có một bố lớn một bố nhỏ, bố lớn trông khỏe vậy thôi nhưng sợ bố nhỏ lắm, cơ mà hai bố yêu thương tớ rất nhiều.

Nhờ có tình yêu của Seokmin và Jisoo mà bé chưa từng một lần cảm thấy trống trải hay hụt hẫng, được chăm bẵm, nuôi nấng bởi hai người đàn ông cũng chưa từng là một sự xấu hổ đối với Jimin. Ngược lại, em thương hai bố nhiều lắm, nhất là bố nhỏ Jisoo vì Jimin nghe bố lớn nói rằng, bố nhỏ có cho mình hẳn một cửa hàng làm mấy đồ handmade riêng nên bận rộn lắm. Vậy nên hôm nào bố nhỏ đi làm về, Jimin cũng hôn chụt vài tiếng rõ to hai bên má phính của bố nhỏ, như muốn giúp bố nhỏ xua đi cái mệt mỏi của một ngày dài vậy.

"Bố nhỏ yêu Jimin nhất trên đời!"

"Jimin cũng yêu bố nhỏ nhất trên đời!"

Cơ mà việc này lại khiến bố lớn ghen.

Phải, ghen. Seokmin ghen với cậu con trai năm tuổi của mình.

Vì tính chất công việc, cộng với việc phải chăm sóc cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn, chuẩn bị cho việc bước chân vào cánh cổng trường tiểu học nên Jisoo của cậu mấy tháng gần đây bận rộn ra phết. Từ sáng đến tối đều thấy anh đầu tắt mặt tối mà cậu thương ghê lắm. Anh phải quản lý nhiều việc như vậy nên cậu cũng chẳng dám đòi hỏi nhiều gì từ anh, vậy nên đã mấy tháng rồi, anh và cậu chưa làm.

Làm gì á?

Thì là cái chuyện người lớn làm chứ sao.

Seokmin biết, thể lực của anh Jisoo không tốt lắm. (thực ra là vì Seokmin trâu bò quá thôi chứ anh Jisoo cũng chăm chỉ tập thể dục đó nha.) Vậy nên cậu không dám làm phiền anh quá nhiều. Khi nào ham muốn qua cũng sẽ cố nén lại hoặc cùng lắm chạy vào nhà vệ sinh giải quyết một mình thôi.

Nhưng đến hôm nay thì Seokmin không chịu được nữa.

Jisoo sau khi ru Jimin ngủ mới bắt đầu đi tắm rửa vệ sinh cá nhân. Cả ngày hôm nay anh đã bận rộn ở cửa hàng do hôm nay lượng khách đông hơn mọi khi, về lại phải tất bật chuẩn bị cơm nước cho hai bố con nên đến giờ, chính xác là chín giờ ba mươi mốt phút tối, Jisoo mới thực sự rảnh rỗi.

Jisoo thả lỏng cơ thể, từ từ tận hưởng cái khoan khoái mà làn nước nóng ấm áp cùng hương sữa tắm đem lại. "Sảng khoái ghê!", Jisoo thích thú kêu lên mấy tiếng, đã lâu rồi anh không có cảm giác này - một cảm giác thảnh thơi, chẳng hề vướng bận. Từ tuần sau nhân viên mới đến làm rồi, anh sẽ không phải đến cửa hàng quá nhiều nữa. Vả lại, ngày mai là chủ nhật, tội gì mà không để cho bản thân một ngày được chill chứ.

seoksoo | khi bố lớn ghen. (smut)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ