Bối cảnh

577 52 7
                                    


Ta lưu tân thế giới

tác giả tể bếp, dù sao sẽ không ngược Dazai

phía dưới mở ra quỷ hút máu thế giới

↓↓↓

viễn cổ thời kỳ, trật tự hỗn loạn, sinh linh đồ thán.

"Thư", cũng có thể xưng là thế giới quy tắc.

hắn vì bảo hộ thế giới này, đánh vỡ nguyên cục, sáng lập tân quy.

vạn vật không hề cách ly, sinh linh có thể sinh sản.

nhưng cùng chi mà đến,

thuần chủng cùng hỗn huyết chi gian mâu thuẫn không ngừng thăng cấp,

hắc ám chủng tộc cùng quang minh chủng tộc chiến tranh cũng sớm đã bắt đầu.

nhưng là, chỉ đơn xuẩn mà dựa vào cái gọi là huyết thống thành kiến,

tới phán đoán một người,

là sẽ lật xe a!!!

......

liền màu đỏ tím

dưới là chủ yếu trận doanh

↓↓↓

lánh đời phái:

Dazai Osamu, thuần chủng huyết tộc, thân vương.

Oda Sakunosuke, huyết tộc Nhân tộc hỗn huyết, Dazai Osamu quản gia, nguyên huyết tộc thợ săn kiêm sát thủ, hiện bồ câu vương, năm cái oa người giám hộ.

Dan Kazuo, thuần chủng huyết tộc, thân vương.


huyết săn, võ trinh:

Fukuzawa Yukichi, xã trưởng, thuần chủng Nhân tộc, võ sĩ.

Kunikida Doppo, hạ nhậm xã trưởng, thuần chủng Nhân tộc, võ sĩ.

Edogawa Ranpo, võ trinh quân sư, thuần chủng Nhân tộc, quân sư ( có nhất định phòng thân kỹ năng )

Nakajima Atsushi, người hổ hỗn huyết, chiến lực cực cường.

Akiko Yosano, huyết săn bác sĩ, thuần chủng Nhân tộc, nguy hiểm hệ số ★★★★★ ( sao, dù sao cũng là đứng ở võ trinh chuỗi đồ ăn đỉnh nữ sĩ )

Izumi Kyoka, kẻ ám sát, thuần chủng Nhân tộc.

Miyazawa Kenji, giản dị nam hài, thuần chủng Nhân tộc, lực lớn vô cùng.

Tanizaki Junichiro, kẻ ám sát, thuần chủng Nhân tộc.

Tanizaki Naomi, nửa cái quân y, chủ yếu tại hậu phương công tác, thuần chủng Nhân tộc.


huyết săn, cảng hắc:

Mori Ougai, thủ lĩnh, thuần chủng Nhân tộc, y thuật cực cường, chiến lực cao.

Nakahara Chuuya, nhân thần hỗn huyết, cảng hắc chiến lực trần nhà, ( yên lặng thêm một câu, nơi này trung cũng, nếu không......165......? )

Akutagawa Ryunosuke, huyết tộc Nhân tộc hỗn huyết, chiến lực cực cao.

Ozaki Koyo, thuần chủng Nhân tộc, thẩm vấn giả, nguy hiểm hệ số ★★★★★

............ ( người quá nhiều, tham chiếu nguyên tác cảng người da đen vật, dư lại đều là thuần chủng )


dị năng đặc vụ khoa, ( tham chiếu nguyên tác )

Sakaguchi Ango, tham sự quan phụ trợ, thuần chủng Nhân tộc, tứ đại tổ chức giật dây người ( xã súc )


chết phòng chi chuột, ( tham chiếu nguyên tác )

Fyodor Mikhaylovich Dostoyevsky, thủ lĩnh, huyết tộc Nhân tộc hỗn huyết, trung lập thái độ, tin tức võng phát đạt. ( này nguy hiểm hệ số, không thể đo lường. )

dị năng lực hẳn là bị về vì huyết mạch năng lực đi, nhưng năng lực tên vẫn là giống nhau, liền coi như dị năng lực đi.


trở lên

cách ly mau kết thúc, nhìn xem tại đây phía trước có thể hay không mân mê thượng một thiên 


(All Dazai) cái này quỷ hút máu có điểm ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ