Sanzu x Reader
___________________________
I...had a...vision...
and i...shouldn't cry...
but i...love it
Cơ thể đc miết mát đến mềm nhũn....cô đưa tay ôm bấu chặt lấy ng kia, gã thùng liên tục sờ xoạc và chạm với cơ thể của ng con gái nhỏ....nụ hôn đc đặt ra mút chặt lấy môi nhau hơi thở phà vào đối phương biết sao giờ....mê mẩn quá rồi. Nắm chặt eo cô đẩy ngồi dịch lên bàn bếp bên cạnh là nồi thịt hầm mải mê trong nụ hôn nặng nhọc kia trả để ý xung quanh ra sao gã cứ quấn lấy người cô ôm chặt lấy người nhỏ miết lấy cơ thể khiến gã nhớ nhưng ko rời ... Tiếng hôn mút mát cùng cái chạm nhạy cảm khiến ng cổ họng của cô rên nhẹ ...ngọt ngào thật đấy gã muốn nghe thêm. Môi cô thật mịn...thật ngọt và ấm khoảng miệng mở đưa đẩy dịch vị của đối phương luân động.....mới đây...anh đặc ngủ một giấc ngon dậy thấy cô trước mắt lòng nổi hàm muốn bất chợt, ham muốn sự ấm áp hàm muốn cái ngọt mềm từ đôi môi ...quấn lấy môi cô anh nhíu mày dùng lực thật mạnh ....cho đến khi môi cô bật máu thì cái tiếp diễn vẫn vậy vẫn ghì chặt ko rời....
Tách đôi môi ra...làn khói nóng phả một cách gấp gáp, làm sao đây cứ như vậy thì gã còn phải chịu đến bao giờ...nhìn ng dưới tân...chân đang rộng kẹp lấy hông gã tay trống cạnh lồng ngực thở dốc...quần áo xộc xệch cả lên...đôi má ửng đỏ khuân miệng bao bọc dịch vị đỏ gay của máu đang chảy...
+Kishira : ...hộc...hộc..... / thở gấp /
+Kishira : đừng có đột ngột như thế....
Cúi ng xuống áp sát mình vào người cô anh âm cô lên ...thật chặt áp sát vào người mình...hôn lên má...hôn lên cổ lên xương quai xanh...dừng ở giữa nhà...anh cúi mặt úp vào ngực cô, nơi đang thơm ngát mùi sữa mịn của sữa tắm.... Đắm chìm trong cái mềm mại êm ái anh hít hà thật lâu...mới đây mà nhớ hơi rồi...
+Kishira : ....
+Sanzu : cô thơm thật....khác xã với sự nồng nặc của đám đàn bà kia...
+Kishira : đừng ví tôi với họ....
Dụi nhẹ vào ngực cô anh cười kệch vỗ từng đợt mạnh vào mông cô đốp chát mà nghe muốn gào cả lên...cô giật mình bấu chặt lấy vai anh ko kịp hét đã dừng....
+Sanzu : ....ko biết...đến khi nào cô mới là ng đàn bà của tôi nhỉ....
+Kishira : .... / nheo mày /
Đi đến ghế ngồi bịch xuống để cô ngồi giữa hai đùi mình quay mặt đôi mặt với anh...biểu cảm hết sức khinh bủy nhìn anh như một vật thể lạ .....
+Kishira : ...nó sẽ sảy ra...nếu anh làm đc
+Kishira : tôi tin anh sẽ chán tôi sớm thôi... Coi như bố thí cho anh mấy cái đụng chạm hồi rồi..
+Sanzu : bố thí?
Cô bĩu môi quay mặt đi hướng khác... Đầy ghét bỏ cho anh...mắc gì cô phải đáp ứng như cầu cho tên điên này...thấy mà ghét. Bóp má cô vặn mặt cô quay lại nhìn thẳng mình...miệng xinh thì ko nên nói lời cay độc đâu...
Cô nhắm tịt mắt kệ anh làm gì thì làm, ko nấu nx...coi cô như mấy ng phụ nữ cần tiền và sẵn sàng phụ vụ kia thì ai mà ko ghét+Sanzu : nhìn tôi... Kishira....
Ko đáo lại cô còn trả thèm bám vào anh nx...môi mím chặt máu chảy giờ đặc khô rồi...
+Sanzu : Kishira......Nhìn tôi nhanh lên
+Kishira : .....
Anh nhíu mày trước sự lì lợm gồng chặt tâm của cô, anh buông tay...lúc này cô cứ nghĩ anh đã bỏ cuộc sự đề nghị ( thật thiếu ý chí) thì rầm!
Một sự và chạm mạnh khiến cô giật thói mở mắt nhìn.. Anh suy ng đẩy cô nằm xuống ghế tay mạnh bạo nắm áo lên của cô dùng lực xé toạc nó...từng sợi len...từng miếng len mịn bị anh xé nảy ra để lộ nước đã trắng hồng mịn màng dưới ánh đèn vàng cam phả từ trong bếp ra giữa nhà tối ko thêm chút ánh đèn nào...bờ ngực đang căng nính bị ép bởi chiếc áo ngực cũng trả vừa mắt bị anh giựt đứt giây. Hoảng hốt nói anh dừng lại tay cố đẩy dịch anh ra nhưng không đc...bị ghì mạnh khiến cô thêm đau...da thịt lộ liệu phơi bầy trước không khí lạnh và ánh nhìn của anh...+Kishira : này...dừng lại!
Đáp trả cô của là cái mặc kệ...anh kéo áo ngực cô xuống... Đầu ngực hồng mịn phẩy chút cam nhẹ khiến anh ngạc nhiên...mê mẩn nhìn nó anh đưa tay nhéo ấn thưởng thức sự mềm mịn ấm áp đang chuyền lên tay...để xem cô còn nhắm mắt đc ko ....ấm mềm...khiến anh có chút rụt tay lại...bỗng tiếng nức nở vàng nhẹ lên...ngước nhìn thì thấy cô đã khóc từ lúc nào. Đến đây anh mới nhớ về cái vết nhơ nhất trong đời cô giật mình ôm lấy cô...ngồi lên...dựa vào vai anh mà khóc nấc, anh bối rối xin lỗi tay thì nhẹ nhàng xoa đầu cô an ủi
+Kishira : ư...hức.../ xụt xịt, dụi vào vai anh /
+Sanzu : nín đi....tôi xin lỗi...tôi sẽ ko làm thế nx nên cô nín đi...
🌿_END_🌿
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] ( Sanzu X Reader ) Máu thịt em
Romance🔞 truyện h nặng liu ý trước khi đọc bộ đầu tay của mình , mong m.n ủng hộ Ý tưởng riêng ko sao chép , ko đánh cắp dưới mọi hình thức