3

287 55 0
                                    


Thiếu niên mộng là xã hội không tưởng.

Ở Yokohama trên đại lục, nơi nơi là bận về việc bôn ba người.

Bọn họ mục tiêu, đều chỉ có một —— tồn tại.

......

Lúc này, võ trinh đang ở triệu khai hội nghị khẩn cấp.

"Đối với huyết tộc săn giết Nhân tộc một chuyện, đại gia có ý kiến gì?"

Fukuzawa Yukichi ngồi ở ghế trên, sắc bén tầm mắt xẹt qua sở hữu xã viên.

Võ trinh xã viên không cấm ngồi nghiêm chỉnh, liền Edogawa Ranpo đều hiếm thấy không ăn đồ ăn vặt, ghé vào trên bàn nghe bọn họ phân tích.

"Bị cứu ra những cái đó gia hỏa cũng không chết, nhìn dáng vẻ huyết tộc không muốn giết hại bọn họ." Kunikida Doppo cau mày, 《 lý tưởng 》 thượng vòng họa ra trọng điểm.

"Nhưng là, tình huống cũng không dung lạc quan ——" Akiko Yosano trong mắt tôi hàn quang, nàng nghĩ đến người bệnh trên người thảm trạng, ngữ khí khó tránh khỏi có chút hùng hổ doạ người, "Đám kia quỷ hút máu thế nhưng đem chúng ta đương súc vật!!!"

Người bị hại trên người trải rộng lỗ kim, có còn thanh một khối tím một khối.

"Akiko bác sĩ, vất vả." Fukuzawa Yukichi an ủi nói.

"A, xin lỗi, là ta cấp tiến." Akiko Yosano giống như nhụt chí bóng cao su, cười khổ một tiếng.

"Ranpo, ngươi có ý kiến gì không?"

Đại gia ánh mắt đều chuyển hướng bọn họ quân sư.

"Sao, nếu xã trưởng đều đặt câu hỏi —— đối nga, Akiko nói rất đúng, đám kia quỷ hút máu đích xác đem chúng ta trở thành gia súc."

Edogawa Ranpo mở to mắt, quanh thân không có một tia tính trẻ con bóng dáng.

"Nhưng là, bọn họ cũng phân công đừng."

Nakajima Atsushi đột nhiên ngẩng đầu, tử kim sắc lưu đồng lóe chước quang —— từ nghe thế tắc tin tức, hắn liền vẫn luôn lo lắng sốt ruột. Hắn không muốn tin tưởng, như vậy tốt đẹp ôn nhu Dazai-san sẽ là như vậy cùng cực ác sát huyết tộc.

Như vậy hắn tiên sinh khẳng định không phải tà ác nhất phái đi!

"Không sai nga, Atsushi. Dazai không phải phái cấp tiến, là ôn hòa phái úc!"

Tuy rằng ý nghĩ của chính mình được đến chứng thực, Atsushi thực vui vẻ, nhưng là, Ranpo-san như thế nào biết hắn tưởng cái gì?

"Bởi vì Atsushi ngươi nói ra sao ~"

Tuy rằng Ranpo-san cười tủm tỉm, nói được cũng rất khinh xảo, nhưng là Nakajima Atsushi vẫn là cảm giác đỉnh đầu có chút lạnh cả người.

Còn có, người chung quanh như thế nào đều này phúc biểu tình nhìn hắn a!!!

"Nói, vị này ' Dazai-san ', rốt cuộc là thần thánh phương nào?" Tanizaki Junichiro nhấc tay hỏi đến.

"Một con rất có ý tứ tiểu con dơi." Chính là có điểm nhát gan.

"Là thân vương sao?" Akiko Yosano điều chỉnh lại đây, nâng má hỏi.

(All Dazai) cái này quỷ hút máu có điểm ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ