23

1.6K 153 13
                                    

notgood | yang_dblam

notgood

hôm nay ba em không thể đến đón em

nên nhờ tôi đón

yang_dblam

tôi gọi mẹ đến đón

không cần phiền chú

notgood

mẹ em cũng không thể đón em

yang_dblam

vậy thì khỏi đi

tôi về cùng bạn

notgood

em biết nhà mới của ba em sao

tôi được nhờ đón em và đưa em đến đó

yang_dblam

tôi sẽ gọi báo với ba

chú yên tâm

-- -- -- -- --

nhận lấy chai nước từ cô em thiên bình, bạch dương uống một hơi để nạp chỗ nước hao hụt trong cơ thể.

- "lát bọn mình đi suối nước nóng không chị?" - thấy bạch dương đổ nhiều mồ hôi nên thiên bình đề xuất đi suối nước nóng để ngâm mình cho thoải mái.

- "ừm để xem đã...

..à lát nữa chị bận rồi."

- "ảhhh~~~ chán vậy." - cô bé xụ mặt như đang diễn nét tội nghiệp để bạch dương đồng ý nhưng bạch dương có hẹn với ba cùng ăn cơm nên không thể đi được. cô thở dài vuốt tóc thiên bình.

- "để hôm khác nhé."

thấy bạch dương thật sự không thể đi nên thiên bình đành thôi. dọn dẹp sân bóng xong mọi người ra về. vừa ra đến cổng trường đã nghe bàn tán sôi nổi của các sinh viên. thiên bình hóng hớt đi lên trước xem, bạch dương đi chậm rãi phía sau.

- "oaa~ đẹp trai quá~"

- "không biết là có người yêu chưa nữa"

thiên bình chen qua đám người để nhìn rõ hơn, thu vào mắt cô bé là mĩ nam vibe 'chú' trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình, áo thun đen cổ lọ kết hợp với áo khoác măng tô dài màu nâu, đi cùng là quần tây ống đứng tôn lên đôi chân dài kia. nhưng mà mĩ nam này trông quen quen...

- "hình như mình thấy người này ở đâu rồi thì phải...?"

ánh mắt thiên bình sáng lên, cô bé chạy đi tìm bạch dương đứng sau đám đông, kéo cô chen qua đám đông.

bạch dương vừa xuất hiện người đàn ông kia ngay lập tức sải bước đến trước mặt cô nàng.

- "lên xe đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12cs/text] chú ơi! mình yêu nhau đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ