4

265 51 0
                                    




vô luận ở nơi nào, tinh xảo xa hoa lãng phí sau lưng thường thường đều có hủ bại bóng dáng.

cái gọi là huyết tộc giao lưu hội, trên thực tế là bè phái phân hoá. Sở hữu huyết tộc đều rõ ràng, lần này yến hội qua đi, huyết tộc thiên, liền phải thay đổi.

"Dazai thân vương, quý an."

một vị ngũ quan thâm thúy nam tính quỷ hút máu chấp khởi một ly máu tươi, không nhanh không chậm đi tới.

"Moore điện, quý an."

Dazai Osamu đồng dạng nâng nâng trong tay huyết đêm, lạnh băng biểu tình không có một tia mềm hoá.

này thực thất lễ, nhưng là ở đây quỷ hút máu không có một cái cảm thấy kỳ quái, Moore càng là không có một tia bất mãn —— đây là thực lực tối thượng thời đại.

"Chúc mừng Dazai thân vương thức tỉnh."

Moore ý có điều chỉ, ánh mắt quét về phía vẫn luôn đi theo Dazai phía sau Odasaku.

"Tuy có chút mạo phạm, nhưng là —— Dazai thân vương vì sao phải làm một cái hỗn huyết, hầu hạ ngài đâu?"

Oda Sakunosuke đỉnh đầu ngốc mao giật giật.

"Cái này sao...... Bởi vì Odasaku là thế gian ít có kỳ nam tử nga."

Dazai Osamu lui về phía sau một bước, Oda Sakunosuke ăn ý tiến lên một bước, mặc cho Dazai Osamu dựa vào trên người hắn.

Moore bị nghẹn đến phát căng, trong khoảng thời gian ngắn không lời nào để nói.

"Vậy không quấy rầy Moore điện."

a, bị ghét bỏ.

Moore cúi đầu, có chút hiu quạnh.

"Vừa rồi người kia là ôn hòa phái, tính cách chính là như vậy, Oda chia tay để ý......" Đi rồi hai bước, Dazai Osamu vội vàng nói đến.

"A, Dazai." Oda Sakunosuke một bộ trạng thái ở ngoài biểu tình, căn bản không để ý vừa rồi mạo phạm, "Moore điện biểu tình, ta có điểm quen thuộc."

bỗng nhiên, hắn bừng tỉnh đại ngộ, kia chẳng phải là......

"Dazai-san!!!"

...... Akutagawa sao?

không đi quản chung quanh như có như không đánh giá, Dazai Osamu nhỏ đến khó phát hiện thở dài, cho nên nói, hắn chán ghét cẩu. Nghe thấy tới xương cốt liền dán lên đi.

nhận mệnh mà xoay người, nhìn đã cùng hắn tề cao cuồng khuyển.

"Dazai-san! Tại hạ đã chính thức nhập chức, hơn nữa đảm nhiệm đội du kích trường chức."

cặp kia màu xám bạc vô cơ chất dựng đồng trung tràn ngập: Mau khích lệ ta, mau khích lệ ta, mau khích lệ ta......

"Nga."

nga?! Tuy rằng không có khích lệ, nhưng là phía trước Dazai-san đều là châm chọc chính mình hoặc là không để ý tới chính mình, hiện tại thế nhưng đáp lại tại hạ!! Bốn bỏ năm lên chính là Dazai-san tán thành chính mình!!! Tại hạ chết cũng không tiếc!!!

Dazai Osamu:......

ngược lại là Oda Sakunosuke, hắn ánh mắt nhu hòa mà nhìn hai tiểu chỉ con dơi hỗ động, nhịn không được tưởng: Dazai quả nhiên là cái hài tử a...... Liền khen người đều như vậy đáng yêu......

hắn phục hồi tinh thần lại, liền thấy Dazai Osamu chính cầm lên án ánh mắt nhìn chính mình.

Da . chịu không nổi học sinh nóng cháy ánh mắt Zai . mê chi đáng yêu . Osamu: Nhìn chằm chằm ——

Oda Sakunosuke sờ sờ cái mũi, hiếm thấy, mặt có chút phát sốt.

"Oda-san." Akutagawa Ryunosuke như là mới vừa phát hiện Oda Sakunosuke, rất là lãnh đạm về phía hắn gật gật đầu.

hắn âm thầm cắn răng, nếu không phải hắn...... Dazai-san quản gia hẳn là tại hạ!

năm ấy đêm khuya, Dazai Osamu không biết xuất phát từ gì nhân cứu Akutagawa huynh muội, còn đem Akutagawa thu làm đệ tử. Từ đây, cuồng khuyển có mục tiêu, tàn khuyết tâm linh có thể bổ toàn.

Dazai Osamu liếc liếc mắt một cái chính mình học sinh, lãnh đạm mà nói: "Ta gặp một người," hắn từ từ nở nụ cười, "So ngươi an phận, năng lực còn cường, là cái hiếm có hạt giống tốt đâu."

đây là ở cảnh cáo hắn —— lại bị xem thấu.

quen thuộc sợ hãi cảm bị mãnh liệt hưng phấn cùng chiến ý che giấu, Akutagawa Ryunosuke ngược lại bình tĩnh lại.

"Là! Dazai-san, tại hạ sẽ chứng minh cho ngài xem, tại hạ mới xứng trở thành ngài duy nhất học sinh!!"

"Nga? Ta đây rửa mắt mong chờ."

gõ xong không bớt lo học sinh, Dazai Osamu tâm mệt mà dựa vào nhà mình bạn tốt, chuẩn bị tiếp theo chiến.

này không, Akutagawa Ryunosuke chân trước mới vừa đi, một con cơm nắm chuột liền tới rồi.

"Dazai-kun, hạnh ngộ." Fyodor trên mặt treo nhất thành bất biến tươi cười, bất quá lúc này chân thật một ít.

"Nha —— lão thử quân." Dazai Osamu lộ ra cùng khoản tươi cười, thủ đoạn mềm dẻo "Hô hô" ném qua đi, "Cái kia thối hoắc lão thử oa đã không thể thỏa mãn ngươi sao?"

lời ngầm: Ngươi lại ở cẩu hoan cái gì?!

Fyodor khẽ cười một tiếng: "Hứng thú còn lại nguyệt càng nhiều càng tốt."

"Lão thử quân thật là ác thú vị đâu ~"

"Cũng thế cũng thế......" Fyodor khiêm tốn nói.

"Thật xui xẻo a......" Đám kia huyết tộc.

"Ai nói không phải đâu......"

hai cái phi nhân loại nhìn nhau cười.

......

"Như vậy, Dazai-kun, gặp lại."

hai người đánh đố giống nhau cho nhau truyền lại một ít tin tức, Fyodor trước khi đi được rồi một cái ưu nhã thân sĩ lễ.

"Dazai thật cao hứng."

vẫn luôn ở bên cạnh làm phông nền Oda Sakunosuke đột nhiên ra tiếng.

"Ai? Dùng cái gì thấy được?"

"Bởi vì Dazai vẫn luôn đang cười a."

——

là gặp được đồng loại

bị người lý giải cười

một cái cô độc hài tử

không hề khóc thút thít

có tươi cười

(All Dazai) cái này quỷ hút máu có điểm ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ