yang_lamdb | lizzccerr
yang_lamdb
êy mày
chắc tối nay tao không
đi được rồi
lizzccerr
:D bạn đùa mình à
hôm trước còn bảo đi
giờ lại không đi được
yang_lamdb
ehe
tao phải cùng ba mẹ về
nhà nội ăn cơm
lizzccerr
:))
thôi mày đi với gia
đình thì cứ đi đi
tao đi một mình cũng được
yang_lamdb
có gì thì gọi cho tao liền nhá
lizzccerr
ừm tao biết rồi
- - - - -
tắt cụp màn hình điện thoại đi rồi vứt nó lên giường, tôi ướm bộ đồ con bé ngưu vừa chọn giúp tôi. đúng là mắt nhìn của con bé tốt thật, nhưng tại sao con bé lại chọn cho tôi bộ váy bánh bèo quá mức thế này. bộ váy màu hồng nhún bèo bồng bền dài tới đầu gối kết hợp cùng đôi giày búp bê màu trắng, đi kèm còn có chiếc túi xách nhỏ. có phải hẹn hò đâu chứ, bộ váy trông thì đẹp nhưng nó không hợp với tôi lắm, tuy tôi ưa chuộng phong cánh nữ tính đấy nhưng cũng không đến mức cái gì cũng màu hồng. ai nhìn vào cũng biết tôi cực thích màu cam và đỏ, mấy món đồ trang trí trong phòng tôi chỉ toàn hai màu đấy.
ngắm mình trong gương với bộ váy một lúc, tôi quyết định vứt nó lại vào túi giấy mà kim ngưu đem qua. tôi quyết định rồi, chỉ là đi ăn một bữa thôi mà, ăn mặc cầu kì làm gì chứ. vậy là tôi mở tủ đồ ra, lấy chiếc áo len hở vai màu đỏ mình vừa mua tuần trước để giành cho mùa đông với tay áo dài và quần jeans màu đen. như vầy chắc ok rồi nhỉ, à quên còn cả một chiếc túi màu đen và chiếc cài tóc hình nơ nữa.
thế là xong
loay hoay một lúc mà sắp đến giờ rồi. thời gian trôi nhanh thật, tôi đã dành cả buổi chiều chỉ để chuẩn bị cho một buổi đi ăn sao, và là với con trai. đây là lần đầu tôi như thế, thật là không thể tin được mà. chuẩn bị xong xuôi thì điện thoại của tôi có một tin nhắn gửi đến, là cô bạn thân- thân ai nấy lo-của tôi. nó hỏi buổi hẹn thế nào, ờ chưa đi thì sao biết được. mà khoang, sắp 7 giờ rồi.
vọt lẹ.
nhà hàng nhật mới mở gần trường, vào hôm thứ 5 tôi từng vào đây cùng kim ngưu và vài thành viên của hội học sinh, các món ở đây khá ngon và hợp khẩu vị của tôi. vừa vào cửa tôi đã thấy người hẹn tôi, hít thở đều trấn an bản thân tôi từng bước đi lại. "chào thầy, thầy tới đúng giờ thật." tôi cố gắng phô ra nụ cười thật tươi của mình nhưng ngay sau đó thì tắt ngúm vì cái người thầy bắt tôi mời ăn phán một câu "chỉ trước em 4 phút 59 giây thôi." đã vậy còn là vừa xem thực đơn vừa nói với giọng điệu như trêu chọc vậy, thấy mà gai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs/text] chú ơi! mình yêu nhau đi!
Fanfiction- chú ơi, em thích chú. - lo học đi. - chú à, em yêu chú. - chú thì không - chú ới, mình yêu nhau đi. - chú không rảnh. - chú!! em muốn làm vợ chú. - ừm. ⬳ yiry ࿐