căn cứ Fyodor tình báo tới xem: Tam đại tổ chức liên hợp.tưởng tượng đến lão thử kia phó xem diễn biểu tình, Dazai Osamu liền có chút ê răng.
xem ra bọn họ này đó ôn hòa phái cũng đừng nghĩ an tâm.
cho nên đương Dazai Osamu nhìn đến đám kia phái cấp tiến cái gọi là "Lễ vật" khi ngược lại có loại "Quả nhiên như thế" cảm giác.
đây là một hồi không có trì hoãn chiến tranh. Dazai Osamu không chút để ý mà tưởng.
"Lễ vật" —— Nakajima Atsushi theo bản năng mà nhìn chung quanh một vòng yến hội trung người. Ở nhìn đến Dazai Osamu khi đột nhiên cúi đầu —— đảo không phải hắn sợ hãi, mà là hắn thật sự vô pháp khống chế chính mình cao hứng biểu tình, sợ bị người phát hiện, chỉ có thể nương cúi đầu che vừa che.
hắn này phúc cách làm dừng ở quỷ hút máu trong mắt chính là sợ hãi.
Dan Kazuo thu hồi nhìn trúng đảo Atsushi tầm mắt, tiến đến bạn bè bên người hỏi đến: "Này chỉ lão hổ, ngươi nhận thức?"
"Hắn rất có ý tứ, không phải sao?" Dazai Osamu hỏi một đằng trả lời một nẻo.
"Chính là khổ Akutagawa đứa bé kia......" Dan Kazuo bị hắn ác thú vị đậu cười, trong lòng đồng tình một chút cái kia đầu thiết tiểu quỷ.
"Như thế nào có thể nói như vậy đâu ~ Dan-kun" Dazai Osamu vô tội mà cười, "Sao...... Tổng cảm giác bọn họ tương lai sẽ trở thành quan hệ thực tốt cộng sự đâu ~"
Dan Kazuo nhìn cách đó không xa Akutagawa Ryunosuke dữ tợn biểu tình, chỉ là lộ ra xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười.
Akutagawa Ryunosuke vẫn luôn đều thực chú ý nhà mình lão sư tình huống, tự nhiên nghe ra Dazai Osamu cái gọi là "Rất có năng lực người" chính là kia chỉ lồng sắt lão hổ, nháy mắt cảm giác trái tim bị mãnh liệt phẫn nộ cùng chua xót lấp đầy: Dựa vào cái gì?! Dựa vào cái gì như vậy mềm yếu vô năng người hổ, có thể được đến Dazai-san ưu ái? Chẳng lẽ là bởi vì về điểm này huyết sao?!
cùng lúc đó, Akutagawa còn cảm giác được một tia ủy khuất: Nguyên lai ở Dazai-san trong mắt, tại hạ mới đến người hổ điểm này cấp bậc sao?!
vô tội bị cừu thị Nakajima Atsushi:...... Kia thật đúng là xin lỗi ha?
cưỡng chế trụ trong lòng lửa giận, Akutagawa Ryunosuke ở người chủ trì vừa dứt lời trong nháy mắt, ra tiếng: "Tại hạ muốn mua này chỉ người hổ cấp Dazai-san làm da hổ thảm."
đừng nói người chủ trì mông, mặt khác quỷ hút máu mông, Nakajima Atsushi càng là bị heo đồng đội này đốn tao thao tác làm đến cơ hồ muốn chửi má nó —— tuy rằng hắn cũng rất muốn nhanh lên đến Dazai-san bên người, nhưng là ngươi này chỉ thỏ tai cụp như thế nào không ấn kịch bản tới a?!
vì thế Nakajima Atsushi khí mặt đều đỏ.
Da. nhàn đến nhàm chán . Zai . ăn dưa ăn đến căng . Osamu: Oa nga ~
kia đôi mắt nhỏ, tựa hồ muốn nói: Hai người ở chung thật tốt.
Dan Kazuo yên lặng vì kia chỉ Bạch Hổ đánh sáp: Tổng cảm giác, thiếu niên tương lai tràn ngập sức sống đâu ha ha......
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) cái này quỷ hút máu có điểm ngọt
Fanfictionhttps://3070101932.lofter.com Tác giả: Mạc đến òᆺó viễn cổ thời kỳ, trật tự hỗn loạn, sinh linh đồ thán. "Thư", cũng có thể xưng là thế giới quy tắc. hắn vì bảo hộ thế giới này, đánh vỡ nguyên cục, sáng lập tân quy. vạn vật không hề cách ly, sinh...