Erza POV
Humakbang naman sya mga 5 steps nag step back naman ako.
"Do you wanna die?" Sabi nya habang nakatingin sakin.
Humakbang nanaman sya papalapit ako naman nag step back parin. Huminto sya kaya huminto ako huminga ako ng malalim bago magsalita.
"Bully kayo! Alam nyo bang bawal yan!?" Sabi ko sa kanila. Nagulat ako nung tumwa ung mga kasama nya
"Uno down to earth " natatawang sabi hung isa (reprecenting: Sendo Fortalejo)
"M-miss uma-" *bogsh* sinikmura naman sya nung isa pa . "Shut the fuck up" sabu pa nya (reprecenting:Reota Smith)
"W-woy ano ba kayo" sabi ni flare.
"Mga pakielamera" sabi pa tung isang kasama nya na may hawak na arnis. (Reprecenting: Makky Sandoval)
"Pare itigil nyo nalang yan, halos mag lupasay na nga yan ohh" sabi naman ni grey.
""Mga transfer siguro kayo no?" (Reprecenting: Pucuda Chua)
"Kaya hindi nyo alam kung san kayo lulugar." Dugtong pa nya. Ska nya binato samin ung lalake
"Dalin nyo na ung basurang yan." Sabimpa nung uno.
Saka na sila dumaan sa likod right way namin. Huminto ungnuno sa harapan ko.
"Expect tor the worst" sabi nya sinundan ko sila ng tingin. Yabang -______-
"Ayos ka lang?" Tanong ji flare dun sa lalake he nood as a answer. Pumunta muna kame sa may shed para makapag pahinga.
""Sino banung mga un?" Tanojg ko pa
"Ung mahulani ni uno ung may ari ng school na to kaya maimplowensya eah mga Gangster din si uno ang leader kaya uno ang tawag sa kanya zerefh kurt montemayor ang pangalan nya" paliwanag nya. GANGSTER? oww they realy exist?
"Ano nga palang pangalan mo?" Tanong naman ni flare
"Mitchi vellanueva nga pala" sagot naman nya
"Mga siga talaga mag u-" di natuloy ni grey ung sasabihin nya nung biglang nagsalita ung admin
"Mitchi villaueva, Erza sharllot mendoza, Flare chu and Grey kyohei .proceed in the faculty. Now"
Hayyyy what a nice -______-