Nagpakilala na rin kami kay mitchi dinala muna namin sya sa clinic para mabigyan ng first aid after 20 minutes pumunta na kame sa faculty at naikwento na namin dun sa dean ang nangyare at di na sila nagulat . Sa palagay ko lagi ng nangyayari ung ganun.
Umalis muna ung dean at pagkabalik nya may kawak na folders.
"So .. you can call me miss wendy..well i just want to warn' you about sa grupo ni zerefh, Aka Uno. The leader of Blazing Dragon. Mga magulang ni zerefh ang may ari ng school na'to. Maiplowensya silang lahat. "Well.." inabot nya samin ung mga foders
"Mga profiles nila yan. Look, para makilala nyo na sila. Hayy.. mga batang un talaga" napailing nalang ung dean
"lahat sila may dragon tatoo sa kanang braso nila" paliwanag pa ng dean at tinignan namin ung mga folders
10 minutes later.
Pumasok na kame sa 2nd subject. Wich is i hate the most =______= Math. Pshh..
At kaklase din namis si mitch after 5 minustes biglang nag bulungan .. este nag hiyawan ung mga girls mate namin.
"OMG!! ANG GWAPO NILA!!"
silagaw nila .. napatingin kame sa paparating at nagkatinginan kameng apat.
"Kaklase pala natin sila" sabi ni flare habang naka tingin sa lima na papaupo na sa sige namin
"Kapag minamalas ka nga naman" bulong ko pa.maya maya pa dumating na ung math teacher namin.
"Class!" Bulyaw nya sa mga kakalase namin kaya nanahimik naman sila
" So sa mga dipa nkakakilala sakin. I'm miss flores, you have new classmates" napatingin sya samin
"Intoduceykur self" sabi pa nya so we stand up in fron. Unang nagpakilala si flare next ako. At pag dating kay grey nagtilian ung mga babae. Ba.. may panama din pala sya eah ahah. After nun pinaupu na kame habang nag lalakad kame parabumalik du sa pwesto namin, nahagilap ko ng tingin si zerefh .. tama ba ung term na.. naka tingin sya sakin? Crap! Ewan ko. Saka na lang ako umupo at nag discuss na si ma'an at syemprewala akong naiintindihan. Psh. What do i expect?
-------
So afret 2 hours break na. So pumunta na kame ng canteen .. hanep kasi sobrang laki ng canteen. Napansin ko lang na pag pasok namin biglang natahimik ung mga tao sa loob. Huh! The heck with that? -______- nakuuu.. kung nakakamatay lang ang tingin naka handusay na kami ngayon.
Kumuha nalang kami ng trey at pumila para maka order na .
"Sigurado na kumalat na ung kanina" sabi naman ni mitch
"Crap! Bigdeal ba un?" Sabi naman ni flare na nasa likod ko
"Ganun talaga, lalu na pag patungkol sa blazing dragon" sabi pa ni mitchi. Tsk.
"Oh kilalang kilala taga sila sabagay anak nga ba naman ng may ari ng school na to" sabi ko pa
"Bka kilala sa kabalastugan. Kung sa ibang school yan panigurado barumbado ang tingin sa katulad nila" sabi ni grey. Yha.. i agree with that. Maya maya pa kami na ang next pabalik na sana kami sa pwesto namin ng *BLAGGGGGG!!"
"What the!" Narinig kong sabi nung nabungo ko ugghh! Putek naman. Ang lagkit kona kasi natapon ung inorder ko tumingin ako sa nabungo ko wich is pinupunasan nya ung tsher nya gamit ung panyo nya. When i look at..him. gawd! Yha! Im so lucky-______- napatingin din sya sakin na halatang nabigla din.
"You! Your not just stupid! You are also a retard" sabi pa nya sakin tumayo ako at hinarap ko sya. Kainis ah.
"Anong sabi mo!?" Galit na tanung ko. He smirk at me and said.
"Are you deaf," tanung pa nya. What the!? Ahh! Syet -_____-
"Pano ba yan. We have a new toy" sabi nung reota. Tinaasan ko sya ng kilay pero nginitian lang nya ako ng nakakaloko
"Deaf!? Muka mo! Alis nga! Get lost!" Asar na sabi ko. Pero wala pa ding tumatabi.
"No one talk to us like that. Wanna face death?" Okayy.. medyo kinalibutan ako dun
Nagulat ako ung hawakan ako sa dalawang braso nung pucuda. Nag pumiglas ako pero wala din ang lakaslang nya
"Ouch! Shit. Let me go!"sabi ko pa pero hinila lang nya ako pero hinarangan sya nung tatlong kasama ko
"Pre. Bitaw" sabi ni grey. Nagulat ako ng lapitan sya ni pucuda at parang nag susukatan sila ng tingin.
"Ano ba!" Sabi ni flare at pumagitna sya sa dalawa para mapaghiwalay sila
"Try to mess up with us. May kalalagyan kayo.Get out on our way if you still treasure your life" alamig na sabi nya. Okayy parang gustong manlambot ng mga tuhod ko Arrgghh! Damn!
|VOTE AND COMMENT|