CAP BỊ ĂN RỒI 💖

340 37 3
                                    

mikey "dụ" mucho vào một con hẻm và..............................................ran là người đập cây baton vô đầu của mucho một phát khiến mucho ngất đi....
.
khi cậu tỉnh dậy thì thấy mình đang bị trói vào một cái ghế và cậu đang ở một căn phòng chỉ có một cái cửa sổ và một chỗ để ra vào....cái cửa sổ là luồn ánh sáng duy nhất trong căn phòng này.
hai cái bống đen đi lại chổ cậu....thêm ba cái bóng...rồi thành một bầy quây quanh cậu....mucho sợ thiệt rồi đó nha...khi cả bọn đi lại gần hơn thì cậu đã có thể nhìn thấy họ rồi....cậu biết cả bọn muốn cậu làm gì rồi...
mucho:sanzu với zyn và hanaki đi du lịch rồi ít nhất là 1 hay 3 năm nữa mới về....
gì chứ em đã bỏ bọn chúng đi chơi sao...hừ em đang giỡn mặt đó à thiếu đi ánh sáng của cuộc đời....bọn tôi như mất đi lối sống...
sau ngày hôm đó toman..thiên trúc....hợp tác với nhau và tạo nên tên băng mới là....phạm thiên ^^
mucho rút ra khỏi bất lương...
________________3 năm sau_____________
phạm thiên lớn mạnh...trở nên nguy hiểm hơn ...bây giờ là băng tội phạm bật nhất tokyo hoa lệ này....
không ai biết họ nhớ em cỡ nào...(trừ mochi,shion tại mấy ổng hông thích em)
điếm_chan1:mấy anh ơi em nhớ mấy anh quá à!!
mikey:biến...
điếm_chan2: đừng đuổi tụi em chứ..
mikey:tao bảo biến!!!
điếm_chan1:hức...hức anh hết thương em rồi sao..
mikey:tao chưa bao giờ thương mày...ran tiển nó luôn đi
ran:do mấy bây tự chuốc thôi...
thế là ran lôi mấy ả xuống hầm...còn làm gì thì các bạn biết rồi đó....từ ngày em đi họ nhớ em lắm
chưa bao giờ mikey ngủ ngon cả...em mà biết thì em sẽ la gã mất...
izana:ồn ào quá...nếu là bé cưng thì sẽ không ồn ào như thế đâu..
_______________________________________
???:chạy chậm thôi ??? em sẽ té đó!!
???:tại chị ấy lấy cây kem của em chứ bộ!!
???:hahaha đố em bắt được chị không bắt được làm chó hahaha!!||chạy||
???:papa ơi con mỏi chân
mucho:xin lỗi tao tới trể..
???:không sao đâu!!
???:zyn à đừng dí Y/n nữa!!
zyn:vâng||ỉu xìu||
Y/n:vâng anh sanzu
mucho:về nhà thôi
cả bọn:vâng||đồng thanh||
cả bọn lên xe mà chẳng biết có người đã nhìn thấy họ và đôi mắt đó....không rời em...người đó là....tự đoán đi....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
là rindou đã nhìn thấy em....mèo cưng của hắn đã về rồi...hắn đang phân vân không biết có nên nói cho bọn ở phạm thiên không.....thế là hắn quyết định không nói...hắn đi lén theo để biết nơi mà em ở
hắn đã biết nơi ở của em rồi thì hí hửng trở về trụ sở...vừa đi hắn vừa nhìn theo hình mà hắn chụp trộm em cười như được mùa...
ran thấy thế thì khó hiểu nhìn em mình không lẽ nó trúng tà...ran lo lắng cho em trai của mình rồi...
izana:thằng rindou có người yêu rồi hay sao mà nó cười cười thế
ran:tao không biết nữa..
cứ mấy ngày rồi không biết em của mình đi đâu vì mỗi lần làm xong nhiệm vụ là rindou đi ngủ ngay...nhưng mà nay nó chỉ thông báo qua tin nhắn rồi tới chiều tối mới về...mỗi lần về là cười như mấy đứa đang suy tình á...
thế là một ngày nọ ran quyết định đi theo dõi em trai mình...ran thấy người thương từ cửa hàng tiện lợi bước ra không giữ được bình tỉnh lao ra bên ngoài....chạy lại rồi ôm chầm lấy em...
sanzu:á...này cậu...là ai thế??
ran gần như bất động... rindou gần đó cũng rất sốc mà lao ra...sao lại không nhớ họ...
_________________end___________________
chap sau sẽ cho biết tại sao ^^ yêu các bạn 🐸💖💍

[allsanzu]XUYÊN KHÔNG QUA THẾ GIỚI KHÁC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ