ERZA POV
We're here at G-Point at 5 minutes nalang mag sisimula na at napaka daming tao talaga"Dami palang nanunuod pag may mga laban" puna ni grey naka tayo lang kame dahil na din wala ng bakanteng upuan.
"Oo ganyan talaga sinusubay bayan lalu na pag ang gtupo ng Blazing Dragon dahil isa sila sa mga mataas na rank ng Gang dito sa pilipinas same sa Grupo ni Empress" Paliwwnag ni mitchi karaniwan daw umaabot hangang 8:00 ang laban dahil madalian labg naman daw ung dun sa mga member ang medyo tumatagal lang eah ung sa mga leader dahil iba daw minsan ung laban pa iba iba din daw ung mga laban depende sa gusto ng namamahala ng Gang Fights na si Uzmi Takamura. Si Uzmi daw ang isa sa mga Danger Gang In Japan
5.......4.......3......2.......1...!!!!
Count down ng mga tao tanda na mag sisimula na. Sabay hiyawan.
"So We Start the battle between *tot*tot*" sabi nung uzmi na may hikaw bandang mata at kulat Gold ang buhok so ibang Gang Mates muna ang lalaban. Aaminin ko na intens ang laban at tahimik ang lahat maka lipas ang isang oras
"The last female Group DEMONS GANG VS PHONEX GANG" Nag hiyawang ang mga tao sa loob ng GPoint
"First fight between Aila Vs Samanta" pumunta ung dalawang mag lalabas sa stage na nasa gitna
"They have hand guns RedHawk one of the most dangerous gun" paliwanag ni uzmi " we start the battle in 5!4!3!2!1! Go!" Bali tumalikod sila at nag salita ulit si uzmi duelo daw ang laban bag narinig nila ung putok ng baril ni uzmi na signal para humarap at barilin nila ang kalaban.kitang kita na relax lang ung dalawang kalahok maya mya pa.
*gunshoot* signal na un ta humarap sila sa isa't-isa
*gunshoot*
at unang tinamaan sa balikat si aila kaya napahawak syadito pero parang wala lang sa kanya ngumisi naman ung samanta.
"1point for samantha" anounce ni uzmi at tumalikod nanaman sila at tinamaan naman ni samantha sa binti si samantha bandang huli panalo pa rin si samanha sa laban.
Score:
Phonix Gang:
1Demon Gang
0Sunod na magkalaban ay sila CRISHA VS LOUES duelo lang din ang laban at nanalo si Loues i admit na maganda ung pinakita nya.
Score:
PHONIX GANG
1DEMONS GANG
1
Bali tie ang laban .
The next is ZANDY VS MIYU
But in the end wala pa ri tumalo sa grupo ng phonix Gang. Si Zandy ang nanalo. Pero may tama sya sa legs nya
PHONIX GANG
2
DEMONS GANG
1"Next The leader of phonix gang na si Ms.Juvia at ang leader ng demons gang na si Ms.Zoe blahblah.." bali iba ung laban nila under water perokakaiba to dahil pabilog sya at ung mapalabas daw sa tubig ay talo. Well mahirap kumilos sa tibig tas wala pa atang oxygen ang mag lalaban lero parang di man lang sila kinakabahan.bali gagamit padin sila ng baril at self defence. At sa tingin kl mahirap tong laban na to.
Pumasok na silang dalawa dun sa bilog na tubig. At *gunshoot* tanda na mag simula na tahimik lahat kame na nanunuod at ung nag lalaban naman parang nag susukatan muna sila ng tingin.
"Baka malunod naman yang mga yan" puna ni flare mitchi shake his head
"Hindi. Sanay na yang mga yan" sabi pa nya flare nood as a answer.maya maya maya pa lumangoy si Juvia papunta kay zoe di muna nila hawak ung baril nila na nasa bewang nila titulak ni juvia si zoe pero sinipa naman sya ni zoe at napa "AWWW" naman daw kame sa tiyan un kaya paniguradong masakit kala ko lalabas na si Juvia pero hindi pala na pigil nya sinugod naman sya ni zoe at hinawakan ang dalawang paa ni juvie pero pagkahawak no zoe dito sinipa naman sya ni juvia .
Tatlong beses lang pala daw peding pag gun shot tutunog ung bell lag pwede ng gamitin .. ang bilis ng galaw ni juvia at sinikmura nya si zoe at sa tingin ko nasaktan si zoe don sa expression palang ng muka nya napahawak sya sa tyan nya pero maya maya pa sya naman ei siniko nay sa likod si juvia binali naman ni juvia ung kaliwang braso ni zoe
"Ahhhh!" Sigaw ni Zoe sinugod naman nya si juvia at binali ang binti nito pero sinipa lang sya sa muka ni juvia kamuntik na sya lumabas sa tubig pero biglang lumangoy si zoe ng paikot kay juvia pabilis ng panilis nb dina mahuli ng tingin nj juvia sinipa ni zoe si juve sa may tiyan ng pagkalakas lakas at may lumabas na dugo sa bibig nya pinunasan ito ni juvia using her hand at parang ok na ulit.
Sumugod si juvia at hinampas nya sa likod si zoe kaya napabuga din iyo ng dugo may mga galos na di silang dalawa at unti unti ng kumakalat ung dugo sa tubig sumugod si juvia at ang kanang binti ngman ni zoe ang binali nya napa daing naman si zoe dito maya mya pa timunog na ang bell at tanda para hawakan na ang baril nila tatlong beses lang nila pedeng gamitin un dahil un ang rules at di sila makakapandaya dahil na din tatlo lang di ang laman na bala niyo Ruger Super Hand Gun ang hawak nila.tinitignan nila ang isa't-isa.
"Halos dikit ang laban" sabi ni Grey tama sya parehas nga silang magaling.
At di namin namalayan na pinutok na pala ni zoe ang sakanya at natamaan si juvia sa balikat pagka baril naman nya kay zoe naka iwas 2 gun shoot nalang biaril ulit ito ni juve tumama sa tyan ni zoe iasang gun shoot nalang ang meron si juvia binaril sya ni zoe at tinamaan ulit sya sa isang balikat nya tig 1 shoot nalang at nagulat kame ng sipain ni zoe ang kamay ni juvia dahilan upang mabitawan ni juvia ang baril nya palabas ng circle water panu na? Ngumisi naman si Zoe na parang sinasabing Ano ka ngayon? Sinugod sya ni Juvia at pinipilit agawin ang baril pero di binibitawan ni Zoe sinipa nila ang isat-isa at sa pag aagawan nila *GunShoot* nakalabit ang baril at nahulog ang isa sa kanila at tuluyang lumabas sa Circle Water.
("Fighting without knowing how to win" Please Do Vote And Comment Thanks a Lot)