Sanzu x Reader
_______________________
+Kishira : ăn hại ........
À dạ vâng , anh đã khai sáng cho cô biết rằng anh ăn hại hơn bao giờ hết :))
Tắm cũng ngã , nấu gì cháy nấy có khổ không chứ , đỡ anh dậy khỏi đống bọt dưới sàn tắm cô than thở đủ điều , lải nhải căn dặn mãi có thấm đâu . Đau nhức sạ khi vấp phải vạch ngăn các giữa nhà tắm và chỗ giặt đồ , anh lếch thếc bấy víu lấy tay cô mà đứng lên . Nhuộm lại màu tóc cho khác để tránh khỏi mấy tờ chuy nã , cô bảo anh tự gội sạch thuốc nhuộm nhưng có vẻ vẫn là bản thân cần nhúng tay vào . Sau khi về nhà cô cả hai đã tất bật chuẩn bị đủ thứ đồ , cô cũng vội đặt thuốc nhuộm tóc cho anh , đúng là run tay run chân vì hoạt động mạnh dẫn đến mỏi nên anh làm gì cũng không chắc . Bỏ giở nồi canh kim chi ở ngoài cô chạy vào phòng tắm giúp anh gội đầu . Mặc chiếc quần dài đen anh ngồi im ở ghế gỗ để cô gội đầu , thắc mắc đủ thứ tại sao cô giúp anh nhiều thế , biết bản thân đang ốm ấp chăm lo cho một tên tội phạm mà lại không chút phòng bị . Bản tay nhỏ xoa gãi nhẹ luồn lách qua mái tóc đã nhuộm đen lân lấn vào phía da đầu . Hưởng thụ sự thư giãn anh ngồi im mặc cho cô làm , suy nghĩ đắn đo phải ăn nói thế nào để tránh cáu nghi ngòe từ Nana , chắc phải nhanh chóng tìm chỗ khác cho anh chú tạm .Àoooo....
+Sanzu : / run vì lạnh / ...
+Kishira : / lau tóc cho anh / đen hết cả khăn rồi ...
+Sanzu : màu tóc này ..cũng ...không quá tệ ....
+Kishira : tóc anh mềm thật ..../ sấy tóc /
+Sanzu : tôi sẽ ở đây 1 thời gian ...cô đồng ý chứ ....
+Kishira : nổ ổn ...không quá tệ nếu bạn tôi không nghi ngờ , vết sẹo của anh thật nổi bật ...
+Sanzu : / sờ lên vết sẹo ở trên miệng / ....ní xấu đúng chứ ...
+Kishira : không hề ....nó làm nổi bật anh lên , tao sự đặc biệt đến lạ ...
+Sanzu : cô nói như thể cô thích nó lắm vậy ...
+Kishira : vì nó ở trên ng của ai đấy / đứng dậy tìm lược /
+Sanzu : ...ai ..đấy ?
Cạch ......Cộp ..
+Nana : tao về rồi đây ...?
+Nana : có khách à ?
+Sanzu : ......
+Nana : ...à ...chào anh ..., " là bạn của Kishira sao ...trông trưởng thành hơn nhiều "
+Kishira : / đi ra / a....mày về rồi sao ...
+Nana : ừ , mà bạn mày hả
+Kishira : ừm ...mà ....chắc tao dự tính thuê trọ gần chỗ học
+Nana : hả ....mày chắc không đấy , không sợ mấy con ruồi muỗi bâu vây à ...
+Sanzu : ...." ruồi muỗi bâu vây ? "
+Kishira : có ng bảo kê mà ..đúng ko / nhìn anh /
+Sanzu : ...à ..ừ ...
+Kishira : / cười nhẹ /
+Nana : hửm .....tìm được chỗ thuê chx
+Kishira : chx .../ chải tóc cho anh /
+Sanzu : / nắm áo cô / ..n..nhẹ thôi ...đau chết đi được
+Kishira : thì ngồi im đi !?
+Nana : :0
+Nana : thế định tính bao giờ chuyển , có cần tao đi xem cho không , tiền nong ổn át chx ...
+Kishira : ổn cả rồi ... vậy nhờ mày ...
+Nana : tao về để lấy ít đồ thôi , ở cùng bạn nhớ khóa cửa ..à tủ lạnh có thịt và ít rau củ đấy xem nấu gì ăn đi nhé , tao đi qua đêm đến tầm chiều mai về
+Kishira : tao biết rồi
+Nana : thế nhé / chạy vào phòng lấy ít đồ rồi vội ra ngoài luôn /
+Kishira : ...haizz....này ..dậy ngay !
Gật gù nãy giờ anh dựa ng cô ngủ luôn , mệt quá mà đã thế còn phải dậy sớm , lười biếng dúc lòng cô để ngủ , mặt nặng mày nhẹ nhíu mày thấy mà ghét . Gọi mà có nghe đâu , với chiếc gối ôm trên ghế để anh kê đầu , đi vào phòng ngủ lấy chăn ra đắp cho anh . Thật thảm hại ....
+Kishira : / phụng phịu đi nấu đồ ăn trưa /
Cô đề nghị chuyển ra ở riêng là cũng có lý do cả , cô còn đi học xa và đi thực tập cũng trả để anh ở mãi đây được không sớm thì muộn Nana cũng biết
+Kishira : thật ghét bỏ .....thời gia tới với cái đà bị truy tố này ..anh ta sẽ bị bắt nếu còn hở hênh ra ngoài không một danh phận cho xem ....
Mở đt thoại ra xem , tin báo mới cảnh sát tìm ra măn mỗi mới ở đường dây buôn lậu . Thấy mà khó chịu cô cất đt rồi bình thản đi nướng ít thịt ướp cay , sẽ ổn nếu ra riêng sớm hơn và vác theo anh . Trả hiểu sao cô không muốn anh bị bắt , một phần vì anh giúp cô và làm dịu đi tinh thân giết ng chia xác phần cũng là do bản thân thêm cám xúc với gã trai . Đau đáu day day tháu dương nghĩ đến những địa điển thuê trọ cô đủ tiền để sống nhưng thêm anh thì vất vả chút nhưng cũng trả mấy nhiều nhặn ....
🌿_END_🌿
__________________
Các bạn đọc truyện vui vẻ :333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] ( Sanzu X Reader ) Máu thịt em
Lãng mạn🔞 truyện h nặng liu ý trước khi đọc bộ đầu tay của mình , mong m.n ủng hộ Ý tưởng riêng ko sao chép , ko đánh cắp dưới mọi hình thức